Kinh nghiệm nghiên cứu từ khóa trong quảng cáo Google Adwords

Cỡ chữ

Đăng lúc 15:44:36 ngày 04/03/2021 Lượt xem 144

Mục lục

Đối với một chiến dịch quảng cáo thì từ khóa là một yếu tố quan trọng, là chìa khóa quyết định việc thành công của chiến dịch đó.

1. Định nghĩa từ khóa 

Từ khóa là một từ hoặc cụm từ dùng để mô tả xác định một chủ đề, hay một đối tượng nào đó, và trong adword từ khóa là suy nghĩ là nhu cầu của người dùng, khi họ có nhu cầu về một chủ đề hay sản phẩm nào đó thì họ sẽ tìm kiếm từ khóa đó trên công cụ tìm kiếm và sẽ nhận được kết quả trả về liên quan tới keywords đó.

Từ khóa trong quảng cáo Google Adwords phải có sự liên quan đến sản phẩm dịch vụ, và phải phù hợp với nhu cầu xu hướng của người dùng có như thế thì chiến dịch quảng cáo mới tiếp cận tới đúng những đối tượng đang muốn quan tâm về sản phẩm dịch vụ của bạn.

2. Kinh nghiệm nghiên cứu từ khóa

Phân tích và tìm hiểu thông tin về dự án

Tìm hiểu kỹ nội dung websise của bạn và đối thủ, nắm rõ sản phẩm dịch vụ mà bạn đang cung cấp, nghiên cứu tối ưu trang web hướng tới để đưa ra những key hot có nội dung liên quan và mang lại giá trị thực sự. Phân tích tâm lý thói quen của khách hàng khi họ sử dụng công cụ tìm kiếm. VD: khi họ muốn mua điện thoại họ thường gõ những từ khóa gì trên công cụ tìm kiếm.

Nghiên cứu từ khóa trước khi chạy chiến dịch

 Sử dụng các công cụ phân tích từ khóa như Google Keyword Planner  để thu thập tổng hợp các từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ, Những từ khóa đó phải có lưu lượng tìm kiếm hàng tháng cao, đánh trúng tâm lý người dùng và có khả năng mạng lại tỉ lệ chuyển đổi cao.

>>> XEM THÊM: dich vu quang cao google tai hai phong

Tối ưu hóa đấu giá từ khóa

Lựa chọn ngân sách hợp lý với tình hình tài chính của bạn. phân bổ ngân sách hợp lý cho từng từ khóa của một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, nên tập trung ngân sách cho những từ khóa tiếp cận đúng tâm lý khách hàng và có khả mang  lại tỉ lệ chuyển đổi cao, và bạn cũng nên lưu tâm chi ngân sách cho những từ khóa mở rộng vì những từ khóa này có độ cạnh tranh thấp và có chi phí rẻ hơn những từ khóa ngắn.

Phần tiêu đề chính nên để từ khóa chính, và cố gắng lặp lại trong phần

Sử dụng các liên kết nội bộ để mở rộng quảng cáo và chèn thêm các từ khóa liên quan khác. Một gợi ý là bạn có thể chèn từ khóa dạng động (Dynamic Keyword Insertion) mà người dùng tìm kiếm nhiều nhất lên tiêu đề quảng cáo để tăng mức độ liên quan của nó.

Lập danh sách phân loại từ khóa, và hoàn thiện bộ từ khóa

Sau khi kiểm tra phân tích và tổng hợp từ khóa bằng các công cụ thì bạn hãy lưu nó vào một file Excel, sau đó phân loại thành từng nhóm từ khóa chính, từ khóa phụ riêng biệt để dễ ràng tạo ra những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.

 

Các kiến thức khác:

10 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo Google ADS ngay hôm nay - Phần 2

19/04/2021 269 Google ads

Vì sao doanh nghiệp phải sử dụng quảng cáo Google Ads? Công cụ này giúp gì cho doanh nghiệp? Hãy cùng công ty HIG tìm hiểu nhé!

10 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo Google ADS ngay hôm nay - Phần 1

13/04/2021 154 Google ads

 Vì sao doanh nghiệp phải sử dụng quảng cáo Google Ads? Công cụ này giúp gì cho doanh nghiệp? 

3 cách đặt giá thầu google ads

05/03/2021 151 Google ads

Đặt giá thầu là yếu tố tiên quyết quan trọng của chiến dịch quảng cáo. Có những cách nào để đặt giá chạy quảng cáo Google tốt? Đem lại hiệu quả cao nhưng lại đạt được chi phí tối ưu nhất?

COVID-19 đã thay đổi xu hướng tìm kiếm trên Google như thế nào

26/02/2021 187 Google ads

Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống, xã hội Coronavirus cũng tác động không nhỏ đến hành vi tìm kiếm thông tin trên Google.

Mẹo tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

22/02/2021 94 Google ads

Vậy điểm chất lượng là gì? Cách tăng điểm chất lượng như thế nào? Bài viết sau đây sẽ rất hữu ích với bạn. Hãy cùng đọc và trao đổi kinh nghiệm của mình nhé!

Doanh nghiệp cần quan tâm hơn đến Youtobe Ads trong năm 2021

05/02/2021 246 Google ads

Bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá đúng tầm quan trọng của Youtube Ads và đưa chúng vào các kế hoạch marketing trong năm 2021.

Cách xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

01/02/2021 239 Google ads

Xác minh doanh nghiệp trên google là gì ? Xác minh vị trí của doanh nghiệp của bạn tại một địa điểm nhất định được đánh dấu trên google có khó không?

Tỷ ệ CTR là gì? Và tại sao CTR lại quan trọng

06/01/2021 428 Google ads

Tìm hiểu tỷ lệ nhấp CTR là gì, tỷ lệ này ảnh hưởng như thế nào đến xếp hạng quảng cáo và điểm chất lượng của bạn sẽ giúp bạn chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Google Adwords và Google Adsense khác nhau thế nào?

04/12/2020 442 Google ads

AdWords (hiện được gọi là Quảng cáo Google) và AdSense là hai nền tảng quảng cáo rất khác nhau được cung cấp bởi Google

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Cais Electronics Co., Ltd
  • YJ LINK
  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC NGỌC

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 883
  • Hôm qua: 655
  • Tuần này: 4439
  • Tuần trước: 7771
  • Tháng này: 18351
  • Tháng trước: 38008
  • Tổng lượt truy cập: 1022918
0888.876.444
zalo icon