9 TIP giúp quản lý fanpage hiệu quả - Phần 2

Đăng lúc 17:24:51 ngày 29/06/2021 | Lượt xem 886

Với 9 thủ thuật quản lý Fanpage dưới đây, hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage tốt hơn, khai thác tối đa sức mạnh của kênh Digital này

Với 9 thủ thuật quản lý Fanpage

Phát triển nội dung nhóm khi quản lý Fanpage

Phát triển nội dung nhóm cho phép đa dạng nội dung trên Page. Nếu chưa biết phân bổ các dạng nội dung cho hợp lý. Bạn có thể áp dụng quy tắc 80 – 20. Cụ thể là, 80% bài đăng trên Facebook mang nội dung thông báo, giáo dục, giải trí,… 20% còn lại là nội dung bán hàng, quảng bá trực tiếp thương hiệu,…

Đừng chăm chăm vào mục đích kinh doanh, trước khi bán được hàng bạn phải xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Từng bước khơi gợi sự tò mò, quan tâm và từng bước trở thành top-of-mind trong tâm trí người dùng. 

Khi bạn cung cấp đủ giá trị cho khách hàng, họ sẽ sẵn sàng tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của bạn trong 20% bài đăng bán hàng kia. 

Sử dụng hình ảnh và Video

Những nội dung trực quan đang ngày càng khẳng định hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý, tăng tương tác. Các nghiên cứu cho thấy mọi người có khả năng nhớ lại 65% nội dung hình ảnh mà họ thấy gần ba ngày sau đó (Hubspot). Còn sau khi xem Video, 64% người dùng có nhiều khả năng mua sản phẩm trực tuyến (Hubspot). 

Với định dạng video, bạn có thể phát triển theo nhiều hình thức: Video ngắn (dạng Story), Viral Video, Livestream,… Và triển khai các nội dung như Video sản phẩm, Video Testimonial (lời chứng thực),…

Duy trì sự tham gia

Một điểm lưu ý khi quản lý Fanpage hiệu quả là phải duy trì được sự tham gia của khách hàng. Bạn có thể duy trì sự tham gia bằng các tương tác với khách hàng qua Comment, Inbox hoặc tổ chức Minigame, đưa ra câu hỏi thảo luận hay tạo Poll khảo sát,…

Phân tích và tối ưu hóa Fanpage

Đừng chỉ quản lý Fanpage mà bỏ qua bước đánh giá. Hãy tận dụng Facebook Insight để có được thông tin tổng quan về trang: lượt Like, lượt theo dõi, bỏ Like, thông tin đối tượng Like Page… cũng như lượng tiếp cận, tương tác của các bài Post theo từng tuần, từng tháng. Báo cáo này là cơ sở quan trọng để bạn có sự đánh giá các dạng nội dung và có bước thay đổi để Fanpage hoạt động hiệu quả hơn. 

Liên kết Fanpage với Website

Liên kết Fanpage với Website là cách giúp doanh nghiệp kết nối khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng có thể thấy ngay địa chỉ Website của bạn ở phần giới thiệu. Hoặc bạn có thể gắn Link Website vào tất cả các bài Post để khách hàng có thể Click vào bất cứ lúc nào.

Quản Trị Fanpage đã và đang trở thành một trong những dịch vụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cửa hàng.. cho đến các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả mang lại sự tăng trưởng kinh doanh với chi phí giá thành tiết kiệm một cách đáng kể. Công ty Truyền Thông HIG chúng tôi chuyên cung cấp cho khách hàng giải pháp chăm sóc Fanpage Facebook uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ hàng đầu tại Việt Nam.