Đăng lúc 16:41:00 ngày 30/06/2022 | Lượt xem 678
Chắc chắn khi đã trả phí cho nền tảng, website của doanh nghiệp sẽ được ưu tiên ở vị trí đầu khi khách hàng tìm kiếm. Đặc biệt, nếu website của bạn chưa đủ mạnh, chưa có tiếng về thương hiệu thì Paid search chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Với đặc trưng của Paid search đó là nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu nên việc trả tiền cho quảng cáo sẽ giúp bạn đến gần hơn với khách hàng. Từ đó, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Việc trả tiền cho quảng cáo để đạt vị trí mong muốn trên bảng xếp hạng sẽ không ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của doanh nghiệp. Qua đó, người dùng sẽ đánh giá bài quảng cáo sẽ có tính cam kết cao và đáng tin cậy hơn.
Theo khảo sát cho thấy, cứ khoảng 1 người trưởng thành thì bỏ ra 11h để sử dụng các phương tiện kỹ thuật số. Hầu hết họ thường dùng để truy cập vào thanh công cụ tìm kiếm để tìm thông tin mua hàng. Chính vì vậy, Paid search cho phép bạn tiếp cận với khách hàng mục tiêu nhanh chóng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ.
Paid search cho phép người dùng tạo ra thông điệp nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Và đặc biệt hơn cả là bạn có thể thay đổi chúng dễ dàng. Trong trường hợp doanh nghiệp cần thay đổi giá, thông tin sản phẩm thì Paid search cho phép thay đổi một cách tự động. Từ đó nâng cao khả năng cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng.
Paid search cho phép người dùng tiếp cận đối tượng tiềm năng tự động hoàn toàn thông qua việc xác định chân dung khách hàng
Trong trường hợp bạn tối ưu landing page không tốt, Paid search có thể thay thế hoặc bổ sung cho SEO. Bạn dùng Paid search khi bạn đã có vị trí đầu tiên cả về tìm kiếm trả phí và tự nhiên. Từ đó, giúp website của bạn mạnh và thu hút được nhiều người dùng hơn.
Các kiến thức khác: