3 cách đặt giá thầu google ads

Cỡ chữ

Đăng lúc 16:01:49 ngày 05/03/2021 Lượt xem 151

Mục lục

Đặt giá thầu là yếu tố tiên quyết quan trọng của chiến dịch quảng cáo. Có những cách nào để đặt giá chạy quảng cáo Google tốt? Đem lại hiệu quả cao nhưng lại đạt được chi phí tối ưu nhất?

Cách đặt giá chạy quảng cáo Google thủ công

Một trong những cách đơn giản nhất được nhiều người áp dụng là đặt giá thầu quảng cáo Google thủ công. Cách đặt giá thầu này cho phép người thực hiện có thể kiểm soát được số tiền bỏ ra cho các chiến dịch quảng cáo tốt nhất.  Với phương pháp đặt giá thầu thủ công Google Chrome quảng cáo, người thực hiện cài đặt một mức giá nhất định cho mỗi lần nhấp chuột. Mức giá này có thể điều chỉnh phù hợp cho từng từ khóa riêng lẻ.

>> THAM KHẢO THÊM: công ty quảng cáo Google tại Hải Phòng

Tăng giá thầu quảng cáo

  • Tăng giá thầu cho chiến dịch quảng cáo Google vào giai đoạn cao điểm
  • Tăng giá thầu quảng cáo nếu ngân sách cao để gia tăng độ phủ sóng của quảng cáo
  • Tăng giá thầu quảng cáo nếu tỷ lệ mất hiển thị ở mức cao trên 20%
  • Tăng giá thầu quảng cáo khi CTR (số lần nhấp) ở mức thấp
  • Tăng giá thầu nếu muốn tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Giảm giá thầu quảng cáo

 

  • Giảm giá thầu cho chiến dịch quảng cáo vào thời điểm ít người online như ban đêm
  • Giảm giá thầu nếu ngân sách chi trả thấp
  • Giảm giá thầu nếu mục tiêu chỉ là tăng lượt click hay sub topic

Chạy quảng cáo Google tự động CPA mục tiêu

Bên cạnh phương pháp thủ công, bạn có thể chọn cách đặt giá chạy quảng cáo Google tự động CPA mục tiêu. Cách đặt quảng cáo này phù hợp với các chiến dịch quảng cáo có mục tiêu là lượt chuyển đổi. Cách đặt giá thầu tự động CPA sẽ giúp bạn tối ưu được các lượt chuyển đổi trong phạm vi ngân sách có thể chi trả.

Ưu điểm của cách đặt giá thầu tự động CPA mục tiêu là hạn chế được những lần nhấp chuột không sinh lời cho đơn vị. Đồng thời, hệ thống sẽ tự động nghiên cứu lịch sử chuyển đổi để chọn mức giá thầu phù hợp nhất cho chiến dịch.

THAM KHẢO THÊM: dich vu quang cao google hai phong 

Cách đặt giá chạy quảng cáo Google lợi tức mục tiêu/chi tiêu quảng cáo

Đây là cách đặt giá Google quảng cáo phù hợp với các chiến dịch mua sắm. Cách đặt giá thầu này sẽ hoàn toàn được tự động hóa mà vẫn đảm bảo được lợi ích tối đa cho người thực hiện.

Với cách đặt giá thầu lợi tức mục tiêu/chi tiêu quảng cáo, bạn chỉ cần xác định giá trị cho lợi tức mục tiêu. Bạn có thể hiểu đơn giản đó là giá trị bạn thu về khi chạy quảng cáo. Chẳng hạn, bạn bỏ ra 10$ để thực hiện quảng cáo Google. Sau quảng cáo, bạn thu về được 500$ thì mức lợi tức chi tiêu quảng cáo của bạn được tính là 500%.

Các kiến thức khác:

10 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo Google ADS ngay hôm nay - Phần 2

19/04/2021 269 Google ads

Vì sao doanh nghiệp phải sử dụng quảng cáo Google Ads? Công cụ này giúp gì cho doanh nghiệp? Hãy cùng công ty HIG tìm hiểu nhé!

10 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo Google ADS ngay hôm nay - Phần 1

13/04/2021 154 Google ads

 Vì sao doanh nghiệp phải sử dụng quảng cáo Google Ads? Công cụ này giúp gì cho doanh nghiệp? 

Kinh nghiệm nghiên cứu từ khóa trong quảng cáo Google Adwords

04/03/2021 145 Google ads

Đối với một chiến dịch quảng cáo thì từ khóa là một yếu tố quan trọng, là chìa khóa quyết định việc thành công của chiến dịch đó.

COVID-19 đã thay đổi xu hướng tìm kiếm trên Google như thế nào

26/02/2021 188 Google ads

Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống, xã hội Coronavirus cũng tác động không nhỏ đến hành vi tìm kiếm thông tin trên Google.

Mẹo tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

22/02/2021 94 Google ads

Vậy điểm chất lượng là gì? Cách tăng điểm chất lượng như thế nào? Bài viết sau đây sẽ rất hữu ích với bạn. Hãy cùng đọc và trao đổi kinh nghiệm của mình nhé!

Doanh nghiệp cần quan tâm hơn đến Youtobe Ads trong năm 2021

05/02/2021 246 Google ads

Bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá đúng tầm quan trọng của Youtube Ads và đưa chúng vào các kế hoạch marketing trong năm 2021.

Cách xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

01/02/2021 239 Google ads

Xác minh doanh nghiệp trên google là gì ? Xác minh vị trí của doanh nghiệp của bạn tại một địa điểm nhất định được đánh dấu trên google có khó không?

Tỷ ệ CTR là gì? Và tại sao CTR lại quan trọng

06/01/2021 428 Google ads

Tìm hiểu tỷ lệ nhấp CTR là gì, tỷ lệ này ảnh hưởng như thế nào đến xếp hạng quảng cáo và điểm chất lượng của bạn sẽ giúp bạn chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Google Adwords và Google Adsense khác nhau thế nào?

04/12/2020 442 Google ads

AdWords (hiện được gọi là Quảng cáo Google) và AdSense là hai nền tảng quảng cáo rất khác nhau được cung cấp bởi Google

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Cais Electronics Co., Ltd
  • YJ LINK
  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC NGỌC

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 918
  • Hôm qua: 655
  • Tuần này: 4474
  • Tuần trước: 7771
  • Tháng này: 18386
  • Tháng trước: 38008
  • Tổng lượt truy cập: 1022953
0888.876.444
zalo icon