17 loại Content marketing người dùng thích chia sẻ - Phần 2

Đăng lúc 15:57:19 ngày 21/07/2021 | Lượt xem 1227

Nguyên tắc quan trọng về việc tạo content mà mọi người muốn đọc và thích chia sẻ nó. Sau đây thiết kế website hải phòng xin giới thiệu 17 loại content người dùng ưa thích.

17 loại Content marketing người dùng thích chia sẻ

9. Evergreen Content: Nội dung thường xanh

Web yêu cầu tin tức mới và nội dung mỗi phút trong ngày. Trong sự điên cuồng của thông tin này, mọi người thường quên khai thác sức mạnh của Evergreen Content, Nội dung trên mạng xã hội sẽ có liên quan trong hai năm như ngày nay. Đó là nội dung bạn có thể tiếp tục quảng bá và chia sẻ với độc giả trong một thời gian dài. Tạo nội dung cung cấp khung hoặc bao gồm các nguyên tắc và bạn sẽ cung cấp cho nó tuổi thọ và độ bền.

10. Hình ảnh

Tạo nội dung sử dụng ảnh chụp màn hình hoặc hình ảnh để truyền đạt ý tưởng, khái niệm hoặc câu chuyện. Hình ảnh cung cấp một tác động cảm xúc và xem nhiều lượt chia sẻ trên Facebook hơn bất kỳ loại nội dung nào khác. Hình ảnh có thể đưa nội dung của bạn từ trung bình đến tuyệt vời.

Một công cụ giúp tôi làm điều này là Snagit . Bây giờ nó là một phần không thể thiếu trong bộ công cụ tối ưu hóa và tạo nội dung của tôi.

11. Video

Khi tạo nội dung, bạn có thể chia sẻ câu chuyện và ý tưởng của mình theo nhiều cách.Video trực tuyến hiện dễ dàng phát trực tuyến trên Internet và bạn cần đưa nó vào tiếp thị nội dung của mình. Video trực tiếp trên máy ảnh, video ghi lại màn hình của bạn (chẳng hạn như với phần mềm Camtasia) hoặc video có nguồn gốc từ YouTube có thể nâng cao câu chuyện của bạn. 

12. Thuyết trình SlideShare

SlideShare giống như các bài thuyết trình trên YouTube dành cho PowerPoint và thường được đánh giá như một cách để làm cho nội dung của bạn có thể truy cập và hấp dẫn. SlideShare là một nền tảng trực quan hiển thị ý tưởng và khái niệm nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể đặt các bài viết, tài liệu nghiên cứu và bài đăng trên blog của mình vào PowerPoint và tải nó lên SlideShare.

13. Danh sách Top 10 hàng đầu

Mọi người thích biết ai hoặc cái gì đứng đầu trong bất kỳ danh mục hoặc lĩnh vực nào.Tạo nội dung về điều này và xem lưu lượng truy cập của bạn tăng đột biến.

14. Đánh giá Tools hoặc ứng dụng

Mọi người đang tìm kiếm các công cụ và ứng dụng giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Giúp người đọc dễ dàng tìm và tải phần mềm.

15. Câu chuyện giải quyết vấn đề

Cung cấp hướng dẫn từng bước về các vấn đề chính gây ra tai họa cho ngành của bạn.Nội dung này cung cấp giá trị to lớn cho độc giả của bạn và việc tạo nội dung luôn là về việc tăng thêm giá trị.

16. Thống kê và thực tiễn

Nội dung phác thảo các số liệu thống kê và thực tiễn mới nhất luôn là một tùy chọn tạo ra các nhấp chuột và chia sẻ. Mọi người bị hấp dẫn bởi lớn hơn và tốt hơn, và các bài viết về điều này luôn luôn là một hit.

17. Quote: dẫn chứng

Đặt một dẫn chứng trên Twitter hoặc Facebook và xem bước nhảy vọt thích. Không có gì giống như một trích dẫn đầy cảm hứng để đặt một tia sáng trong mắt ai đó.