Đăng lúc 10:59:32 ngày 02/10/2021 | Lượt xem 1199
Build thương hiệu cá nhân trực tuyến giúp bạn chứng minh minh là một CHUYÊN GIA thực sự trong ngành của mình với 3 yếu tố E-A-T (Chuyên môn, Thẩm quyền, và Đáng tin cậy)
Khi thực hiện xong việc tạo các Profile của Doanh nghiệp và Cá nhân bước tiếp theo bạn cần khai báo ENTITY để Google nhận diện và xác định ra mối quan hệ của các ENTITY này trên các nền tảng khác.
Sử dụng Schema đánh dấu dữ liệu để khai báo ENTITY cho các mạng xã hội mà Brand của bạn hiện diện trên đó.
Việc các trang trên mạng xã hội và các trang web blog 2.0 được INDEX sẽ giúp Google thấy Brand của bạn hiện diện và phủ nhiều trên các nền tảng khác. Trước tiên phải vào được chỉ mục của Google Search điều này sẽ giúp Google thấy được mối quan hệ và sự tương tác và hoạt động của Brand Entity của bạn.
Việc chia sẻ và đăng tải content để chăm sóc các Page này sẽ giúp Google thấy là bạn hiện diện và hoạt động thực sự, nhưng điều quan trọng hơn là thu hút được đối tương mục tiêu tham gia và tương tác với Brand của bạn trên các nền tảng này sẽ được đánh giá cao hơn.
Để cải thiện sự hiện diện online cho doanh nghiệp và cá nhân đúng như thật (trong môi trường thế giới thật), bạn cần thể hiện hay chứng minh được chuyên môn như một CHUYÊN GIA (Expertise), như một nguồn TIN CẬY có Thẩm quyền (Authority), qua đó từng bước tạo dựng được lòng tin nơi đối tượng mục tiêu của bạn.
THAM KHẢO THÊM:
dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng
công ty quảng cáo Google tại Hải Phòng
Các kiến thức khác: