Content - Copywriting

Mẹo viết bài quảng cáo sản phẩm

13/06/2019 15 Content - Copywriting

Dạng bài viết quảng cáo sản phẩm khác viết bài PR. Bài viết quảng cáo sản phẩm đề cập ngay bạn đầu về thông tin sản phẩm, trong khi bàn viết PR tập trung ban đầu tư vấn khách hàng mục tiêu

 Cách viết content gây chú ý với khách hàng

06/06/2019 25 Content - Copywriting

Thực tế, tuỳ theo từng đối tượng, dạng bài viết social, bài PR, Editorials, Pictorial, Viết Bài Marketing mà chúng ta chọn cách viết cho thích hợp.

Cách viết content trên mạng xã hội thu hút khách hàng

15/05/2019 68 Content - Copywriting

Chúng ta đã biết nội dung Viết Bài Marketing hình thức dài được chia sẻ trên mạng xã hội nhiều hơn nội dung hình thức ngắn, việc có ít nhất một hình ảnh trong bài viết sẽ dẫn đến chia sẻ trên Facebook và Twitter nhiều hơn.

Phương pháp xây dựng thương hiệu trên SOCIAL MEDIA?

24/04/2019 67 Content - Copywriting

Internet bùng nổ dẫn đến sự chuyển dịch cơ cấu trong kinh doanh truyền thống sang bán hàng online là điều tất yếu khi 95% người dùng tìm kiếm sản phẩm hàng hóa trên smartphone. 90% các công ty và doanh nghiệp đã biết lợi dụng điều này để sử dụng content marketing cho các Social media cho quảng cáo chất lượng tốt, nhưng khoảng cách giữa thành công của những chiến dịch Viết Bài Marketing quảng cáo rất xa vời.

Chia sẻ phương pháp viết nội dung để giữ chân khách hàng vào website

27/02/2019 133 Content - Copywriting

Bạn có muốn giữ chân khách hàng của mình lâu dài hơn? thì bạn cần phải có một bài viết content marketing thật sự hữu ích Một chương trình hướng có một Viết Bài Marketing đến khách hàng là cách tốt nhất để duy trì khách hàng cũ, gia tăng khách hàng mới, giảm thiểu tỷ lệ rời bỏ của họ và giúp bạn gia tăng doanh thu từ các Viết Bài Chuẩn SEO.
 

Những xu hướng Content Marketing 2019

14/02/2019 109 Content - Copywriting

xu hướng Content Marketing 2019 mà các Marketer không nên bỏ qua để áp dụng cho chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

Content thời đại 4.0

25/01/2019 135 Content - Copywriting

Marketing 4.0 mở ra một chiều sâu mới, thay vì truyền thông một chiều để bán được hàng thì đó là một cuộc hội thoại từ nhiều phía để cùng xây dựng một câu chuyện trong một thế giới số. Sự dịch chuyển của Marketing 4.0 đã dẫn đến những thay đổi quan trọng:

Ba yếu tố làm nên một câu chuyện thương hiệu hay

23/01/2019 121 Content - Copywriting

Tiếp thị ngày nay đã chính thức bước vào thời đại tương tác, gắn kết và cách thức mà người tiêu dùng tiếp nhận nội dung của thương hiệu cơ bản đã thay đổi.

Khách hàng tiêu biểu

Hơn 500+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • Di Động V24h
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 335
  • Hôm qua: 681
  • Tuần này: 1657
  • Tuần trước: 9308
  • Tháng này: 22496
  • Tháng trước: 28921
  • Tổng lượt truy cập: 208106
0888.876.444
zalo icon