4 điều cần tránh để quản lý Fanpage hiệu quả

Đăng lúc 15:26:14 ngày 22/07/2022 | Lượt xem 759

4 điều cần tránh để quản lý Fanpage hiệu quả

Không đầu tư vào content

Content luôn có ảnh hưởng không nhỏ đến các chiến dịch quảng cáo của trang fanpage. Các post quảng cáo tương tác như thế nào, thậm chí có chạy được hay không đều phụ thuộc vào content của bạn.

Có một thực tế thường thấy là, các doanh nghiệp thường xây dựng khung nội dung sẵn, không có sự đổi mới. Điều này dễ khiến cho người dùng cảm thấy nhàm chán. Thử đặt mình vào vị trí của khách hàng để cảm nhận, khi Fanpage chỉ đăng đi đăng lại một vấn đề hoặc dẫn link đến website quá nhiều thì chẳng mấy chốc mà bạn sẽ lặng lẽ bỏ theo dõi. Vì thế những nội dung mang nhiều tính sáng tạo sẽ thu hút và giữ chân khách hàng nhiều hơn.

Nếu bạn đang chưa biết mình sẽ cần phải lên kế hoạch nội dung cho fanpage như thế nào, hãy tham khảo dịch vụ quản lý fanpage của Quảng cáo Facebook tại Hải Phòng để được tư vấn nhiệt tình và hiệu quả.

Đăng quá ít hoặc quá nhiều bài viết

Facebook là mạng xã hội với kho thông tin khổng lồ luôn được cập nhật từng giây từng phút. Nếu người quản lý fanpage không thường xuyên đăng bài, để khoảng cách giữa các lần cập nhật quá dài so với tần suất sử dụng thì dần dần trang sẽ bị lãng quên, các thuật toán của Facebook sẽ đánh giá fanpage bạn đang không hoạt động và sẽ hạn chế độ reach và tương tác fanpage.

Ngược lại, Nếu fanpage của bạn xuất hiện quá nhiều trên news feed của người dùng sẽ khiến họ cảm thấy phiền phức. Khách hàng sẽ cho rằng bạn đang spam và thậm chí là hủy like, follow. Những bài viết đó mang lại giá trị lớn tới đâu thì cũng không thể ngăn cản việc khách hàng bỏ thích trang.

Vậy nên, cập nhật nội dung quá ít hay quá nhiều đều không mang lại lượt tiếp cận mong muốn. Người viết cần chọn lọc thông tin hữu ích và có kế hoạch đăng tải vào thời điểm hợp lý. Đây mới là điều quan trọng để tạo dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng.

Chỉ tập trung vào việc bán hàng

Mục đích cốt lõi của việc xây dựng và quản lý fanpage là bán hàng và nâng cao thương hiệu. Tuy nhiên, nếu thiếu đi sự tương tác qua lại và bạn không biết lắng nghe khách hàng thì giá trị bạn nhận lại sẽ tồn tại trong ngắn hạn hoặc thậm chí là bằng không.

Mạng xã hội nói chung là không gian tương tác hai chiều cho doanh nghiệp và khách hàng. Bởi vậy, một trong những công việc quan trọng mà bạn cần thực hiện khi quản lý fanpage đó là phản hồi ý kiến của khách hàng. Hãy trả lời bình luận hay tin nhắn của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Như thế sẽ khiến họ cảm thấy mình được tôn trọng và có ấn tượng tốt với thương hiệu.

Để thực hiện được điều này chúng ta có thể thực hiện cài đặt mẫu câu ngay trên Facebook, tuy nhiên để có thể chăm sóc khách hàng quản lý tương tác trên fanpage hiệu quả, bạn cần một giải pháp toàn diện. Dịch vụ Marketing quản lý fanpage của IMAR – công ty Marketing online Hải Phòng chính là một trong những lựa chọn được nhiều đơn vị kinh doanh tin tưởng. Với kinh nghiệm lâu năm trong công tác quản lý fanpage; đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, kỹ năng tốt; chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo,… Dịch vụ quản lý fanpage của IMAR chắc chắn sẽ giúp fanpage của bạn tăng tương tác và tăng người dùng.

Không sử dụng Facebook Ads

Là một người quản lý fanpage bạn sẽ biết được rằng lượng tiếp cận của một trang fanpage thường chỉ bằng đúng số lượng khách hàng tìm đến thương hiệu của bạn trên Facebook. Vì thế, chạy Facebook Ads là một lựa chọn khôn ngoan nếu bạn muốn nhanh chóng đưa sản phẩm của mình tiếp cận nhanh đến với nhiều khách hàng.

Facebook đã tạo ra nhiều dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng. Thông thường, bạn có thể set up khách hàng của mình thông qua sở thích, địa điểm và thói quen mua sắm trên các chiến dịch quảng cáo. Giữa một số lượng lớn đối thủ cạnh tranh, đầu tư quảng cáo đúng cách sẽ giúp fanpage của bạn phát triển nhanh chóng và vượt trội lên hẳn.

Địa chỉ quản trị fanpage facebook tại Hải Phòng 

Quản Trị Fanpage đã và đang trở thành một trong những dịch vụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cửa hàng.. cho đến các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả mang lại sự tăng trưởng kinh doanh với chi phí giá thành tiết kiệm một cách đáng kể. Công ty Truyền Thông HIG chúng tôi chuyên cung cấp cho khách hàng giải pháp chăm sóc Fanpage Facebook uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Qua quá trình làm việc và tiếp xúc với rất nhiều doanh nghiệp/cửa hàng kinh doanh, HIG đã nhận thấy một thực trạng đang diễn ra khá phổ biến ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như một số cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ đó là không có nhân viên quản trị Fanpage Facebook hoặc người quản lý không am hiểu về quản trị Fanpage dẫn đến Fanpage lập ra nhưng không mang lại hiệu quả.

Fanpage không được chăm sóc, cập nhật nội dung thường xuyên, không ai tương tác thì đó chính là một sự lãng phí một kênh Marketing Online rất phổ biến hiện nay của các doanh nghiệp đó là kênh Facebook Marketing. Nếu các doanh nghiệp đó chịu khó đầu tư chăm sóc và đẩy mạnh khai thác triệt để lợi ích của marketing trên Facebook thì có thể giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và nhanh hơn gấp nhiều lần làm thủ công truyền thống