Đăng lúc 10:46:50 ngày 20/01/2021 | Lượt xem 702
Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách phối hợp thêm 2 loại bài viết trên fanpage bán hàng để đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
Những bài viết này sẽ giúp chủ shop giao tiếp với khách hàng và hiểu hơn về họ đồng thời là cách tăng khách hàng tự nhiên, bớt phụ thuộc vào quảng cáo facebook.
Để xác định những kiến thức nên chia sẻ trên fanpage cần xác định thông tin khách hàng của bạn muốn nghe, muốn tìm hiểu là gì. Chủ shop cần tìm hiểu về sở thích, hành vi và mục đích sử dụng sản phẩm của khách hàng. Từ đó rút ra 3 vấn đề trọng tâm và chia sẻ xem giữa các bài viết bán hàng.
XEM THÊM: quảng cáo Facebook tại Hải Phòng
Xác định đúng vấn đề, tạo ra các bài viết chất lượng, các shop sẽ thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Hình ảnh và video nên được sử dụng tối đa trong những bài viết loại này.
Những bài viết này giúp khuấy động, tạo điểm nhấn thương hiệu, thu hút thêm khách hàng. Một số hoạt động hay được tổ chức như: câu hỏi kiến thức ngắn về sản phẩm; đố vui, đố mẹo; give away, tặng sản phẩm miễn phí.
Một số lưu ý trong loại bài viết:
XEM THÊM: dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng
Như vậy, với bài học số 2 này, các bạn đã được tìm hiểu về hai loại hình bài viết còn lại. Các bài viết đó nên được triển khai thường xuyên để fanpage được phát triển tốt nhất
Nếu có bất kì thắc mắc góp ý gì về nội dung Hướng dẫn trình bày các loại bài viết trên fanpage bán hàng, các bạn có thể để lại bình luận ở phía dưới. Công ty HIG và chuyên gia sẽ theo dõi và trả lời các bạn kịp thời nhất.
Các kiến thức khác: