Có nên sử dụng dịch vụ quản trị nội dung fanpage hay không?

Đăng lúc 11:26:23 ngày 01/07/2021 | Lượt xem 957

Còn nhiều doanh nghiệp thắc mắc có nên sử dụng dịch vụ quản trị nội dung Fanpage hay không? Để có được câu trả lời chính xác nhất, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của công ty thiết kế website hải phòng

Vì sao quản trị nội dung Fanpage cần được doanh nghiệp chú trọng?

Từ khi ra đời, Facebook đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng Internet và dần trở thành một kênh thông tin vô cùng quan trọng đối với người dùng Internet. Theo thống kê có hơn 69 triệu người Việt Nam đang sử dụng nền tảng mạng xã hội này, chiếm 70.1% tổng dân số.

Fanpage được nhằm tạo ra một công đồng có cùng chung sở thích hoặc mối quan tâm về một chủ đề hay lĩnh vực nào đó. Nhà quản trị Fanpage có vai trò điều hành và xây dựng nội dung phù hợp và hấp dẫn nhất để phục vụ người xem. 

Dịch vụ quản lý nội dung Fanpage có phải là giải pháp tối ưu?

Rất nhiều người cho rằng, công việc quản trị nội dung Fanpage tưởng chừng rất đơn giản. Điều này chỉ đúng khi với mục đích của bạn là duy trì sự “sống sót” cho trang của mình.

Quản trị nội dung của một Fanpage lớn đòi hỏi cần phải có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Thêm vào đó là sự kỹ lưỡng trong việc lên kế hoạch nội dung, theo dõi, đánh giá và đo lường cho từng hoạt động dù nhỏ nhất. Có thể khẳng định, việc xây dựng và quản lý một Fanpage một thử thách vô cùng lớn cho doanh nghiệp. Đặc biệt là những ai chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Nếu không có đủ thời gian và kinh nghiệm để tự quản lý, hãy tìm đến dịch vụ quản trị nội dung Fanpage. 

Lợi ích mà dịch vụ quản trị nội dung Fanpage mang đến cho doanh nghiệp?

Cập nhật nội dung đều đặn

Dịch vụ quản trị nội dung Fanpage được tạo ra nhằm giải quyết vấn đề này. Các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thay bạn sản xuất nội dung và đăng bài đều đặn để phát triển nội dung cho Fanpage. Nội dung hấp dẫn, cập nhật thông tin mới nhất xuất hiện thường xuyên trên News Feed sẽ giúp thương hiệu tạo được thiện cảm đối với người dùng Facebook. Và họ sẽ bắt đầu quan tâm hơn đến các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Lên kế hoạch nội dung kỹ lưỡng cho Fanpage của bạn

Một lợi ích vô cùng quan trọng nữa mà dịch vụ quản trị nội dung Fanpage có thể mang đến cho doanh nghiệp chính là thay bạn chuẩn bị lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch của bạn ngay từ khi mới bắt đầu.

Phát triển nội dung nhóm

Thông thường, nội dung bài Post Facebook của doanh nghiệp thường phổ biến sẽ xoay quanh 4 nhóm: tin tức, sự kiện, khuyến mãi và kêu gọi.

  • Tin tức: Cập nhật những thông tin mới từ phía doanh nghiệp hoặc có liên quan đến lĩnh vực hoạt động. 
  • Sự kiện: Tổ chức những Mini game hay kể một câu chuyện liên quan đến thương hiệu để tạo ấn tượng cho khách hàng.
  • Khuyến mãi: Tổ chức những đợt giảm giá sản phẩm, nhằm gây thiện cảm và tri ân khách hàng. 
  • Kêu gọi: Tạo ra những nội dung hấp dẫn hoặc mang lại lợi ích và khuyến khích người dùng Like hoặc Share để tăng lượng tương tác cho Fanpage Facebook.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ quản trị nội dung Fanpage

Kiểm soát các nội dung được đăng tải trên Fanpage

Quản lý tài khoản Fanpage và tài khoản quảng cáo

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ quản trị nội dung Fanpage uy tín

Thuê dịch vụ quản trị nội dung Fanpage chính là giải pháp tối ưu khi bạn không có đủ thời gian để chăm sóc cho Fanpage của mình. Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt các tổ chức đang cung cấp dịch vụ này với các gói vô cùng đa dạng. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hơn.