TIP giúp doanh nghiệp tối đa hóa khách hàng tiềm năng trên facebook

Đăng lúc 16:44:39 ngày 21/03/2022 | Lượt xem 885

Xây nội dung rõ ràng trên facebook 

Các doanh nghiệp cần đảm bảo rằng các khách hàng hiểu được giá trị mà sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp muốn đem đến cho họ là gì và lí do tại sao khách hàng nên mua sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Bên cạnh đó, để có được nguồn dữ liệu về khách hàng như số điện thoại hay địa chỉ email thì thông tin mà doanh nghiệp cung cấp tới khách hàng phải thật rõ ràng và cụ thể.  Khi cung cấp những thông tin cụ thể và rõ ràng sẽ giúp doanh nghiệp tạo được uy tín trong lòng khách hàng tiềm năng.

Áp dụng hiệu ứng tâm lý 

"hiệu ứng tâm lý”. Đây là hành động cung cấp cho khách hàng một thứ gì đó để khiến họ chấp nhận đổi lại bằng thông tin của mình.

Thông qua việc cung cấp cho khách hàng một giá trị từ trước và truyền tải giá trị đó bằng các nội dung quảng cáo của bạn, bạn hoàn toàn có thể sẵn sàng tiến tới bước thiết lập niềm tin và gắn kết với các khách hàng tiềm năng. Sự gắn kết này sẽ giúp ích cho việc phát triển các mối quan hệ khách hàng trong tương lai.

Tối ưu trang đích thường xuyên 

Theo Facebook, các doanh nghiệp cần thử nghiệm các trang đích khác nhau trên trang web của họ để xem trang nào có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Đồng thời, tối đa hóa khách hàng cũng khuyên các doanh nghiệp nên thiết lập “đối tượng tùy chỉnh trang web” để không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng khác khi họ chưa sẵn sàng chuyển đổi.

Xây dựng và “chấm điểm” người dùng dựa trên phễu khách hàng

Cách doanh nghiệp thiết lập hệ thống chấm điểm khách hàng tiềm năng phụ thuộc vào những gì doanh nghiệp đang cung cấp và mục tiêu của doanh nghiệp. Việc phân đoạn các nhóm khách hàng tiềm năng cho phép doanh nghiệp tập trung vào chiến dịch marketing của mình. Đây là một ý tưởng hay và có giá trị giúp bạn cải thiện cách tiếp cận để tạo khách hàng tiềm năng, tinh chỉnh nội dung Facebook và cải thiện sự phù hợp với mục tiêu của mình.

Tạo ra khách hàng tiềm năng hiệu quả là yếu tố vàng để giúp tối đa hóa các nỗ lực tiếp thị facebook và tối đa hóa các công cụ nhắm mục tiêu theo đối tượng của Facebook để đạt kết quả tốt.

Bạn càng thu thập được nhiều thông tin chi tiết, bạn càng có thể hiểu rõ hơn về cách tìm được đúng đối tượng cho từng chiến dịch, bằng cách tập trung trực tiếp vào các nhóm khách hàng đó hoặc sử dụng dữ liệu khách hàng để mở rộng phạm vi tiếp cận.

>> tham khảo một số dịch vụ của chúng tôi 

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng, Dịch vụ quản trị fanpage facebook