Cập nhật khung giờ vàng đăng bài bán hàng trên mạng xã hội

Đăng lúc 09:48:08 ngày 17/09/2021 | Lượt xem 1224

Các khung giờ vàng để đăng bài trên facebook 

Buổi sáng sớm (Từ 6 đến 8 giờ)

Theo thống kê đáng tin cậy, có đến hơn 70% người dùng mở điện thoại, truy cập vào các nền tảng mạng xã hội bất kỳ ngay khi thức dậy để cập nhật thông tin sau 1 giấc ngủ dài. Hoặc đơn giản hơn họ cũng chỉ để giải trí với những nội dung hài hước, hot trend,…

Tương tự đối với những page bán hàng, đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để đăng tải bài viết bán hàng, các nội dung thu hút để tạo ra tương tác, tiếp cận đến khách hàng tiềm năng cho trang/ tài khoản bán hàng của bạn.

Khung giờ vàng buổi trưa (Từ 12 đến 13 giờ 30 phút)

Ngoài buổi sáng thức giấc, đa số người dùng, đặc biệt là học sinh, sinh viên, dân văn phòng đều có thói quen lướt mạng xã hội ngay khi có thời gian nghỉ trưa. Họ có thể cầm điện thoại trong lúc ăn trưa hoặc trước lúc nghỉ trưa, nhiều người thường xuyên sử dụng các trang thương mại điện tử để đặt đồ.

Với khung giờ này, nên ưu tiên những sản phẩm gần gũi với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như đồ ăn trưa, ăn vặt,… để kích cầu mua hàng của người tiêu dùng. Hãy thử đăng bài vào khung giờ này, đảm bảo bạn sẽ nhận được rất nhiều những đơn hàng.

Khung giờ vàng từ 20 đến 22 giờ

Hầu hết tất cả chúng ta đều có thói quen lướt mạng xã hội vào thời gian này. Đây là khung thời giờ dễ thấy nhất, tất cả mọi người đều trở về nhà sau những giờ học, giờ làm việc mệt mỏi. Chính vì thế ai cũng đều muốn thư giãn trong không gian riêng mà hiện nay chính là chiếc điện thoại của mình. Bạn chắc chắn sẽ thấy quen thuộc với hình ảnh nằm dài trên giường để lướt facebook, instargram…

Hiện nay, nhiều người thường lên án với việc giới trẻ hay thậm chí cả người trung niên đều “cắm mắt” vào chiếc điện thoại thông minh. Tuy nhiên đây lại là cơ hội lớn dành cho những trang thông tin, nhà bán hàng trên Facebook hay các mạng xã hội khác phát huy thế mạnh của mình.

Chắc chắn trong khoảng thời gian lướt vô tư trên mạng xã hội, những món hàng được cài đặt quảng cáo sẽ gây kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Điều này giúp cho tỷ lệ chốt đơn cao ngay khi vừa nhìn thấy.

Những sản phẩm best seller nên được tận dụng để đăng vào thời gian này. Chắc chắn mọi người sẽ quan tâm và chú ý hơn sản phẩm cũng như trang/ tài khoản bán hàng của bạn.

Trong khung giờ vàng nên đăng nội dung gì? 

Khung giờ buổi sáng nên đăng gì?

Khung giờ buổi sáng, nhất là thứ 2 đầu tuần, bạn có thể đăng tải những nội dung mang tính chất tiếp thêm năng lượng cho người dùng để họ để sẵn sàng đi học, đi làm,… khi mọi người còn luyến tiếc với những giải trí ngày cuối tuần.

Hoặc vào sáng thứ 6, thứ 7 khi mọi người đang háo hức chờ đón những kế hoạch cho ngày nghỉ cuối tuần thì những tin tức hot, nội dung gây shock, bắt trend,… có thể giúp “tỉnh ngủ” rất hiệu quả.

 

Hoặc ngược lại là việc sử dụng những nội dung nhẹ nhàng giống như các clip giải trí, video của em bé, của chó mèo dễ thương… như một phương thuốc cho tâm hồn vào buổi sáng. Đơn giản nhất vẫn là một status chúc buổi sáng với những điều tốt lành, khiến ai đó sẽ mỉm cười và bấm nút like ngay lập tức cho trang bán hàng của bạn.

Nội dung lên khung giờ buổi trưa

Đây là thời điểm tuyệt vời cho người bán cho khách hàng biết mình là ai, shop của bạn  hiện đang kinh doanh mặt hàng gì. Bởi khung giờ này đa số người dùng mạng xã hội sẽ trở nên tỉnh táo nhất, sau những giờ học tập, làm việc,  căng thẳng. 

Hãy chia sẻ những thông tin hữu ích xoay quanh mặt hàng bạn hiện đang kinh doanh online trên mạng xã hội. Thực tế, khung giờ này khách hàng thường có xu hướng hành động bằng cách để lại like, bình luận, nhắn tin tư vấn, hoặc mua hàng trực tiếp.

Đừng bỏ lỡ khung giờ chốt đơn vô cùng hiệu quả này nhé. Hãy mang đến những sản phẩm ấn tượng nhất của bạn đến với khách hàng để có thể tăng doanh thu cũng như tỷ lệ chốt nhé!

Khung giờ vàng buổi tối

Đây là khoảng thời gian mà người ta cần nghỉ ngơi về thể chất và cả tâm hồn. Hãy mang đến những câu chuyện ý nghĩa về giá trị cuộc sống hoặc có thể đăng bán những sản phẩm thời trang, sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, đời sống, bề ngoài của khách hàng.

Đặc biệt hiệu quả cao nhất là mang đến những feedback của khách hàng khác đã trải nghiệp thành công và đánh giá tốt về sản phẩm. Những nội dung này có thể kích thích khách hàng tiềm năng có ấn tượng nhanh chóng và có nhu cầu mua hàng cao hơn.

Giải pháp quản trị Fanpage tốt để thu hút khách hàng

Nhận biết được thực tại và tình hình chung của các doanh nghiệp như hiện nay, HIG chúng tôi đã nghiên cứu và triển khai cung cấp dịch vụ quản trị chăm sóc Fanpage và quảng cáo Facebook Ads cho các doanh nghiệp với chi phí hợp lý nhưng giá trị khách hàng nhận lại là rất lớn.

Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần lựa chọn cho mình một gói dịch vụ phù hợp nhất với tình hình phát triển và nhu cầu, cũng như yếu tố đặc thù của doanh nghiệp mình. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng tìm một giải pháp hợp lý nhất và tối ưu nhất, để khách hàng có thể yên tâm tập trung vào các công việc kinh doanh chính của mình.