Công ty HIG sẽ giúp bạn định hướng nội dung website thu hút đối tượng mục tiêu, tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Vấn đề website của bạn đang gặp phải?
- Bạn mới lập website nhưng chưa biết xây dựng nội dung như thế nào?
- Bạn biết về content chuẩn SEO nhưng chưa biết định hướng nội dung website đúng?
- Bạn muốn định hướng lại toàn bộ nội dung website phù hợp hơn với người dùng?
- Nội dung của website còn lan man, chưa hướng đúng đối tượng mục tiêu, chưa chuẩn SEO?
- Các mục, nội dung của website của bạn quá lộn xộn mà bạn không biết nên sắp xếp như thế nào?
- Tỉ lệ người dùng truy cập website nhiều nhưng họ thường thoát nhanh chóng?
Đâu là giải pháp dành cho bạn?
Bạn có tên miền độc lạ, thiết kế website đẹp nhưng thứ hạng vẫn mãi sau đối thủ? Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao website của đối thủ lại được đánh giá cao hơn website của bạn chưa? Điểm khác biệt chính là ở NỘI DUNG WEBSITE.
Mục đích chính của người dùng khi truy cập vào website là tham khảo và tìm nội dung hữu ích. Nội dung hữu ích với người dùng còn giúp website uy tín hơn, được Google đánh giá cao. Từ đó, việc tăng thứ hạng chỉ còn là chuyện nhỏ.
Thiết kế website, tên miền đẹp chỉ đóng góp phần nhỏ trong việc níu khách hàng ở lại lâu hơn. Chính nội dung mới là quân bài chủ chốt giúp tăng thời gian người dùng ở lại website, tăng tỉ lệ quay lại cao hơn. Do đó, đầu tư vào nội dung website là khoản đầu tư hời, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
3 tiêu chí đánh giá chất lượng nội dung
- ĐÚNG: Mỗi website đều hướng đến một tệp khách hàng cụ thể. Do vậy, nội dung cần hướng đến đúng đối tượng mục tiêu đó.
- ĐỦ: Nếu nội dung sơ sài, không mang lại giá trị thì người xem chắc chắn sẽ không quay lại website đó lần 2. Do đó, nội dung cần đảm bảo hữu ích, mới mẻ, cập nhật liên tục thì mới thuyết phục, lôi kéo người dùng.
- CHUẨN SEO: Nội dung và hình ảnh không chỉ hữu ích với người dùng mà còn phải chuẩn SEO để tăng thứ hạng tìm kiếm.
Các bước cải thiện chất lượng nội dung
- Bước 1: Rà soát và xem lại các nội dung sẵn có trên website.
- Bước 2: Chỉnh sửa chính tả, cách trình bày, bố cục từng bài,... để dễ nhìn, thân thiện với người dùng.
- Bước 3: Tối ưu nội dung, hình ảnh, linh,... trong bài viết để tăng điểm SEO.
- Bước 4: Xóa đi những nội dung lan man, định hướng nội dung phù hợp với người dùng.
- Bước 5: Thường xuyên cập nhật bài viết mới, cung cấp thông tin cho người dùng.
- Bước 6: Bổ sung đầy đủ ngắn gọn thông tin về sản phẩm, dịch vụ đã sẵn có, thêm một số sản phẩm, dịch vụ mới.
- Bước 7: Thường xuyên đo lường, kiểm tra hiệu suất của website.
Hãy để dịch vụ xây dựng kế hoạch content marketing của HIG
Một kế hoạch content SEO sẽ giúp định hướng nội dung hiệu quả. Khi có kế hoạch hoàn chỉnh, các nội dung trên website có tính logic, liên kết, kích thích người xem đọc nhiều hơn.
Hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực content, chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu nội dung website hiệu quả. Với đội ngũ content giàu chuyên môn, am hiểu tâm lý người xem, Chúng tôi tự tin sẽ mang lại hiệu quả cho website của bạn.
Liên kết mạng xã hội