HIG 17/08/2020 618 Content - Copywriting
Có nhiều cách gián tiếp để Website doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các phương tiện sau đây:
HIG 12/06/2020 706 Content - Copywriting
Để có được lợi nhuận tốt nhất từ thời gian và nguồn lực đầu tư vào nỗ lực thu hút khách hàng, hãy thử nghiệm từng phần trong 9 điểm của một Content tuyệt vời.
HIG 21/04/2020 5626 Content - Copywriting
Mô hình Kim tự tháp ngược là mô hình được rất nhiều các chuyên gia viết bài PR sử dụng cho những bài viết trực tuyến và thu được nhiều kết quả thành công
HIG 16/04/2020 842 Content - Copywriting
HIG gợi ý bạn 8 cách viết tiêu đề cho các bài viết hấp dẫn để thu hút khách hàng
HIG 23/03/2020 649 Content - Copywriting
Có một số bước bạn có thể thực hiện để đảm bảo nội dung của mình trải nghiệm thành công nhất có thể. Để có được lợi nhuận tốt nhất từ thời gian và nguồn lực đầu tư vào nỗ lực thu hút khách hàng, hãy thử nghiệm từng phần trong 9 điểm của một Content tuyệt vời.
HIG 07/03/2020 864 Content - Copywriting
Xu hướng content 2020 thay đổi như thế nào? Hãy cùng HIG tìm hiểu nhé!
HIG 15/11/2019 2033 Content - Copywriting
PAS công thức copywriting cổ điển nhưng luôn phát huy được hiệu quả trong rất nhiều hình thức marketing từ bài viết bán hàng, bài viết PR, tờ rơi, email marketing, TVC quảng cáo,…
HIG 12/11/2019 1543 Content - Copywriting
Khi bạn phát triển ý tưởng nội dung phù hợp, khán giả của bạn sẽ tiêu thụ nó ngấu nghiến và giúp truyền bá nó cho bạn.
Để có được ý tưởng nội dung phù hợp, bạn có thể kiểm tra các trang web của đối thủ để xem loại nội dung nào đang hoạt động cho họ.
Nếu bạn giống tôi và bạn nghĩ điều đó thật đáng kinh ngạc, thì một công cụ như BuzzSumo có thể giúp bạn thấy những gì phổ biến trên bất kỳ trang web nào bạn chọn.
HIG 31/10/2019 901 Content - Copywriting
Nếu bạn sở hữu một trang web hoặc blog, bạn sẽ biết nội dung chất lượng đắt đỏ và tốn thời gian thực hiện như thế nào. Vì vậy, tận dụng tối đa nội dung của bạn và tránh những sai lầm trong Content marketing tốn kém dưới đây:
HIG 24/10/2019 1186 Content - Copywriting
Kể chuyện truyền miệng vốn luôn là phương pháp truyền tin quen thuộc từ xưa đến nay. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện đại, cách kể chuyện truyền thống này đã được nâng tầm để áp dụng rộng rãi vào Marketing. Cụ thể, Storytelling Marketing đang được tin dùng bởi nhiều thương hiệu trong các chiến dịch Marketing của họ.
HIG 10/09/2019 1431 Content - Copywriting
Chiến lược content mất mấy tháng mà không thấy hiệu quả gì, tốn bao nhiêu công sức và ngân sách vào content mà mọi thứ vẫn thế. Hãy cùng mình tìm hiểu những nguyên nhân đấy!
HIG 01/08/2019 801 Content - Copywriting
Content đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing nhưng không thể phủ nhận rằng có rất nhiều nội dung được viết ra không có nhiều tương tác hoặc tỉ lệ chuyển đổi thấp. Vậy thì cần xem lại cách làm content marketing của mình. Nếu mắc phải một trong những sai lầm sau, bạn cần sửa đổi ngay từ hôm nay!
Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG
Liên kết mạng xã hội