27/08/2020 345 Content - Copywriting
Bài viết này, mình sẽ chia sẻ ngắn một vài thủ thuật đơn giản để bạn đặt tiêu đề hấp dẫn và có được chỉ lệ nhấp chuột (CTR) tốt hơn.
17/08/2020 207 Content - Copywriting
Có nhiều cách gián tiếp để Website doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các phương tiện sau đây:
12/06/2020 276 Content - Copywriting
Để có được lợi nhuận tốt nhất từ thời gian và nguồn lực đầu tư vào nỗ lực thu hút khách hàng, hãy thử nghiệm từng phần trong 9 điểm của một Content tuyệt vời.
21/04/2020 1673 Content - Copywriting
Mô hình Kim tự tháp ngược là mô hình được rất nhiều các chuyên gia viết bài PR sử dụng cho những bài viết trực tuyến và thu được nhiều kết quả thành công
16/04/2020 330 Content - Copywriting
HIG gợi ý bạn 8 cách viết tiêu đề cho các bài viết hấp dẫn để thu hút khách hàng
23/03/2020 271 Content - Copywriting
Có một số bước bạn có thể thực hiện để đảm bảo nội dung của mình trải nghiệm thành công nhất có thể. Để có được lợi nhuận tốt nhất từ thời gian và nguồn lực đầu tư vào nỗ lực thu hút khách hàng, hãy thử nghiệm từng phần trong 9 điểm của một Content tuyệt vời.
07/03/2020 395 Content - Copywriting
Xu hướng content 2020 thay đổi như thế nào? Hãy cùng HIG tìm hiểu nhé!
15/11/2019 856 Content - Copywriting
PAS công thức copywriting cổ điển nhưng luôn phát huy được hiệu quả trong rất nhiều hình thức marketing từ bài viết bán hàng, bài viết PR, tờ rơi, email marketing, TVC quảng cáo,…
12/11/2019 659 Content - Copywriting
Khi bạn phát triển ý tưởng nội dung phù hợp, khán giả của bạn sẽ tiêu thụ nó ngấu nghiến và giúp truyền bá nó cho bạn.
Để có được ý tưởng nội dung phù hợp, bạn có thể kiểm tra các trang web của đối thủ để xem loại nội dung nào đang hoạt động cho họ.
Nếu bạn giống tôi và bạn nghĩ điều đó thật đáng kinh ngạc, thì một công cụ như BuzzSumo có thể giúp bạn thấy những gì phổ biến trên bất kỳ trang web nào bạn chọn.
31/10/2019 443 Content - Copywriting
Nếu bạn sở hữu một trang web hoặc blog, bạn sẽ biết nội dung chất lượng đắt đỏ và tốn thời gian thực hiện như thế nào. Vì vậy, tận dụng tối đa nội dung của bạn và tránh những sai lầm trong Content marketing tốn kém dưới đây:
24/10/2019 734 Content - Copywriting
Kể chuyện truyền miệng vốn luôn là phương pháp truyền tin quen thuộc từ xưa đến nay. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện đại, cách kể chuyện truyền thống này đã được nâng tầm để áp dụng rộng rãi vào Marketing. Cụ thể, Storytelling Marketing đang được tin dùng bởi nhiều thương hiệu trong các chiến dịch Marketing của họ.
10/09/2019 338 Content - Copywriting
Chiến lược content mất mấy tháng mà không thấy hiệu quả gì, tốn bao nhiêu công sức và ngân sách vào content mà mọi thứ vẫn thế. Hãy cùng mình tìm hiểu những nguyên nhân đấy!
Liên kết mạng xã hội