05 yếu tố chính cấu thành một bài đăng Facebook có tỷ lệ chuyển đổi cao

Đăng lúc 15:29:33 ngày 24/06/2022 Lượt xem 743 Cỡ chữ

Mục lục

Hình ảnh nổi bật giữa đám đông

Một bài đăng trên Facebook nếu thiếu tính sáng tạo thì chỉ giống như một của tiệm thời trang mất đi cửa sổ trưng bày sản phẩm. Không gì có sức mạnh để ngăn mọi người dừng lại (hoặc ngưng cử động ngón cái trong giây lát) tốt như một hình ảnh bắt mắt khiến người xem quan tâm.

Ghi nhớ rằng, mọi bài đăng trên Facebook đều phải cạnh tranh với các bài đăng khác trên Newsfeed. Và chỉ mất khoảng 2,6 giây để chiếm lấy ánh mắt của các khán giả đang lướt trên màn hình điện thoại. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng hình ảnh của bạn bắt mắt và đáng chú ý.

Câu văn sắc bén

Khía cạnh tiếp theo của bài đăng Facebook chuyển đổi cao là sở hữu các câu chữ cuốn hút. Giữ cho văn bản của bạn đơn giản, rõ ràng, và xoáy thẳng vào vấn đề.

Tránh sử dụng ngôn ngữ kinh doanh khó hiểu và ngôn từ mang tính chất quảng cáo quá nhiều. Ngoài việc ngăn cản khả năng đọc liền mạch, việc nói quá nhiều về tiếp thị có thể khiến bài đăng của bạn không được ưa chuộng và phân phối tốt dựa trên tiêu chí thuật toán Facebook đặt ra.

Bài viết sẽ truyền tải tính cách thương hiệu của bạn, cho dù đó là dí dỏm, thân thiện, hoặc chuyên nghiệp. Bất kể tính cách nào, mục tiêu ở đây là cá nhân hóa và kết nối hơn với người đọc.

Lời kêu gọi hành động (CTA) có tính thuyết phục

Yếu tố quan trọng nhất của một bài đăng Facebook chuyển đổi cao là lời kêu gọi hành động (Call to action – CTA).

Tự hỏi bản thân bạn là bạn muốn ai đó làm gì khi họ thấy bài viết của bạn. Nếu bạn không chắc chắn, thì khách hàng cũng sẽ bỏ đi sau khi đọc và không có hành động cụ thể nào được hoàn thành.

Cho dù bạn đang tìm kiếm lưu lượng truy cập trang Web, bán hàng hay thậm chí là tương tác, bạn sẽ không có gì nếu bạn không đưa ra lời mời hành động cụ thể. Các động từ mạnh mẽ thông dụng như Đăng ký, Tải xuống, Theo dõi, Lưu bài viết và Nhấp. Đưa người dùng vào một chuỗi hành động cụ thể sau khi đọc xong bài viết của bạn.

Ưu đãi hấp dẫn không thể chối từ

Lời kêu gọi hành động hiệu quả nhất khi đi kèm với những lợi ích hấp dẫn dành cho người đọc. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra ít nhất một lý do chính đáng để truy cập trang Web của bạn, tải xuống ứng dụng của bạn hoặc đăng ký nhận bản tin của bạn, thì bạn không nên kêu gọi hành động ngay từ đầu.

Lợi ích hấp dẫn mang lại giá trị cho khách hàng. Có thể là trở thành thành viên thân thiết với cửa hàng bạn và nhận các khuyến mãi hấp dẫn. Hoặc đăng ký dùng thử sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.

Đối tượng mục tiêu chiến lược

Facebook được biết đến với khả năng nhắm mục tiêu bài đăng cho quảng cáo, nhưng cũng có nhiều cách để nhắm mục tiêu một bài đăng tự nhiên trên Facebook.

Ví dụ, nhóm tuổi lớn nhất là gì ?

Có phải họ chủ yếu là nam hoặc nữ ?

Phần lớn khán giả của bạn sống ở đâu?

Sở thích của họ là gì?

Điều chỉnh bài viết của bạn dựa trên những thông tin nhân khẩu này. Ví dụ, nếu đối tượng trên Facebook của bạn chủ yếu là nữ, có thể sẽ hợp lý hơn khi bạn chú trọng nội dung sản phẩm cho nữ giới thay vì nam giới.

Giải pháp quản trị Fanpage tốt để thu hút khách hàng

Nhận biết được thực tại và tình hình chung của các doanh nghiệp như hiện nay, HIG chúng tôi đã nghiên cứu và triển khai cung cấp dịch vụ quản trị chăm sóc Fanpage và quảng cáo Facebook Ads cho các doanh nghiệp với chi phí hợp lý nhưng giá trị khách hàng nhận lại là rất lớn.

Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần lựa chọn cho mình một gói dịch vụ phù hợp nhất với tình hình phát triển và nhu cầu, cũng như yếu tố đặc thù của doanh nghiệp mình. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng tìm một giải pháp hợp lý nhất và tối ưu nhất, để khách hàng có thể yên tâm tập trung vào các công việc kinh doanh chính của mình

>> Các dịch vụ tương tự khác của HIG:

Các kiến thức khác:

Xem chỉ số Engagement Facebook ở đâu?

13/08/2022 2140 Facebook marketing

Để có thể theo dõi cũng như xem được chỉ số Post Engagement, các bạn truy cập vào trang mà mình quản lý và đang muốn xem chỉ số.

Facebook Advertising kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa 2022

11/08/2022 558 Facebook marketing

Facebook Advertising 2022 trở thành kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa như thế nào? Ở bài viết này, HIG sẽ giải thích sâu hơn về xu hướng này. 

6 Bước lập kế hoạch chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

08/08/2022 855 Facebook marketing

 Hãy cùng tìm hiểu 6 bước đơn giản để tạo ra được những kết quả kỳ diệu từ mạng xã hội lớn nhất toàn cầu này.

Facebook thử nghiệm tính năng tạo 5 hồ sơ trong 1 tài khoản

06/08/2022 706 Facebook marketing

Thay vì cấm người dùng có nhiều tài khoản như trước đây, Facebook sẽ cho phép người dùng tạo tối đa 5 hồ sơ để tương tác với các chủ đề hoặc nhóm người khác nhau.

Những sai lầm thường gặp khi bán hàng trên facebook

25/07/2022 584 Facebook marketing

 Chúng ta cần biết rõ những sai lầm  khi bán hàng trên facebook. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp mà bạn cần biết.

4 điều cần tránh để quản lý Fanpage hiệu quả

22/07/2022 751 Facebook marketing

Dưới đấy sẽ là 4 lỗi mà mọi người cần tránh để quản lý fanpage một cách hiệu quả mà mọi người cần tham khảo.

Cách viết bài quảng cáo Facebook bủng nổ 100 đơn mỗi ngày

06/07/2022 821 Facebook marketing

Nếu bạn sở hữu kỹ năng chạy quảng cáo Facebook đỉnh cao và content chất lượng. Trong đó, 80% thành công đến từ việc viết bài quảng cáo Facebook.

Cần chuẩn bị gì trước khi đặt bút viết bài quảng cáo Facebook?

29/06/2022 771 Facebook marketing

Trong bài viết sau, đội ngũ SEO HIG sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả để nắm chắc trong tay 80% phần thắng của một chiến dịch Facebook Ads.

Cách sử dụng Thư viện quảng cáo Facebook

23/06/2022 661 Facebook marketing

Chạy ADS Fb nhất định bản phải biết đến tính năng này. Thư viện quảng cáo Facebook hỗ trợ đem đến cho người dùng đa dạng tiện ích đặc biệt là những người đang kinh doanh online trên nền tảng này.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 185
  • Hôm qua: 2073
  • Tuần này: 185
  • Tuần trước: 16982
  • Tháng này: 62552
  • Tháng trước: 47543
  • Tổng lượt truy cập: 2276410
0888.876.444
zalo icon