Hướng dẫn xây dựng kế hoạch Content chi tiết cho Fanpage

Cỡ chữ

Đăng lúc 16:17:08 ngày 12/11/2021 Lượt xem 67

Mục lục

Vì sao cần xây dựng Content cho Fanpage?

Fanpage là kênh đại diện của thương hiệu nên nó cần được chăm sóc toàn diện, chu đáo. Khách hàng và doanh nghiệp có thể tương tác nhanh nhất thông qua Facebook Marketing. Nội dung Fanpage cần được xây dựng đúng đắn, đảm bảo truyền tải được thông điệp của thương hiệu. Ngoài ra, nội dung cần tránh tạo những hiểu lầm, tranh cãi gây ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu.

Hướng dẫn xây dựng kế hoạch Content chi tiết cho Fanpage

Lên kế hoạch chung 

Để định hướng nội dung Fanpage theo thời gian dài, bạn cần tạo Plan chung. Thông thường kế hoạch này được làm theo quý hoặc theo năm. 

  • Khách hàng mục tiêu
  • Phân tích khách hàng mục tiêu
  • Đối tượng cạnh tranh 
  • Định hướng nội dung 

Lên kế hoạch chi tiết 

Dựa trên kế hoạch tổng thể, chúng ta cần tiếp tục hoạch định kế hoạch chi tiết theo từng ngày, từng tuần. Nó giúp doanh nghiệp kiểm soát được nội dung, đảm bảo thông tin truyền đi đúng theo định hướng ban đầu, không bị sai lệch.

Đảm bảo đáp ứng thuật toán Edgerank

EdgeRank là một thuật toán được Facebook sử dụng nhằm xác định "Nơi nào?" và "Những bài viết nào?" sẽ xuất hiện trên trang Newsfeed cá nhân của người dùng Facebook.  Edgerank được đo bằng 3 tham số:

  • User là tỷ lệ số người dùng tương tác/ số người dùng nhìn thấy nội dung.
  • Weight là trọng số giữa các loại hình tương tác có giá trị tốt nhất trong các loại tương tác.
  • Decay là độ trễ của tương tác mới nhất và tương tác gần nhất trước đó.

Đăng tải phù hợp với đối tượng người dùng

Mỗi Fanpage có đối tượng người xem, Follow khác nhau, dạng Content mà họ thích xem cũng khác nhau. Do đó, tùy vào mục đích của thương hiệu, bạn cần chọn dạng nội dung, cách tăng Like phù hợp.

Xây dựng Content cho Fanpage là nhiệm vụ quan trọng đối với việc tạo và phát triển cộng đồng mạng của bạn. Với nội dung chất lượng, thu hút, cùng việc khai thác các tính năng của Fanpage Facebook, doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu và bán hàng hiệu quả. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn xây dựng nội dung Fanpage tốt hơn.

>>> THAM KHẢO THÊM 1 SỐ DỊCH VỤ

dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng

công ty thiết kế website tại hải phòng

dịch vụ quảng cáo google ở hải phòng

Các kiến thức khác:

7 lợi ích “khủng” Content có thể đem lại cho doanh nghiệp

25/10/2021 93 Content - Copywriting

Dưới đây, chúng ta hãy xem xét những ích lợi “khủng” mà việc sản xuất nội dung nhất quán, chất lượng cao có thể đem lại cho doanh nghiệp.

7 Bước tự học Content Marketing 2021

14/10/2021 125 Content - Copywriting

7 Bước tự học Content Marketing cho newbie 2021 mời bạn tham khảo dưới bài viết sau:

Nguyên nhân và cách giải quyết nội dung trùng lặp

29/09/2021 124 Content - Copywriting

Nội dung trùng lặp là một vấn đề nhức nhối gây ảnh hưởng đến việc xếp hạng trên kết quả tìm kiếm.

Những sai lầm cần tránh trong quản trị fanpage

22/09/2021 64 Content - Copywriting

Để quản trị nội dung Fanpage hiệu quả, thu hút được khách hàng tiềm năng và gia tăng thu nhập doanh nghiệp cần tránh những điều sau. 

6 lưu ý để tối ưu content website hiệu quả năm 2021

21/09/2021 138 Content - Copywriting

Các doanh nghiệp đầu tư ngày càng nhiều vào Website. Chúng ta buộc phải đầu tư Content Website tốt hơn để thương hiệu nổi bật, thu hút và giữ chân khách hàng.

Hướng dẫn lập kế hoạch content dài hạn

27/08/2021 219 Content - Copywriting

Lập kế hoạch content dài hạn là một trong những việc làm bất cứ nhân viên digital marketing nào cũng phải thực hiện khi mới chân ướt chân ráo vào ngành.

Tại sao website cần có "nội dung xanh"

17/08/2021 295 Content - Copywriting

Đây là một dạng content không bao giờ cũ, đem đến nhiều giá trị cho website của bạn hơn bao giờ hết. Vậy lợi ích mà "nội dung xanh" đem đến cho website của bạn là gì? 

17 loại Content marketing người dùng thích chia sẻ - Phần 2

21/07/2021 194 Content - Copywriting

Nguyên tắc quan trọng về việc tạo content mà mọi người muốn đọc và thích chia sẻ nó. Sau đây thiết kế website hải phòng xin giới thiệu 17 loại content người dùng ưa thích.

17 loại Content marketing người dùng thích chia sẻ - Phần 1

20/07/2021 436 Content - Copywriting

Việc tạo content mà mọi người muốn đọc và thích chia sẻ nó, điều này góp phần vào thành công trong mỗi chiến dịch Content marketing của bạn. Sau đây là một số loại conten người dùng thích chia sẻ:

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Cais Electronics Co., Ltd
  • YJ LINK
  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • LG Display
  • Ford Hải Phòng
  • Fujifilm
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC NGỌC

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 648
  • Hôm qua: 951
  • Tuần này: 7515
  • Tuần trước: 5650
  • Tháng này: 25204
  • Tháng trước: 30619
  • Tổng lượt truy cập: 1194494
0888.876.444
zalo icon