TIP giúp doanh nghiệp tối đa hóa khách hàng tiềm năng trên facebook

Đăng lúc 16:44:39 ngày 21/03/2022 Lượt xem 874 Cỡ chữ

Mục lục

Xây nội dung rõ ràng trên facebook 

Các doanh nghiệp cần đảm bảo rằng các khách hàng hiểu được giá trị mà sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp muốn đem đến cho họ là gì và lí do tại sao khách hàng nên mua sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Bên cạnh đó, để có được nguồn dữ liệu về khách hàng như số điện thoại hay địa chỉ email thì thông tin mà doanh nghiệp cung cấp tới khách hàng phải thật rõ ràng và cụ thể.  Khi cung cấp những thông tin cụ thể và rõ ràng sẽ giúp doanh nghiệp tạo được uy tín trong lòng khách hàng tiềm năng.

Áp dụng hiệu ứng tâm lý 

"hiệu ứng tâm lý”. Đây là hành động cung cấp cho khách hàng một thứ gì đó để khiến họ chấp nhận đổi lại bằng thông tin của mình.

Thông qua việc cung cấp cho khách hàng một giá trị từ trước và truyền tải giá trị đó bằng các nội dung quảng cáo của bạn, bạn hoàn toàn có thể sẵn sàng tiến tới bước thiết lập niềm tin và gắn kết với các khách hàng tiềm năng. Sự gắn kết này sẽ giúp ích cho việc phát triển các mối quan hệ khách hàng trong tương lai.

Tối ưu trang đích thường xuyên 

Theo Facebook, các doanh nghiệp cần thử nghiệm các trang đích khác nhau trên trang web của họ để xem trang nào có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Đồng thời, tối đa hóa khách hàng cũng khuyên các doanh nghiệp nên thiết lập “đối tượng tùy chỉnh trang web” để không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng khác khi họ chưa sẵn sàng chuyển đổi.

Xây dựng và “chấm điểm” người dùng dựa trên phễu khách hàng

Cách doanh nghiệp thiết lập hệ thống chấm điểm khách hàng tiềm năng phụ thuộc vào những gì doanh nghiệp đang cung cấp và mục tiêu của doanh nghiệp. Việc phân đoạn các nhóm khách hàng tiềm năng cho phép doanh nghiệp tập trung vào chiến dịch marketing của mình. Đây là một ý tưởng hay và có giá trị giúp bạn cải thiện cách tiếp cận để tạo khách hàng tiềm năng, tinh chỉnh nội dung Facebook và cải thiện sự phù hợp với mục tiêu của mình.

Tạo ra khách hàng tiềm năng hiệu quả là yếu tố vàng để giúp tối đa hóa các nỗ lực tiếp thị facebook và tối đa hóa các công cụ nhắm mục tiêu theo đối tượng của Facebook để đạt kết quả tốt.

Bạn càng thu thập được nhiều thông tin chi tiết, bạn càng có thể hiểu rõ hơn về cách tìm được đúng đối tượng cho từng chiến dịch, bằng cách tập trung trực tiếp vào các nhóm khách hàng đó hoặc sử dụng dữ liệu khách hàng để mở rộng phạm vi tiếp cận.

>> tham khảo một số dịch vụ của chúng tôi 

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng, Dịch vụ quản trị fanpage facebook

Các kiến thức khác:

Làm gì khi dân content "bí" ý tưởng?

22/03/2023 850 Content - Copywriting

Có những lúc, các “thợ múa chữ” cũng trở nên khó khăn trong việc tìm ý tưởng. Đây chắc hẳn là cảm giác mà ít nhiều những người làm trong nghề content đã trải qua một lần. Với công việc đòi hỏi tính sáng tạo liên tục, việc loay hoay với từng con chữ, hay phải nhìn màn hình laptop một cách trống rỗng khi cạn kiệt content là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, bài viết này sẽ là cứu cánh cho bạn, đưa bạn đến được với những nguồn ý tưởng dồi dào, thoát khỏi vòng lặp của những lần bí ý tưởng đó. 

Dịch vụ xây dựng kế hoạch content seo cho website tại hải phòng

27/10/2022 687 Content - Copywriting

Công ty HIG sẽ giúp bạn định hướng nội dung website thu hút đối tượng mục tiêu, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

10 lí do tại sao cần lên chiến lược nội dung dài hạn

07/10/2022 1070 Content - Copywriting

Cố tình đẩy nhanh chiến lược nội dung chắc chắn sẽ khiến bạn thất bại. Tìm hiểu 10 lý do tại sao cần lên chiến lược nội dung dài hạn để tăng tỉ lệ ROI.

Cách viết content thu hút chi tiết với 4 công thức thần thánh!

10/06/2022 750 Content - Copywriting

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 4 công thức viết content thu hút và hướng dẫn chi tiết quy trình sáng tạo nội dung từ A đến Z cho những người mới.

Quy trình 5 bước viết Content cho 1 chủ đề cụ thể

06/04/2022 689 Content - Copywriting

Một phương pháp thành công mà nhiều Content write chuyên nghiệp tiếp cận là quy trình viết Content qua 5 bước sau.

6 bước xác định nội dung website hữu ích thu hút khách hàng

01/04/2022 593 Content - Copywriting

Vậy, đâu là cách để xác định nội dung của một website có hữu ích hay không? Tìm hiểu ngay qua 6 bước được giới thiệu trong bài viết dưới đây!

11 Bước tạo Digital Content Strategy - Phần 2

28/12/2021 1186 Content - Copywriting

Các bước tiếp theo để tạo digital content strategy chung cho tất cả các marketer. Mọi người cùng theo dõi nhé!

11 Bước tạo Digital Content Strategy - Phần 1

07/12/2021 765 Content - Copywriting

Dưới đây là một số bước cơ bản để tạo digital content strategy chung cho tất cả các marketer.

Content strategy là gì? Tầm quan trọng của content strategy

02/12/2021 743 Content - Copywriting

Mà content strategy sẽ quyết định hướng đi và hoạt động của content marketing của doanh nghiệp. Vậy chính xác content strategy là gì?

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1066
  • Hôm qua: 1781
  • Tuần này: 15439
  • Tuần trước: 19820
  • Tháng này: 44569
  • Tháng trước: 47543
  • Tổng lượt truy cập: 2258427
0888.876.444
zalo icon