17 loại Content marketing người dùng thích chia sẻ - Phần 1

Cỡ chữ

Đăng lúc 11:29:44 ngày 20/07/2021 Lượt xem 901

Mục lục

Việc tạo content mà mọi người muốn đọc và thích chia sẻ nó, điều này góp phần vào thành công trong mỗi chiến dịch Content marketing của bạn. Sau đây là một số loại conten người dùng thích chia sẻ:

1. List: Danh sách

Tôi có thể nghe thấy một số bạn ngán ngẩm. Thực tế là, trong một thế giới thiếu thốn thời gian, cung cấp cho mọi người một danh sách những việc cần làm, Ví dụ, 10 mẹo để tạo ra một video tuyệt vời là loại tiêu đề và bài viết mà mọi người nhấp vào.

Thông tin đóng gói và phân khúc cho độc giả biết bạn sẽ không lãng phí thời gian của họ. Danh sách cũng dễ đọc và xem. Loại nội dung này hoạt động tốt.

2. Câu chuyện tiêu cực

Thật đáng buồn nhưng sự thật: Hầu hết mọi người thích nghe tin xấu, hoặc những điều họ không nên làm. Nhìn theo góc độ tiêu cực của một câu chuyện, và bạn sẽ ngạc nhiên bởi lưu lượng truy cập.

3. Infographic

Hai năm qua đã chứng kiến sự gia tăng của infographics dữ liệu và thông tin phức tạp được trình bày dưới dạng kết hợp giữa văn bản và hình ảnh. Infographics có xu hướng được chia sẻ trên Pinterest và Twitter.

4. Curated Content: Nội dung được chọn lọc và biên tập

Lấy một chủ đề và tìm một số bài viết hay nhất về nó khi bạn thực hiện tìm kiếm Google.Chọn lọc và biên tập nó và phục vụ cho độc giả của bạn. Bằng cách đặt tất cả thông tin đó vào một nơi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức cho họ.

5. Bài viết hướng dẫn

Những người thèm ăn có những hướng dẫn đơn giản, từng bước không bao giờ hết làm tôi ngạc nhiên. Cung cấp một khung làm thế nào để dễ đọc, hiểu và thực hiện được theo hướng dẫn của bạn.

6. Tin tức

Mọi người muốn biết những gì đang xảy ra, cho dù đó là trong ngành công nghiệp, thành phố hoặc thế giới của họ. Giúp họ tìm thấy nó một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tạo, xuất bản và quảng bá nội dung này nhanh chóng. Có một điều khó chịu là trở nên lỗi thời và không liên quan rất nhanh.

7. Nghiên cứu

Cung cấp các sự kiện được hỗ trợ nghiên cứu trong một bài viết có cấu trúc tốt. Nhiều người muốn bằng chứng trước khi họ thực hiện bước đầu tiên.

8. Case study: Nghiên cứu trường hợp điển hình

Nghiên cứu là tuyệt vời, nhưng nghiên cứu trường hợp thực tế là bằng chứng một cái gì đó hoạt động tốt. Cung cấp một danh sách các nghiên cứu điển hình, và những người ủng hộ trực tuyến của bạn sẽ kết hợp nó và chia sẻ nó.

>> xem thêm: dich vu quang cao Facebook tai Hai Phongdịch vụ quảng cáo google tại hải phòng

Các kiến thức khác:

Cách viết content thu hút chi tiết với 4 công thức thần thánh!

10/06/2022 188 Content - Copywriting

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 4 công thức viết content thu hút và hướng dẫn chi tiết quy trình sáng tạo nội dung từ A đến Z cho những người mới.

Quy trình 5 bước viết Content cho 1 chủ đề cụ thể

06/04/2022 150 Content - Copywriting

Một phương pháp thành công mà nhiều Content write chuyên nghiệp tiếp cận là quy trình viết Content qua 5 bước sau.

6 bước xác định nội dung website hữu ích thu hút khách hàng

01/04/2022 150 Content - Copywriting

Vậy, đâu là cách để xác định nội dung của một website có hữu ích hay không? Tìm hiểu ngay qua 6 bước được giới thiệu trong bài viết dưới đây!

TIP giúp doanh nghiệp tối đa hóa khách hàng tiềm năng trên facebook

21/03/2022 260 Content - Copywriting

Để tận dụng những tính năng vượt trội của facebook trong việc tối đa hóa khách hàng tiềm năng hãy cùng quảng cáo hải phòng nắm kĩ các tips sau đây nhé.

11 Bước tạo Digital Content Strategy - Phần 2

28/12/2021 381 Content - Copywriting

Các bước tiếp theo để tạo digital content strategy chung cho tất cả các marketer. Mọi người cùng theo dõi nhé!

11 Bước tạo Digital Content Strategy - Phần 1

07/12/2021 224 Content - Copywriting

Dưới đây là một số bước cơ bản để tạo digital content strategy chung cho tất cả các marketer.

Content strategy là gì? Tầm quan trọng của content strategy

02/12/2021 348 Content - Copywriting

Mà content strategy sẽ quyết định hướng đi và hoạt động của content marketing của doanh nghiệp. Vậy chính xác content strategy là gì?

Hướng dẫn xây dựng kế hoạch Content chi tiết cho Fanpage

12/11/2021 388 Content - Copywriting

Xây dựng Content cho Fanpage không hề khó khăn nếu bạn nắm rõ một số quy chuẩn, và sáng tạo nội dung dựa trên những quy chuẩn ấy.

7 lợi ích “khủng” Content có thể đem lại cho doanh nghiệp

25/10/2021 418 Content - Copywriting

Dưới đây, chúng ta hãy xem xét những ích lợi “khủng” mà việc sản xuất nội dung nhất quán, chất lượng cao có thể đem lại cho doanh nghiệp.

7 Bước tự học Content Marketing 2021

14/10/2021 527 Content - Copywriting

7 Bước tự học Content Marketing cho newbie 2021 mời bạn tham khảo dưới bài viết sau:

Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 159
  • Hôm qua: 1391
  • Tuần này: 6548
  • Tuần trước: 8293
  • Tháng này: 20780
  • Tháng trước: 43071
  • Tổng lượt truy cập: 1513374
0888.876.444
zalo icon