17 loại Content marketing người dùng thích chia sẻ - Phần 1

Đăng lúc 11:29:44 ngày 20/07/2021 | Lượt xem 1796

Việc tạo content mà mọi người muốn đọc và thích chia sẻ nó, điều này góp phần vào thành công trong mỗi chiến dịch Content marketing của bạn. Sau đây là một số loại conten người dùng thích chia sẻ:

1. List: Danh sách

Tôi có thể nghe thấy một số bạn ngán ngẩm. Thực tế là, trong một thế giới thiếu thốn thời gian, cung cấp cho mọi người một danh sách những việc cần làm, Ví dụ, 10 mẹo để tạo ra một video tuyệt vời là loại tiêu đề và bài viết mà mọi người nhấp vào.

Thông tin đóng gói và phân khúc cho độc giả biết bạn sẽ không lãng phí thời gian của họ. Danh sách cũng dễ đọc và xem. Loại nội dung này hoạt động tốt.

2. Câu chuyện tiêu cực

Thật đáng buồn nhưng sự thật: Hầu hết mọi người thích nghe tin xấu, hoặc những điều họ không nên làm. Nhìn theo góc độ tiêu cực của một câu chuyện, và bạn sẽ ngạc nhiên bởi lưu lượng truy cập.

3. Infographic

Hai năm qua đã chứng kiến sự gia tăng của infographics dữ liệu và thông tin phức tạp được trình bày dưới dạng kết hợp giữa văn bản và hình ảnh. Infographics có xu hướng được chia sẻ trên Pinterest và Twitter.

4. Curated Content: Nội dung được chọn lọc và biên tập

Lấy một chủ đề và tìm một số bài viết hay nhất về nó khi bạn thực hiện tìm kiếm Google.Chọn lọc và biên tập nó và phục vụ cho độc giả của bạn. Bằng cách đặt tất cả thông tin đó vào một nơi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức cho họ.

5. Bài viết hướng dẫn

Những người thèm ăn có những hướng dẫn đơn giản, từng bước không bao giờ hết làm tôi ngạc nhiên. Cung cấp một khung làm thế nào để dễ đọc, hiểu và thực hiện được theo hướng dẫn của bạn.

6. Tin tức

Mọi người muốn biết những gì đang xảy ra, cho dù đó là trong ngành công nghiệp, thành phố hoặc thế giới của họ. Giúp họ tìm thấy nó một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tạo, xuất bản và quảng bá nội dung này nhanh chóng. Có một điều khó chịu là trở nên lỗi thời và không liên quan rất nhanh.

7. Nghiên cứu

Cung cấp các sự kiện được hỗ trợ nghiên cứu trong một bài viết có cấu trúc tốt. Nhiều người muốn bằng chứng trước khi họ thực hiện bước đầu tiên.

8. Case study: Nghiên cứu trường hợp điển hình

Nghiên cứu là tuyệt vời, nhưng nghiên cứu trường hợp thực tế là bằng chứng một cái gì đó hoạt động tốt. Cung cấp một danh sách các nghiên cứu điển hình, và những người ủng hộ trực tuyến của bạn sẽ kết hợp nó và chia sẻ nó.

>> xem thêm: dich vu quang cao Facebook tai Hai Phongdịch vụ quảng cáo google tại hải phòng