Lợi ích không ngờ của tạo Landing Page Facebook

Đăng lúc 09:21:35 ngày 11/06/2020 | Lượt xem 667

1. Landing Page thật sự mới là ấn tượng đầu tiên của người dùng về doanh nghiệp bạn

Quảng cáo của bạn nên hướng người dùng vào trang landing page của doanh nghiệp. Và tạo landing page của bạn cần phải đưa ra các thông tin ngắn gọn, rõ ràng để chắc chắn rằng người có nhu cầu cần truy cập vào có thể hiểu ngay về giá trị họ nhận được khi mua hàng hay hợp tác với doanh nghiệp bạn.

Trường hợp bạn muốn thu thập nhanh thông tin liên hệ của người dùng, điều bạn cần làm là đưa họ truy cập vào trang vừa tạo landing page được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mục đích này.

Tạo landing Page Facebook có thể giúp tạo nên hoặc phá huỷ đi cơ hội gây ấn tượng đầu của doanh nghiệp bạn. Do vậy, việc dồn tâm sức để tạo một trang landing page độc đáo, hấp dẫn là điều rất cần thiết.

Các trang tạo Landing Page của GTV đều được thiết kế một cách tối giản, không gây sao nhãng cho người dùng và tập trung vào tối ưu chuyển đổi. Tuy nhiên, GTV vẫn không ngừng nỗ lực để trau chuốt cho từng thiết kế trang landing page của mình ngày một tốt hơn.

2. Landing Page Facebook gây thu hút cao hơn các trang còn lại của website

Đa số người dùng có thể sẽ click vào quảng cáo khi họ cảm thấy quảng cáo của bạn đủ gây ấn tượng. Và tạo Landing Page Facebook là sự lựa chọn tốt hơn hết so với những trang còn lại trên website bạn. Tại sao tôi dám khẳng định điều đó?

Bởi vì đơn giản, tạo Landing Page bạn sẽ có thể được thiết kế tuỳ biến tuỳ theo nhiều chiến dịch khác nhau, còn những trang như trang chủ, bài viết blog,… sẽ rất khó để tìm ra những mảnh ghép ăn khớp với các chiến dịch quảng cáo đòi hỏi sự sáng tạo, linh hoạt và hợp thời.

Tạo Landing Page hay thiết kế landing page chất lượng hợp nhu cầu thì bạn sẽ có thể dễ dàng vồ lấy cơ hội gây ấn tượng đến người dùng trên Facebook đó một cách hiệu quả.

Thay vì khiến người dùng sao nhãng, nhàm chán và thậm chí là bối rối bởi những trang thông tin dài loằn ngoằn, lê thê trên website, một tạo landing page ngắn gọn, thiết kế rõ ràng và dễ hiểu sẽ nhanh chóng khiến người dùng phải bấm click ngay.

3. Landing Page Facebook – cỗ máy chuyển đổi cực kỳ tuyệt vời.

Tạo landing page facebook tốt bạn sẽ tận dụng được các lợi ích tôi đề cập phí trên bằng cách đưa ra một lượng giá trị to lớn thành công cho việc gây ấn tượng ngay lập tức.

Thay vì đưa người dùng đến trang chủ hay bất kỳ một nơi nào khác trên website, bạn có thể đưa họ đến về trang vừa tạo landing page có liên quan và đưa ra một lời chào bán sản phẩm/dịch vụ mà họ không thể chối từ. Bạn có thể thu thập thông tin liên lạc và cung cấp ngay cho họ cơ hội được thử trải nghiệm trước nhằm xây dựng niềm tin ngay trong lần truy cập đầu tiên về landing page của họ.

4. Landing Page Facebook giúp bạn thu hút lượng người theo dõi cả trong và ngoài phạm vi Facebook

Có thể rất nhiều doanh nghiệp ngoài kia chỉ lo tập trung vào xây dựng cộng đồng của họ quanh quẩn trên trang Facebook mà không hề dồn tâm sức vào việc tạo dựng danh sách khách hàng tiềm năng (Lead Generation). 

Cũng có vẻ tuyệt vời khi tương tác với cộng đồng của bạn trên trang Fanpage Facebook, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu tài khoản của bạn có thể bị hack và toàn bộ cộng đồng của bạn bị hacker xoá mất hút?

Tin tôi đi! Tạo Landing Page Facebook sẽ cho bạn những cơ hội tuyệt vời để thu thập thông tin của người dùng và từ đó thiết kế nên một danh sách liên hệ “chắc cú”. Điều đó không những giúp bạn có được danh sách liên hệ tách biệt khỏi trang Fanpage, mà còn cho bạn cơ hội tiếp thị đến những đối tượng người dùng này một cách triệt để hơn bằng phương thức Email Marketing (email tự động nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng).

Tóm lại, Landing Page Facebook là một công cụ tuyệt vời mà bạn nhất định phải bỏ túi, tuy nhiên bạn cần phải biết cách tận dụng nó một cách đúng đắn.