17 loại Content marketing người dùng thích chia sẻ - Phần 1

Cỡ chữ

Đăng lúc 11:29:44 ngày 20/07/2021 Lượt xem 53

Mục lục

Việc tạo content mà mọi người muốn đọc và thích chia sẻ nó, điều này góp phần vào thành công trong mỗi chiến dịch Content marketing của bạn. Sau đây là một số loại conten người dùng thích chia sẻ:

1. List: Danh sách

Tôi có thể nghe thấy một số bạn ngán ngẩm. Thực tế là, trong một thế giới thiếu thốn thời gian, cung cấp cho mọi người một danh sách những việc cần làm, Ví dụ, 10 mẹo để tạo ra một video tuyệt vời là loại tiêu đề và bài viết mà mọi người nhấp vào.

Thông tin đóng gói và phân khúc cho độc giả biết bạn sẽ không lãng phí thời gian của họ. Danh sách cũng dễ đọc và xem. Loại nội dung này hoạt động tốt.

2. Câu chuyện tiêu cực

Thật đáng buồn nhưng sự thật: Hầu hết mọi người thích nghe tin xấu, hoặc những điều họ không nên làm. Nhìn theo góc độ tiêu cực của một câu chuyện, và bạn sẽ ngạc nhiên bởi lưu lượng truy cập.

3. Infographic

Hai năm qua đã chứng kiến sự gia tăng của infographics dữ liệu và thông tin phức tạp được trình bày dưới dạng kết hợp giữa văn bản và hình ảnh. Infographics có xu hướng được chia sẻ trên Pinterest và Twitter.

4. Curated Content: Nội dung được chọn lọc và biên tập

Lấy một chủ đề và tìm một số bài viết hay nhất về nó khi bạn thực hiện tìm kiếm Google.Chọn lọc và biên tập nó và phục vụ cho độc giả của bạn. Bằng cách đặt tất cả thông tin đó vào một nơi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức cho họ.

5. Bài viết hướng dẫn

Những người thèm ăn có những hướng dẫn đơn giản, từng bước không bao giờ hết làm tôi ngạc nhiên. Cung cấp một khung làm thế nào để dễ đọc, hiểu và thực hiện được theo hướng dẫn của bạn.

6. Tin tức

Mọi người muốn biết những gì đang xảy ra, cho dù đó là trong ngành công nghiệp, thành phố hoặc thế giới của họ. Giúp họ tìm thấy nó một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tạo, xuất bản và quảng bá nội dung này nhanh chóng. Có một điều khó chịu là trở nên lỗi thời và không liên quan rất nhanh.

7. Nghiên cứu

Cung cấp các sự kiện được hỗ trợ nghiên cứu trong một bài viết có cấu trúc tốt. Nhiều người muốn bằng chứng trước khi họ thực hiện bước đầu tiên.

8. Case study: Nghiên cứu trường hợp điển hình

Nghiên cứu là tuyệt vời, nhưng nghiên cứu trường hợp thực tế là bằng chứng một cái gì đó hoạt động tốt. Cung cấp một danh sách các nghiên cứu điển hình, và những người ủng hộ trực tuyến của bạn sẽ kết hợp nó và chia sẻ nó.

>> xem thêm: dich vu quang cao Facebook tai Hai Phongdịch vụ quảng cáo google tại hải phòng

Các kiến thức khác:

17 loại Content marketing người dùng thích chia sẻ - Phần 2

21/07/2021 46 Content - Copywriting

Nguyên tắc quan trọng về việc tạo content mà mọi người muốn đọc và thích chia sẻ nó. Sau đây thiết kế website hải phòng xin giới thiệu 17 loại content người dùng ưa thích.

Công thức viết content giúp tăng tương tác bài viết - Phần 2

15/07/2021 55 Content - Copywriting

Viết tiêu đề thu hút đã khó, viết content không quá dài, không quá ngắn mà lại chốt sale được còn khó hơn nhiều. Hiểu được những điều đó, HIG tổng hợp 12 công thức viết content giúp tăng tương tác bài viết mà ai cũng cần.

Công thức viết content giúp tăng tương tác bài viết - Phần 1

14/07/2021 54 Content - Copywriting

Thiết kế website hải phòng  tổng hợp 12 công thức viết content giúp tăng tương tác bài viết mà ai cũng cần

7 Tips viết Landing Page hoàn hảo

12/07/2021 81 Content - Copywriting

Bất kể landing page của bạn đẹp đến đâu, content hay mới là yếu tố tạo ra sự khác biệt thật sự trong việc tăng tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập.

7 bước viết mô tả sản phẩm mê hoặc khách hàng - Phần 2

24/03/2021 328 Content - Copywriting

Khi khách hàng đã nhìn thấy sản phẩm, phần mô tả sẽ là thứ quyết định khiến khách hàng có hứng thú tìm hiểu và mua hàng hay không

7 bước viết mô tả sản phẩm mê hoặc khách hàng - Phần 1

23/03/2021 244 Content - Copywriting

Khi khách hàng đã nhìn thấy sản phẩm, phần mô tả sẽ là thứ quyết định khiến khách hàng có hứng thú tìm hiểu và mua hàng hay không

Làm thế nào để viết một tiêu đề hiệu quả?

13/03/2021 241 Content - Copywriting

Trong kinh doanh trực tuyến, tiêu đề của một bài viết là một trong những yếu tố tạo sự hấp dẫn với người đọc.

7 bài học quý giá về Content Marketing

06/03/2021 99 Content - Copywriting

Bài viết đưa ra 7 bài học quý giá về Content Marketing, áp dụng để hoạt động Marketing hiệu quả hơn:

7 loại nội dung cần có trong website của bạn

05/02/2021 216 Content - Copywriting

Làm thế nào để giữ chân khách hàng tại webiste của bạn lâu hơn? Hãy tham khảo 7 loại nội dung cần có trong website của bạn sau đây nhé! 

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Cais Electronics Co., Ltd
  • YJ LINK
  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC NGỌC

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 246
  • Hôm qua: 962
  • Tuần này: 5701
  • Tuần trước: 6918
  • Tháng này: 25488
  • Tháng trước: 33051
  • Tổng lượt truy cập: 1063106
0888.876.444
zalo icon