Đăng lúc 10:24:15 ngày 03/09/2020 | Lượt xem 1050
Từ những yêu cầu và chi phí dự kiến của doanh nghiệp, đơn vị thi công sẽ tư vấn các gói dịch vụ phù hợp nhất. Dưới đây là một số yếu tố tác động tới chi phí thiết kế Web:
Trang Web bán hàng được tạo ra nhằm mục tiêu để tiêu thụ hàng hóa. Tuy nhiên, tùy vào loại hình và quy mô doanh nghiệp mà có những tùy chỉnh khác nhau. Một sàn thương mại điện tử với số lượng hàng hóa tăng dần theo cấp số nhân hàng ngày cần trang bị những tính năng ưu việt, phức tạp hơn gấp nhiều lần so với một công ty chỉ bán vài chục sản phẩm. Do đó, chi phí thiết kế cũng khác nhau.
Thông thường với mức chi phí thấp, các doanh nghiệp sẽ nhận về được Web với giao diện đơn giản. Nó đáp ứng nhu cầu cơ bản của người sử dụng nhưng khả năng tương thích với các thiết bị điện tử sẽ bị hạn chế. Với các gói tối ưu, doanh nghiệp có thể đưa ra yêu cầu thiết kế có tính sáng tạo cao. Nhờ đó, Web bán hàng tạo được dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu.
Việc lựa chọn kho tài nguyên là rất quan trọng. Một trang Web bán hàng thông thường với số lượng hàng hóa ít không cần thiết phải có một kho lưu trữ đồ sộ. Đầu tư vào một lượng lớn tài nguyên nhưng không sử dụng hết sẽ gây lãng phí. Bởi vậy, doanh nghiệp cần xác định đúng quy mô kinh doanh để đưa ra quyết định phù hợp.
Dựa vào tiện ích cung cấp có thể tạo ra nhiều mức giá khác nhau cho các gói thiết kế. Có những doanh nghiệp chỉ cần những tiện ích đơn giản, cơ bản thông thường. Trong khi đó, một số doanh nghiệp lại cần Web bán hàng chuyên nghiệp, phức tạp hơn.
Ví dụ: Doanh nghiệp chỉ hoạt động buôn bán nội địa thì chỉ cần trang Web hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt là đủ. Trong khi đó, một số doanh nghiệp muốn hướng tới thị trường nước ngoài thì cần chọn gói dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ để giao tiếp với khách hàng dễ dàng hơn.
Bàn giao sản phẩm cho khách hàng không có nghĩa là kết thúc quá trình giao dịch. Trong quá trình vận hành, nếu không may gặp phải trục trặc kỹ thuật hay cần tư vấn để phát triển hệ thống thì khách hàng sẽ cần tới sự giúp đỡ của các kỹ thuật viên. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng sẵn sàng hỗ trợ vấn đề này. Thậm chí một số nơi, bạn sẽ phải trả tiền cho cho từng lần giao dịch.
Để không phải mất thêm chi phí không đáng có, bạn cần xem xét kỹ vấn đề bảo hành cũng như khả năng hỗ trợ dịch vụ của đơn vị thiết kế mà mình định hợp tác.
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã khiến cho nhiều doanh nghiệp cấp tốc đưa sản phẩm của mình xuất hiện trên Internet để có thể cạnh tranh với đối thủ. Điều này khiến cho nhu cầu thiết kế Web ngày càng tăng.
Công ty thiết kế website tại Hải Phòng - HIG cung cấp dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp giá rẻ hàng đầu Hải Phòng, với giao diện web đẹp, nhiều tính năng hỗ trợ cực tốt cho SEO website và quản trị web dễ dàng sẽ mang đến cho quý khách một website tuyệt vời. Công ty chúng tôi có đội ngũ lập trình viên nhiều năm kinh nhgiệm, đội ngũ tư vấn am hiểu nhiều lĩnh vực nhiệt tình với khách hàng. Mã nguồn website được chúng tôi tự phát triển có độ bảo mật cao, dễ dàng sử dụng đối với cả những khách hàng không am hiểu nhiều về máy tính. Sau khi làm web xong chúng tôi sẽ hỗ trợ bàn giao hướng dẫn khách hàng quản trị website, khai thác web để phát huy hiệu quả, website cũng được chúng tôi bảo hành mãi mãi cho quý khách. Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho quý khách về các kênh Marketing Online để giúp đẩy mạnh marketing tăng trưởng kinh doanh, nhận diện thương hiệu.
Các kiến thức khác: