Đăng lúc 16:59:25 ngày 16/11/2021 | Lượt xem 1258
Trên thực tế, để “lôi kéo” được một khách hàng mới mua sản phẩm của doanh nghiệp tốn nhiều chi phí hơn so với việc duy trì chăm sóc khách hàng trung thành. Hơn nữa, nhóm khách hàng trung thành đem lại doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, đối với doanh nghiệp đã có nhóm khách hàng thân thiết ổn định cần phải tạo ra các chương trình dành riêng cho nhóm khách hàng này để duy trì lòng trung thành của họ.
Việc đưa ra các chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ có khách hàng thân thiết mới nhận được khiến khách hàng cảm thấy được doanh nghiệp coi trọng, họ sẽ tiếp tục mua hàng những lần tiếp theo.
>>> XEM THÊM: dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng mới giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm hiểu, đồng thời giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm gần hơn đến với khách hàng.
Thông thường, người dùng dễ bỏ qua một sản phẩm nếu họ không biết rõ cách sử dụng nó và đi chọn phương án thay thế khác. Vì vậy, khi doanh nghiệp của bạn tiếp cận đúng thời điểm đem lại thông tin bổ ích về sản phẩm cho khách hàng, họ sẽ cân nhắc đến việc chọn mua sản phẩm của doanh nghiệp. Quyết định mua này có thể không đến ngay sau khi bạn giới thiệu sản phẩm, mà có thể một thời gian sau khi khách hàng cần sử dụng sản phẩm sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn để mua.
>> XEM THÊM: thiết kế website tại hải phòng
Ưu đãi có sẵn trong thời gian giới hạn là một cách để thu hút hiệu quả không chỉ với khách hàng thường xuyên mua sản phẩm của doanh nghiệp mà cả với những khách hàng đã lâu không “ghé thăm”. Ưu đãi có hạn kích thích khách hàng muốn mua sản phẩm ngay thời điểm đó bởi tâm lý lo sợ sản phẩm đó sẽ hết giảm giá hoặc không còn.
Ngoài ra, bạn có thể áp dụng thêm phiếu mua hàng giảm giá cho lần tiếp theo khi khách hàng tiến hành thanh toán, việc này sẽ khiến họ cảm thấy như mình nhận được “món hời” và khả năng cao sẽ quay lại mua vào lần sau.
Các kiến thức khác: