17 loại Content marketing người dùng thích chia sẻ - Phần 2

Cỡ chữ

Đăng lúc 15:57:19 ngày 21/07/2021 Lượt xem 443

Mục lục

Nguyên tắc quan trọng về việc tạo content mà mọi người muốn đọc và thích chia sẻ nó. Sau đây thiết kế website hải phòng xin giới thiệu 17 loại content người dùng ưa thích.

17 loại Content marketing người dùng thích chia sẻ

9. Evergreen Content: Nội dung thường xanh

Web yêu cầu tin tức mới và nội dung mỗi phút trong ngày. Trong sự điên cuồng của thông tin này, mọi người thường quên khai thác sức mạnh của Evergreen Content, Nội dung trên mạng xã hội sẽ có liên quan trong hai năm như ngày nay. Đó là nội dung bạn có thể tiếp tục quảng bá và chia sẻ với độc giả trong một thời gian dài. Tạo nội dung cung cấp khung hoặc bao gồm các nguyên tắc và bạn sẽ cung cấp cho nó tuổi thọ và độ bền.

10. Hình ảnh

Tạo nội dung sử dụng ảnh chụp màn hình hoặc hình ảnh để truyền đạt ý tưởng, khái niệm hoặc câu chuyện. Hình ảnh cung cấp một tác động cảm xúc và xem nhiều lượt chia sẻ trên Facebook hơn bất kỳ loại nội dung nào khác. Hình ảnh có thể đưa nội dung của bạn từ trung bình đến tuyệt vời.

Một công cụ giúp tôi làm điều này là Snagit . Bây giờ nó là một phần không thể thiếu trong bộ công cụ tối ưu hóa và tạo nội dung của tôi.

11. Video

Khi tạo nội dung, bạn có thể chia sẻ câu chuyện và ý tưởng của mình theo nhiều cách.Video trực tuyến hiện dễ dàng phát trực tuyến trên Internet và bạn cần đưa nó vào tiếp thị nội dung của mình. Video trực tiếp trên máy ảnh, video ghi lại màn hình của bạn (chẳng hạn như với phần mềm Camtasia) hoặc video có nguồn gốc từ YouTube có thể nâng cao câu chuyện của bạn. 

12. Thuyết trình SlideShare

SlideShare giống như các bài thuyết trình trên YouTube dành cho PowerPoint và thường được đánh giá như một cách để làm cho nội dung của bạn có thể truy cập và hấp dẫn. SlideShare là một nền tảng trực quan hiển thị ý tưởng và khái niệm nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể đặt các bài viết, tài liệu nghiên cứu và bài đăng trên blog của mình vào PowerPoint và tải nó lên SlideShare.

13. Danh sách Top 10 hàng đầu

Mọi người thích biết ai hoặc cái gì đứng đầu trong bất kỳ danh mục hoặc lĩnh vực nào.Tạo nội dung về điều này và xem lưu lượng truy cập của bạn tăng đột biến.

14. Đánh giá Tools hoặc ứng dụng

Mọi người đang tìm kiếm các công cụ và ứng dụng giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Giúp người đọc dễ dàng tìm và tải phần mềm.

15. Câu chuyện giải quyết vấn đề

Cung cấp hướng dẫn từng bước về các vấn đề chính gây ra tai họa cho ngành của bạn.Nội dung này cung cấp giá trị to lớn cho độc giả của bạn và việc tạo nội dung luôn là về việc tăng thêm giá trị.

16. Thống kê và thực tiễn

Nội dung phác thảo các số liệu thống kê và thực tiễn mới nhất luôn là một tùy chọn tạo ra các nhấp chuột và chia sẻ. Mọi người bị hấp dẫn bởi lớn hơn và tốt hơn, và các bài viết về điều này luôn luôn là một hit.

17. Quote: dẫn chứng

Đặt một dẫn chứng trên Twitter hoặc Facebook và xem bước nhảy vọt thích. Không có gì giống như một trích dẫn đầy cảm hứng để đặt một tia sáng trong mắt ai đó.

Các kiến thức khác:

Cách viết content thu hút chi tiết với 4 công thức thần thánh!

10/06/2022 188 Content - Copywriting

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 4 công thức viết content thu hút và hướng dẫn chi tiết quy trình sáng tạo nội dung từ A đến Z cho những người mới.

Quy trình 5 bước viết Content cho 1 chủ đề cụ thể

06/04/2022 150 Content - Copywriting

Một phương pháp thành công mà nhiều Content write chuyên nghiệp tiếp cận là quy trình viết Content qua 5 bước sau.

6 bước xác định nội dung website hữu ích thu hút khách hàng

01/04/2022 150 Content - Copywriting

Vậy, đâu là cách để xác định nội dung của một website có hữu ích hay không? Tìm hiểu ngay qua 6 bước được giới thiệu trong bài viết dưới đây!

TIP giúp doanh nghiệp tối đa hóa khách hàng tiềm năng trên facebook

21/03/2022 260 Content - Copywriting

Để tận dụng những tính năng vượt trội của facebook trong việc tối đa hóa khách hàng tiềm năng hãy cùng quảng cáo hải phòng nắm kĩ các tips sau đây nhé.

11 Bước tạo Digital Content Strategy - Phần 2

28/12/2021 381 Content - Copywriting

Các bước tiếp theo để tạo digital content strategy chung cho tất cả các marketer. Mọi người cùng theo dõi nhé!

11 Bước tạo Digital Content Strategy - Phần 1

07/12/2021 224 Content - Copywriting

Dưới đây là một số bước cơ bản để tạo digital content strategy chung cho tất cả các marketer.

Content strategy là gì? Tầm quan trọng của content strategy

02/12/2021 348 Content - Copywriting

Mà content strategy sẽ quyết định hướng đi và hoạt động của content marketing của doanh nghiệp. Vậy chính xác content strategy là gì?

Hướng dẫn xây dựng kế hoạch Content chi tiết cho Fanpage

12/11/2021 388 Content - Copywriting

Xây dựng Content cho Fanpage không hề khó khăn nếu bạn nắm rõ một số quy chuẩn, và sáng tạo nội dung dựa trên những quy chuẩn ấy.

7 lợi ích “khủng” Content có thể đem lại cho doanh nghiệp

25/10/2021 418 Content - Copywriting

Dưới đây, chúng ta hãy xem xét những ích lợi “khủng” mà việc sản xuất nội dung nhất quán, chất lượng cao có thể đem lại cho doanh nghiệp.

7 Bước tự học Content Marketing 2021

14/10/2021 527 Content - Copywriting

7 Bước tự học Content Marketing cho newbie 2021 mời bạn tham khảo dưới bài viết sau:

Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 240
  • Hôm qua: 1391
  • Tuần này: 6629
  • Tuần trước: 8293
  • Tháng này: 20861
  • Tháng trước: 43071
  • Tổng lượt truy cập: 1513455
0888.876.444
zalo icon