10 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo Google ADS ngay hôm nay - Phần 1

Đăng lúc 11:13:57 ngày 13/04/2021 | Lượt xem 1295

 Vì sao doanh nghiệp phải sử dụng quảng cáo Google Ads? Công cụ này giúp gì cho doanh nghiệp? 

1. Google Ads là gì?

Google Ads là công cụ quảng cáo trực tuyến của Google. Với Google Ads, bạn có thể tạo được quảng cáo trực tuyến và tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác tại thời điểm họ xuất hiện quan tâm, thắc mắc đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

tư vấn thêm tại: công ty quảng cáo Google tại Hải Phòng

2. Tiếp xúc người mua hàng chuẩn xác vào đúng thời điểm

Thay vì tiếp thị hoặc quảng cáo truyền thống, theo đó bạn đang đẩy sản phẩm, dịch vụ hoặc nhãn hiệu vào đối tượng mục tiêu không sẵn sàng, bạn đang hiển thị ads của mình cho những người mong muốn những gì bạn phân phối.

Phương pháp truyền thống có thể tiếp cận nhằm đối tượng mục tiêu. nhưng với ads Google, quảng cáo của bạn đang được đưa giải pháp của bạn cho đúng người cần. Ý định rất không giống nhau. Bất cứ ai tìm kiếm trên Google bằng các định nghĩa bạn chọn đều có thể tìm kiếm thông tin, giao dịch, sản phẩm hoặc dịch vụ tại thời điểm chuẩn xác mà quảng cáo của bạn được hiển thị. Việc này có nghĩa là họ có nhiều năng lực đến trang Web của bạn, chuyển đổi hoặc mua hàng.

3. Nhận kết quả nhanh

Tối ưu hóa trang Web của bạn cho các công cụ tìm kiếm có thể mất một lúc để hiển thị kết quả. Mặc dù SEO vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào phát triển trực tuyến, ads Google có thể giúp bạn có kết quả nhanh hơn. Ngay khi quảng cáo của bạn hoạt động, công ty của bạn có thể được hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm cho các cụm từ bạn mong muốn đặt giá thầu. Đây chính là một trong những ích lợi của ads google được nhận xét vượt trội hơn SEO.

3. Tách biệt với SEO

>>> THAM KHẢO THÊM: dịch vụ quảng cáo google tại hải phòng

Với SEO, vẫn chưa có gì cam kết bạn sẽ tạo trang trước tiên cho một vài điều khoản nhất định nếu chúng cạnh tranh và thậm chí sau đó, có thể mất một thời gian để hiển thị nếu bạn đã làm mọi thứ đúng. tuy nhiên một lần nữa, toàn bộ phụ thuộc vào thuật ngữ. Với PPC, nếu bạn có ngân sách cho một thuật ngữ cụ thể, bạn có thể đứng top đầu.

Và đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, không thể vượt qua các tên tuổi lớn trong ngành về các điều khoản nhất định. Với Google quảng cáo, đây là một sân chơi công bằng cho phép bạn có được vị trí số 1. Bạn sẽ đưa ads của mình lên hàng đầu, kể cả những lúc bạn không thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh với SEO.

Nếu ngân sách của bạn hạn chế, bạn có thể tìm các điều khoản chính để đặt giá thầu để cam kết bạn nhận được nhiều kết quả nhất cho số tiền của mình.

4. Chỉ nhắm mục tiêu những người bạn muốn

Với quảng cáo tìm kiếm, bạn chỉ cần nhắm mục đích các cụm từ mà khán giả của bạn có thể tìm kiếm nhiều nhất. Thay vì nhắm mục tiêu từ khóa vô cùng mơ hồ hoặc rộng, bạn có thể nhắm mục tiêu chuẩn xác các từ cụm từ mà mọi người đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ dùng.

Bạn cũng có thể hiển thị quảng cáo tại một vài thời điểm cụ thể, ở một vài vị trí cụ thể, cho một vài thiết bị cụ thể và hơn nữa.

Nếu như bạn chọn quảng cáo hiển thị, bạn sẽ hiển thị những ads nơi khán giả của bạn trực tuyến.

5. Đo lường và tối ưu

Tất cả mọi thứ bạn làm với quảng cáo google đều có thể đo lường được. Điều đấy nghĩa là bạn có thể đơn giản theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch của mình. Với ads Google, bạn có thể đơn giản thấy các chuyển đổi, chi phí, nhấp chuột, lượt truy cập và nhiều hơn thế nữa.

Thật đơn giản để xem chiến dịch nào đang hoạt động tốt và nơi sắp xếp ngân sách của bạn. Kỹ năng thực sự xuất hiện khi sửa đổi và cải thiện các chiến dịch để đảm bảo hiệu suất hàng đầu.

Tiếp thị dựa trên dữ liệu là điều bắt buộc đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thực hiện các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số một cách nghiêm túc và ads Google là một kênh tiếp thị dựa trên dữ liệu. Trong những lợi ích của quảng cáo google mang lại so với các phương thức marketing truyền thống là bạn có thể dễ dàng đo lượng hàng giờ hàng ngày mà không tốn khoản chi cho Mỗi lần kiểm tra.