10 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo Google ADS ngay hôm nay - Phần 2

Đăng lúc 10:42:22 ngày 19/04/2021 | Lượt xem 1321

6. Thích hợp cho mọi ngân sách

Như đã nói, quảng cáo google phù hợp cho các doanh nghiệp với bất kỳ ngân sách nào. Cho dù bạn đang muốn chi tiêu hàng trăm, hàng nghìn hoặc thậm chí hàng chục nghìn, bạn có thể chi tiêu bao nhiêu tùy thích.

Bạn có thể giới hạn chi tiêu cho tài khoản tổng thể và các chiến dịch riêng lẻ của mình để đảm bảo bạn không vượt quá ngân sách của mình.

Và vì tất cả đều có thể đo lường được, bạn có thể sửa đổi và cải thiện các chiến dịch của mình để chúng làm ra ROI tốt. Và Việc này có nghĩa là bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn trong tương lai nơi bạn đang đạt được ROI tốt nhất.

7. Đánh bại đối thủ

Quảng cáo Google cho phép bạn cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cạnh tranh – nếu họ đang quảng cáo cho cùng một điều khoản và ở cùng một địa điểm.

Nếu như họ thực sự đang quảng cáo, bạn có thể học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh và phát hiện thấy bất kỳ lỗ hổng nào trong tiếp thị của họ.

Với phân tích đối thủ cạnh tranh và các công cụ nhất định, bạn sẽ tìm các keyword tạo ra họ bán hàng và sử dụng chúng cho lợi nhuận của riêng bạn.

Bạn sẽ nhìn vào ads mà đối thủ của bạn dùng và xem bạn có thể sửa đổi và nâng cấp chúng ra sao.

Nếu bạn có được tỷ lệ nhấp cao hơn so sánh với đối thủ, thì bạn có thể sửa đổi và nâng cấp điểm chất lượng và trả ít hơn cho các nhấp chuột của mình – việc này hỗ trợ cải thiện ROI của các chiến dịch của bạn.

8. Nhận thức về nhãn hiệu

Nhắm mục đích các điều khoản ảnh hưởng đến ngành công nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để đưa thương hiệu của bạn ra khỏi đó.

>>> công ty quảng cáo Google tại Hải Phòng

Nếu như bạn chọn không nhắm mục đích các định nghĩa cực kỳ cụ thể, nhắm mục đích các định nghĩa rộng có thể đảm bảo tên nhãn hiệu của bạn đứng trước bất kỳ ai đang tìm kiếm các thuật ngữ ảnh hưởng đến ngành của bạn. Điều này sẽ giúp cài đặt thương hiệu của bạn như một căn bản, mà sau này họ có thể chọn bạn.

9. Nhắm mục tiêu lại

Một trong những ích lợi của quảng cáo Google là nhắm mục tiêu lại. Nó đáng chú ý có ích. Khi ai đó đã ở trên trang Website của bạn, bạn có thể nhắm mục tiêu lại quảng cáo của mình cho những người đấy.

Vì sao bạn sẽ làm điều này? Họ đã ở trên trang Web của bạn và bài bản có phần quan tâm đến những gì bạn phân phối. Tuy nhiên có lẽ họ đã không chuyển đổi hoặc mua hàng ở đấy và sau đó. Tại sao điều đấy nên kết thúc ở đó?

Bạn sẽ theo dõi họ trên Website với ads của bạn. Nó không xâm phạm, tuy nhiên nó giúp củng cố thương hiệu của bạn và giúp nhắc nhở họ quay lại trang Website của bạn và hoàn thiện những gì họ đã làm trước đó. Bạn sẽ làm Việc này trên mạng hiển thị của Google hoặc thông qua Google Tìm kiếm.

Việc này vô cùng quan trọng vì họ bài bản đã từng quan tâm – và nếu như ads của bạn lặp đi lặp lại trước mắt họ, thì khả năng họ sẽ quay lại cao hơn nhiều. bạn phải cần phải hành động trong khi nhu cầu của họ vẫn còn mới, và sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vẫn là điều họ đang nghĩ đến.

Quảng cáo Google có nhiều lợi ích cho các công ty thuộc mọi quy mô và đóng nhiệm vụ quan trọng trong tiếp thị kỹ thuật số.

Bất cứ điều gì bạn đang muốn đạt được, cả trong tiếp thị kỹ thuật số và tăng trưởng bán hàng tổng thể, không có nghi ngờ gì về việc quảng cáo Google có thể đóng một vai trò cần thiết trong việc giúp cho bạn hoàn thành mục tiêu của mình.

10. Đừng bỏ qua SEO

Ngay cả khi bạn dùng Adwords cũng đừng quên SEO. Bạn có một ý tưởng, nó rất có khả năng thu lợi trong thời gian 10 ngày, hoặc 1 tháng tới thì hãy dùng Adwords vì nó nhanh hơn. Trong thời gian đó, bạn cũng nên khởi đầu làm SEO, vì tiếp thị thông tin và đa phương tiện truyền thông xã hội cho bạn kết quả hiệu quả hơn, thực hiện SEO là bạn đã thực hiện rất khả quan điều đó, và Việc này chắc chắn sẽ thành công ở thị trường online dài hạn.

– Tiếp thị nội dung (content marketing) sẽ giúp ích cho bạn làm ra thông tin đúng, SEO có thể giúp bạn tối ưu hóa nội dung của bạn cho công cụ tìm kiếm và nhận được lượng truy cập tự nhiên, phương tiện truyền thông xã hội (Social media) sẽ thúc đẩy SEO tối ưu hóa thông tin của bạn đến những đối tượng mục tiêu rộng lớn hơn.

Có nên dùng cả hai cùng một lúc?

Một vài người lập luận rằng khi mà bạn nhận được lưu lượng truy cập từ SEO bạn không cần phải sử dụng Adwords tuy nhiên đây là một cách tiếp cận sai lầm. Thậm chí nếu như bạn có xếp hạng vị trí TOP tốt, bạn vẫn có thể sử dụng Ads để được tiếp cận nhiều hơn cho cùng một vài từ khóa. bạn sẽ đo lường hiệu quả của các chiến dịch Ads của bạn và nếu như họ có lợi nhuận thậm chí bạn có thể tăng ngân sách của bạn cho một chiến dịch cao hơn. Điều chú ý ở đây chính là bạn vẫn theo sát được Ads và vẫn phải thấy nó mang lại hiểu quả giúp tăng doanh thu cho bạn.