Hướng dẫn xây dựng kế hoạch Content chi tiết cho Fanpage

Đăng lúc 16:17:08 ngày 12/11/2021 Lượt xem 1043 Cỡ chữ

Mục lục

Vì sao cần xây dựng Content cho Fanpage?

Fanpage là kênh đại diện của thương hiệu nên nó cần được chăm sóc toàn diện, chu đáo. Khách hàng và doanh nghiệp có thể tương tác nhanh nhất thông qua Facebook Marketing. Nội dung Fanpage cần được xây dựng đúng đắn, đảm bảo truyền tải được thông điệp của thương hiệu. Ngoài ra, nội dung cần tránh tạo những hiểu lầm, tranh cãi gây ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu.

Hướng dẫn xây dựng kế hoạch Content chi tiết cho Fanpage

Lên kế hoạch chung 

Để định hướng nội dung Fanpage theo thời gian dài, bạn cần tạo Plan chung. Thông thường kế hoạch này được làm theo quý hoặc theo năm. 

  • Khách hàng mục tiêu
  • Phân tích khách hàng mục tiêu
  • Đối tượng cạnh tranh 
  • Định hướng nội dung 

Lên kế hoạch chi tiết 

Dựa trên kế hoạch tổng thể, chúng ta cần tiếp tục hoạch định kế hoạch chi tiết theo từng ngày, từng tuần. Nó giúp doanh nghiệp kiểm soát được nội dung, đảm bảo thông tin truyền đi đúng theo định hướng ban đầu, không bị sai lệch.

Đảm bảo đáp ứng thuật toán Edgerank

EdgeRank là một thuật toán được Facebook sử dụng nhằm xác định "Nơi nào?" và "Những bài viết nào?" sẽ xuất hiện trên trang Newsfeed cá nhân của người dùng Facebook.  Edgerank được đo bằng 3 tham số:

  • User là tỷ lệ số người dùng tương tác/ số người dùng nhìn thấy nội dung.
  • Weight là trọng số giữa các loại hình tương tác có giá trị tốt nhất trong các loại tương tác.
  • Decay là độ trễ của tương tác mới nhất và tương tác gần nhất trước đó.

Đăng tải phù hợp với đối tượng người dùng

Mỗi Fanpage có đối tượng người xem, Follow khác nhau, dạng Content mà họ thích xem cũng khác nhau. Do đó, tùy vào mục đích của thương hiệu, bạn cần chọn dạng nội dung, cách tăng Like phù hợp.

Xây dựng Content cho Fanpage là nhiệm vụ quan trọng đối với việc tạo và phát triển cộng đồng mạng của bạn. Với nội dung chất lượng, thu hút, cùng việc khai thác các tính năng của Fanpage Facebook, doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu và bán hàng hiệu quả. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn xây dựng nội dung Fanpage tốt hơn.

>>> THAM KHẢO THÊM 1 SỐ DỊCH VỤ

dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng

công ty thiết kế website tại hải phòng

dịch vụ quảng cáo google ở hải phòng

Các kiến thức khác:

Làm gì khi dân content "bí" ý tưởng?

22/03/2023 800 Content - Copywriting

Có những lúc, các “thợ múa chữ” cũng trở nên khó khăn trong việc tìm ý tưởng. Đây chắc hẳn là cảm giác mà ít nhiều những người làm trong nghề content đã trải qua một lần. Với công việc đòi hỏi tính sáng tạo liên tục, việc loay hoay với từng con chữ, hay phải nhìn màn hình laptop một cách trống rỗng khi cạn kiệt content là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, bài viết này sẽ là cứu cánh cho bạn, đưa bạn đến được với những nguồn ý tưởng dồi dào, thoát khỏi vòng lặp của những lần bí ý tưởng đó. 

Dịch vụ xây dựng kế hoạch content seo cho website tại hải phòng

27/10/2022 679 Content - Copywriting

Công ty HIG sẽ giúp bạn định hướng nội dung website thu hút đối tượng mục tiêu, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

10 lí do tại sao cần lên chiến lược nội dung dài hạn

07/10/2022 1050 Content - Copywriting

Cố tình đẩy nhanh chiến lược nội dung chắc chắn sẽ khiến bạn thất bại. Tìm hiểu 10 lý do tại sao cần lên chiến lược nội dung dài hạn để tăng tỉ lệ ROI.

Cách viết content thu hút chi tiết với 4 công thức thần thánh!

10/06/2022 744 Content - Copywriting

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 4 công thức viết content thu hút và hướng dẫn chi tiết quy trình sáng tạo nội dung từ A đến Z cho những người mới.

Quy trình 5 bước viết Content cho 1 chủ đề cụ thể

06/04/2022 679 Content - Copywriting

Một phương pháp thành công mà nhiều Content write chuyên nghiệp tiếp cận là quy trình viết Content qua 5 bước sau.

6 bước xác định nội dung website hữu ích thu hút khách hàng

01/04/2022 587 Content - Copywriting

Vậy, đâu là cách để xác định nội dung của một website có hữu ích hay không? Tìm hiểu ngay qua 6 bước được giới thiệu trong bài viết dưới đây!

TIP giúp doanh nghiệp tối đa hóa khách hàng tiềm năng trên facebook

21/03/2022 861 Content - Copywriting

Để tận dụng những tính năng vượt trội của facebook trong việc tối đa hóa khách hàng tiềm năng hãy cùng quảng cáo hải phòng nắm kĩ các tips sau đây nhé.

11 Bước tạo Digital Content Strategy - Phần 2

28/12/2021 1181 Content - Copywriting

Các bước tiếp theo để tạo digital content strategy chung cho tất cả các marketer. Mọi người cùng theo dõi nhé!

11 Bước tạo Digital Content Strategy - Phần 1

07/12/2021 762 Content - Copywriting

Dưới đây là một số bước cơ bản để tạo digital content strategy chung cho tất cả các marketer.

Content strategy là gì? Tầm quan trọng của content strategy

02/12/2021 740 Content - Copywriting

Mà content strategy sẽ quyết định hướng đi và hoạt động của content marketing của doanh nghiệp. Vậy chính xác content strategy là gì?

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 2170
  • Hôm qua: 1482
  • Tuần này: 19700
  • Tuần trước: 10531
  • Tháng này: 29010
  • Tháng trước: 47543
  • Tổng lượt truy cập: 2242868
0888.876.444
zalo icon