15 ý tưởng đăng bài Facebook lôi kéo tương tác - phần 2

Đăng lúc 09:12:35 ngày 26/08/2021 | Lượt xem 866

Nếu bạn đang tìm cách sửa đổi chiến lược đăng bài Facebook, bạn phải đăng nội dung hấp dẫn khiến khách hàng thích thú. Nếu bạn thắc mắc nên đăng gì trên Trang Facebook để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng, đây là bài tổng hợp danh sách 15 ý tưởng bài đăng trên Facebook khác nhau để giúp tăng mức độ tương tác.

10. Bài đăng trên blog

Một ý tưởng đăng bài trên Facebook đã được thử nghiệm và đúng đắn sẽ không bao giờ biến mất đó là việc chia sẻ các bài đăng trên blog của công ty bạn.

Tại sao ư? Trước hết, content marketing cũng quan trọng như social media marketing, vì vậy bạn phải tạo cả hai loại nội dung. Và thứ hai, bạn có nội dung miễn phí để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội để có thể thu hút nhiều người hơn vào nội dung.

11. Mẹo trong ngành

Chia sẻ các mẹo và bí quyết là một cách rất hay để tăng mức độ tương tác và tiếp cận với khách hàng của bạn. Họ luôn muốn được tìm hiểu nhiều thông tin, vì vậy bạn càng cung cấp nhiều thông tin thì càng tốt.

12. Các cuộc thi và quà tặng

Tổ chức một cuộc thi hoặc mang đến giải thưởng, quà tặng mà đối tượng mục tiêu của bạn quan tâm là một cách tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận, nhận thức về thương hiệu, mức độ tương tác và giúp tăng tổng số người theo dõi.

Phải phù hợp với đối tượng mục tiêu vì nếu bạn tặng một thứ gì đó như iPad thì ai cũng có thể quan tâm tham gia. Thay vào đó, nếu bạn là một người tập thể dục tập trung vào thể hình, bạn phải chọn một giải thưởng phù hợp hơn nhiều, chẳng hạn như một suất tham gia một cuộc thi ở địa phương hoặc tặng bột protein trong năm.

13. Giảm giá

Tương tự, hãy chia sẻ những đợt bán hàng hoặc đợt giảm giá mà bạn đang vận hành. Sẽ thật thú vị nếu bạn tạo các đợt bán hàng flash hoặc giảm giá trên Facebook cho những người theo dõi. Đó là một cách tuyệt vời để thưởng cho mọi người vì đã thích Trang Facebook của bạn.

14. Đăng vào những thời điểm tối ưu

Mặc dù đây không phải là một ý tưởng nội dung, nhưng nhìn chung đây vẫn là một mẹo đăng bài trên Facebook hay. Hãy đảm bảo rằng bạn chia sẻ các bài đăng trên Facebook của mình vào những thời điểm mà khách hàng của bạn đang online và tương tác, nếu không bạn có thể bỏ lỡ nhiều tương tác.

15. Kiểm tra các tần số đăng khác nhau

Điều chúng ta yêu thích nhất về tiếp thị truyền thông xã hội là mọi doanh nghiệp không có chung chiến lược.

Mặc dù có thể có một số phương pháp hay, tổng quát nhất, nhưng mỗi doanh nghiệp sẽ luôn có một số ý tưởng và chiến thuật nội dung riêng, giúp hoạt động tốt hơn trong một số ngành so với các ngành khác.

Đây là lý do tại sao bạn nên kiểm tra các tần suất đăng khác nhau để xem điều gì phù hợp với doanh nghiệp và đối tượng khách hàng của mình.

Nhiều công ty truyền thông nhận thấy rằng họ có đủ nội dung và yêu cầu họ đăng lên Trang Facebook của mình mỗi giờ hoặc lâu hơn, trong khi các công ty B2B khác có thể chỉ đăng nội dung mới mỗi tuần một lần.

Bạn nên thử các tần suất khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy phương tiện sáng tạo nội dung hài lòng và mức độ tương tác của khách hàng tốt.

>> XEM THÊM; Dịch vụ quảng cáo facebook tại hải phòng, dịch vụ quảng cáo google tại hải phòng