Facebook Advertising kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa 2022

Cỡ chữ

Đăng lúc 11:25:27 ngày 11/08/2022 Lượt xem 78

Mục lục

Facebook Advertising 2022 trở thành kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa như thế nào? Ở bài viết này, HIG sẽ giải thích sâu hơn về xu hướng này. 

Quảng cáo cá nhân hóa là gì? 

Cá nhân hóa là gì?

Quảng cáo cá nhân hóa (Personalized Advertising) là một công cụ mạnh mẽ giúp cải thiện mức độ phù hợp của quảng cáo cũng như gia tăng trải nghiệm của khách hàng đối với quảng cáo của thương hiệu.

Ngoài việc giúp chúng ta tiếp cận đúng người, đúng thời điểm, quảng cáo cá nhân hóa còn phải đảm bảo truyền tải một thông điệp phù hợp nhằm thỏa mãn được các khao khát mà khách hàng mong muốn.

Các cấp độ của cá nhân hóa

Cá nhân hóa theo nhân khẩu học

Đây là cấp độ đầu tiên và cơ bản nhất của cá nhân hóa. Cấp độ này bao gồm: vị trí địa lý, độ tuổi và giới tính. Và hầu hết các nền tảng điện tử ngày nay đều đã cho phép các doanh nghiệp thực hiện điều này.

Cá nhân hóa theo hành vi và sở thích

Ở cấp độ này, doanh nghiệp sẽ nhắm chọn đối tượng theo từng sở thích, hành vi hàng ngày và thậm chí là theo mức thu nhập của họ. 

Cá nhân hóa theo dữ liệu cụ thể

Ngoài việc nắm rõ về nhân khẩu học, sở thích và hành vi của khách hàng, thì doanh nghiệp còn cần phải kết hợp với nhiều dữ liệu đã thu thập được như: lịch sử mua hàng, vòng đời của sản phẩm hoặc lịch sử truy cập vào website của khách hàng. Từ những dữ liệu có được, doanh nghiệp sẽ có được những chiến lược cụ thể hơn.

Giải pháp cải thiện hiệu quả quảng cáo

Hiện thực hóa những cơ hội tiềm năng từ yếu tố cá nhân hóa mang lại, hãy điểm qua 4 giải pháp cải thiện hiệu quả quảng cáo này

Facebook cải thiến các công nghệ tăng cường quyền riêng tư

Sự phát triển của internet và Facebook Advertising & Marketing theo hướng dữ liệu (data Driven marketing) đã mang lại cho phép doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận đối tượng khách hàng cụ thể qua các thông điệp được cá nhân hóa với ngân sách tiết kiệm rất nhiều.  Facebook đã dẫn đầu xu hướng chuyển dịch sang quảng cáo cá nhân hóa và mối. Việc phát triển các công nghệ giúp nâng cao quyền riêng tư để giảm thiểu mức độ thông tin cá nhân phải xử lý đã chứng minh rằng việc cá nhân hóa và quyền riêng tư không hề mâu thuẫn với nhau trong quảng cáo.

Các sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp làm Marketing và quảng cáo trên Facebook

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, Facebook cũng là một thị trường cho sự khở đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những dự án mang tính cá nhân hóa. Facebook Advertising & Marketing ngày càng cập nhật những tính năng hỗ trợ doanh nghiệp làm marketing và quảng cáo hiệu quả. 

Các sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp làm tốt nhiệm vụ của họ và đat hiệu quả cao trong quảng cáo là tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo, nhắm mục tiêu quảng cáo tự động, tìm kiếm khách hàng tiềm năng,…. Ngoài ra, Tính năng thương mại điện tử trên Facebook – Facebook Shops đã làm thay đổi toàn diện xu hướng quảng cáo trong tương lai.

Tăng cường hoạt động thương mại với Facebook Shop và Marketplace

Thử nghiệm khảo sát lý do mua sắm và động cơ tiêu dùng của khách hàng cho thấy, cứ 3 người mua sắm trên toàn thế giới thì có một người cho rằng họ dự định dành ít thời gian để đến trực tiếp cửa hàng hơn kể cả khi đại dịch kết thúc và gần ¾ người nói rằng tất cả ý tưởng và động cơ mua sắm của họ từ Instagram, Facebook, Messenger hoặc WhatsApp.

Facebook Advertising & Marketing đã xây dựng kỷ nguyên quảng cáo với những trải nghiệm cá nhân hóa, đưa doanh nghiệp lên những tầm cao mới trong việc quảng cáo và tiếp cận khách hàng.

>>> Xem thêm

quảng cáo Facebook tại Hải Phòng

Các kiến thức khác:

Xem chỉ số Engagement Facebook ở đâu?

13/08/2022 82 Facebook marketing

Để có thể theo dõi cũng như xem được chỉ số Post Engagement, các bạn truy cập vào trang mà mình quản lý và đang muốn xem chỉ số.

6 Bước lập kế hoạch chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

08/08/2022 135 Facebook marketing

 Hãy cùng tìm hiểu 6 bước đơn giản để tạo ra được những kết quả kỳ diệu từ mạng xã hội lớn nhất toàn cầu này.

Facebook thử nghiệm tính năng tạo 5 hồ sơ trong 1 tài khoản

06/08/2022 101 Facebook marketing

Thay vì cấm người dùng có nhiều tài khoản như trước đây, Facebook sẽ cho phép người dùng tạo tối đa 5 hồ sơ để tương tác với các chủ đề hoặc nhóm người khác nhau.

Những sai lầm thường gặp khi bán hàng trên facebook

25/07/2022 109 Facebook marketing

 Chúng ta cần biết rõ những sai lầm  khi bán hàng trên facebook. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp mà bạn cần biết.

4 điều cần tránh để quản lý Fanpage hiệu quả

22/07/2022 118 Facebook marketing

Dưới đấy sẽ là 4 lỗi mà mọi người cần tránh để quản lý fanpage một cách hiệu quả mà mọi người cần tham khảo.

Cách viết bài quảng cáo Facebook bủng nổ 100 đơn mỗi ngày

06/07/2022 141 Facebook marketing

Nếu bạn sở hữu kỹ năng chạy quảng cáo Facebook đỉnh cao và content chất lượng. Trong đó, 80% thành công đến từ việc viết bài quảng cáo Facebook.

Cần chuẩn bị gì trước khi đặt bút viết bài quảng cáo Facebook?

29/06/2022 186 Facebook marketing

Trong bài viết sau, đội ngũ SEO HIG sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả để nắm chắc trong tay 80% phần thắng của một chiến dịch Facebook Ads.

05 yếu tố chính cấu thành một bài đăng Facebook có tỷ lệ chuyển đổi cao

24/06/2022 201 Facebook marketing

Tuy nhiên, nếu bạn muốn bài viết của mình có tỷ lệ chuyển đổi cao, bạn sẽ cần lên chiến lược khác với chiến lược mà bạn sử dụng để gia tăng tỷ lệ tương tác cho bài viết.

Cách sử dụng Thư viện quảng cáo Facebook

23/06/2022 164 Facebook marketing

Chạy ADS Fb nhất định bản phải biết đến tính năng này. Thư viện quảng cáo Facebook hỗ trợ đem đến cho người dùng đa dạng tiện ích đặc biệt là những người đang kinh doanh online trên nền tảng này.

Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1167
  • Hôm qua: 699
  • Tuần này: 2437
  • Tuần trước: 9617
  • Tháng này: 3001
  • Tháng trước: 37190
  • Tổng lượt truy cập: 1568222
0888.876.444
zalo icon