Đăng lúc 10:58:09 ngày 13/08/2020 | Lượt xem 1307
Một trong những nguyên tắc cơ bản trong chiến lược SEO là nghiên cứu từ khóa. Nghiên cứu từ khóa là nền tảng cho việc sáng tạo nội dung thành công. Giống như khi bạn xây một ngôi nhà, điều đầu tiên bạn phải xây nền cho nó đã. Và từ khóa cũng có ý nghĩa tương tự như vậy. Khi bạn tìm đúng từ khóa, nội dung của bạn có thể đạt vị thứ cao trên công cụ tìm kiếm. Dưới đây là bốn trong số những công cụ tốt nhất, có thể trợ giúp không ít cho bạn trong việc thực hiện các chiến lược SEO:
Rank Tracker là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến nhất hiện nay
Rank Tracker là một công cụ nghiên cứu từ khóa được phần lớn doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Phần mềm với 23 công cụ, giúp người dùng có được bức ảnh đầy đủ nhất có thể, hỗ trợ việc tìm kiếm thông tin chính xác nhất với độ khó cao.
Ưu điểm:
Hạn chế:
Google Search Console là công cụ hỗ trợ cần thiết cho các chiến dịch SEO
Google Search Console tuy không phải là một công cụ nghiên cứu từ khóa, nhưng nó vẫn hữu ích cho các chiến lược SEO. Công cụ này có chức năng tối ưu hóa các bài viết trên trang web. Bằng cách sử dụng phần từ khóa nội dung, người dùng sẽ nhận được báo cáo về các từ khóa được sử dụng và cách chúng thực hiện trong kết quả tìm kiếm.
Ưu điểm:
Hạn chế:
Google Ads Keyword Planner là sự lựa chọn hoàn hảo để chạy một chiến dịch quảng cáo với Google Ads
Google Ads Keyword Planner, là một công cụ miễn phí, được cung cấp bởi Google Ads và là sự lựa chọn hoàn hảo để kiểm tra cơ sở dữ liệu của Google cho các từ khóa, hay chạy một chiến dịch quảng cáo với Google Ads.
Ưu điểm:
Hạn chế:
Keyword Tool là một công cụ tương đối dễ dàng sử dụng
Keyword Tool là một công cụ nghiên cứu từ khóa có chức năng kiểm tra các đề xuất từ khóa cho một phần nội dung, và được thực hiện trong các chiến lược SEO YouTube, Amazon hay Google,…
Ưu điểm:
Hạn chế:
Qua quá trình làm việc và tiếp xúc không ít với khách hàng và doanh nghiệp, HIG đã nhận thấy một thực trạng đang diễn ra khá phổ biến ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như một số đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ. Đó là sự lãng phí tài nguyên sẵn có của mình vô cùng đáng tiếc, tất cả đều bỏ ra một khoản chi phí nhất định để đầu tư riêng cho mình một website với mục đính quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình.
Nhưng do không có nhân viên quản trị website hoặc người quản lý không am hiểu về quản trị web dẫn đến các website đó đều không mang lại hiệu quả, chết dần chết mòn, không chút tên tuổi, không giúp ích gì cho doanh nghiệp mà hàng năm doanh nghiệp còn phải bỏ ra một khoản chi phí để duy trì website đó.
Nhận biết được thực tại và tình hình chung của các doanh nghiệp như hiện nay, chúng tôi đã nghiên cứu và triển khai cung cấp dịch vụ quản trị chăm sóc website và SEO tổng thể cho các doanh nghiệp với chi phí hợp lý nhưng giá trị khách hàng nhận lại là hơn gấp nhiều lần so với việc thuê một nhân viên chăm sóc website riêng. Trong quá trình chăm sóc quản trị website chúng tôi kết hợp với việc phân tích từ khóa và SEO từ khóa để đưa các từ khóa trong mảng kinh doanh của khách hàng lên Top kết quả tìm kiếm Google giúp mang lại khách hàng và hiệu quả kinh doanh thấy rõ.
Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần lựa chọn cho mình một gói dịch vụ phù hợp nhất với tình hình phát triển và nhu cầu, cũng như yếu tố đặc thù của doanh nghiệp mình. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng tìm một giải pháp hợp lý nhất và tối ưu nhất, để khách hàng có thể yên tâm tập trung vào các công việc kinh doanh chính của mình. Đặc biệt hơn, nếu website của quý khách được thiết kế bởi chúng tôi thì quý khách sẽ được giảm giá dịch vụ chăm sóc website tùy theo quy mô và thời điểm.
Các kiến thức khác: