Fanpage facebook có tác dụng gì trong kinh doanh?

Đăng lúc 11:04:07 ngày 10/06/2021 | Lượt xem 960

Đối với doanh nghiệp, cửa hàng... Fanpage trên Facebook là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng hoặc các sự kiện được doanh nghiệp.

Fanpage là gì?

Fanpage là một trang được tạo ra từ một tài khoản Facebook cá nhân hay doanh nghiệp, nhằm tập hợp một nhóm cộng đồng có cùng một sở thích cụ thể nào đó.

Chức năng của fanpage

Mục đích của việc tạo ra fanpage chính là để kinh doanh, giải trí, quảng cáo thương hiệu,... liên kết với cộng đồng có cùng một sở thích chung.

Phân biệt Fanpage với Group:

  • Fanpage Facebook: là trang mà tất cả những ai Thích hay Theo dõi đều thấy thông tin mà bạn cập nhật trên trang fanpage của bạn. Họ chỉ có quyền tham gia đánh giá, bình luận, thảo luận trên Bảng tin fanpage của bạn.
  • Group Facebook: là nhóm mà tất cả những ai tham gia vào nhóm đều được cấp quyền chia sẻ (ảnh, bài viết, video), hay viết bài để cập nhật, chia sẻ thông tin nào đó cho cả nhóm đều biết. Đặc biệt, thành viên trong nhóm có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến thành viên khác trong nhóm.

Lợi ích của Fanpage Facebook

Fanpage cung cấp thông tin cho khách hàng

Nếu doanh nghiệp của bạn có một Fanpage riêng của mình bạn có cơ hội để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.
Bạn có thể nghĩ rằng tất cả những gì có thể đạt được giống như trang web của bạn. Đúng là nó có thể đạt được bằng  Fanpage Facebook, nó làm tiếp xúc với rất nhiều người dân không chỉ của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng nó mang lại cho bạn một cơ hội để giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho người lao động trong tương lai, các nhà cung cấp, và ngay cả những phương tiện truyền thông có thể tìm thấy thông tin về bạn công ty.

Fanpage không hạn chế về lượng truy cập

Tiếp thị trực tuyến có Fanpage của họ liên kết nó với trang web của họ. Fanpage Facebook không có bất kỳ hạn chế về lưu lượng truy cập vào website của bạn. Trong thực tế, Facebook khuyến khích các nhà tiếp thị trực tuyến để liên kết trang web của họ với Fanpage của họ.

Fanpage làm cho SEO tốt hơn

Bằng cách liên kết trang Facebook fan hâm mộ của bạn để trang web của bạn, bạn có thể kéo tìm kiếm xã hội để lấy thêm traffic nhờ quảng cáo trên Facebook đến trang web của bạn. Google, với các tính năng tiên tiến của nó bây giờ được lập chỉ mục nội dung được tạo ra trên các trang web như  Facebook, do đó các nội dung của Fanpage của bạn có khả năng tạo ra kết quả công cụ tìm kiếm thuận lợi đó là tất nhiên tốt cho kinh doanh.

Fanpage giúp bạn tương tác dễ dàng hơn với khách hàng của bạn

Một Facebook Fan Page hỗ trợ kinh doanh online thực sự là không tốn kém, nó là dành cho kênh tự do của thông tin liên lạc giữa bạn và khách hàng của bạn. Tạo ra nó là như vậy dễ dàng, chỉ với một vài phút, bạn có thể tạo ra một trang Fanpage thương hiệu. Fanpage Facebook của bạn là một nơi mà khách hàng  có thể nhìn thấy được thương hiệu được quảng bá trên tường, có thể hỏi và trả lời câu hỏi và tương tác với bạn và với nhau.

 

Fanpage kết nối trực tiếp với người kinh doanh online bên ngoài

Một trang Facebook fan hâm mộ cung cấp cho bạn một kênh trực tiếp với người hâm mộ của bạn. Bạn có thể gửi tin nhắn đến các fan của mình (khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng) cùng một lúc, cá nhân hoặc các nhóm mục tiêu theo quốc gia, thành phố, giới tính, và thậm chí cả độ tuổi. Facebook đi kèm với một sự kiện ứng dụng cho phép bạn lên lịch một sự kiện và mời những người gần nơi nơi sẽ diễn ra.

Giải pháp quản trị Fanpage tốt để thu hút khách hàng

Nhận biết được thực tại và tình hình chung của các doanh nghiệp như hiện nay, HIG chúng tôi đã nghiên cứu và triển khai cung cấp dịch vụ quản trị chăm sóc Fanpage và quảng cáo Facebook Ads cho các doanh nghiệp với chi phí hợp lý nhưng giá trị khách hàng nhận lại là rất lớn.

Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần lựa chọn cho mình một gói dịch vụ phù hợp nhất với tình hình phát triển và nhu cầu, cũng như yếu tố đặc thù của doanh nghiệp mình. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng tìm một giải pháp hợp lý nhất và tối ưu nhất, để khách hàng có thể yên tâm tập trung vào các công việc kinh doanh chính của mình.