Đăng lúc 10:24:18 ngày 22/04/2020 | Lượt xem 766
44% người mua nhà xem các sản phẩm trực tuyến vào lần đầu tiên và 72% người mua nhà sử dụng thiết bị di động và máy tính bảng để thực hiện việc tìm kiếm
Đây không phải là năm 1989, và các khách hàng hiện đại sử dụng internet để tìm kiếm những ngôi nhà từ một thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của chủ nhà hôm nay, bạn cần giải quyết tất cả các vấn đề tìm kiếm nhà của họ và bạn cần thực hiện trực tuyến.
Không chỉ vậy, mà hầu hết người mua nhà đều tìm kiếm nhà khi đang di chuyển, điều đó có nghĩa là trang web của bạn cần được truyền liền mạch từ máy tính để bàn sang thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là tất cả video, ảnh và trang đích của bạn đều cần được tối ưu hóa để xem trên thiết bị di động và bạn cần điều chỉnh nội dung của mình để sử dụng khi đang di chuyển với các tính năng như ảnh dễ tìm (và dễ bấm) thông tin, và danh sách sản phẩm.
Tin xấu: hầu hết người tiêu dùng sẽ nhấn nút Quay lại nếu trang web của bạn mất hơn ba giây để tải, vì vậy hãy đảm bảo trang web của bạn đủ nhanh.
Người mua nhà muốn gì từ trang web bất động sản của bạn:
90% người mua nhà bây giờ chuyển sang internet để giải quyết tất cả các nhu cầu nhà ở của họ, từ tìm hiểu cách thế chấp để đưa ra quyết định cuối cùng. Trên thực tế, 53% người mua bắt đầu tìm kiếm trực tuyến, thường xuyên trên công cụ tìm kiếm. Vì 55% người tìm kiếm nhấp vào một trong ba mục đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của Google, nếu trang web của bạn không nằm trong top ba, bạn sẽ mất khách hàng cho đối thủ cạnh tranh.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được xây dựng xung quanh các từ khóa, nhưng không phải tất cả các từ khóa đều được tạo ra như nhau. Hãy xem sự khác biệt trong kết quả tìm kiếm “find a realtor to sell my home,” and “homes for sale, Washington, DC”
Có hai cân nhắc khi chọn từ khóa: ý định và khối lượng tìm kiếm.
Các cách tốt nhất để tìm các từ khóa bất động sản lý tưởng của bạn là sử dụng phần Tìm kiếmcó liên quan đến mục ở dưới trang kết quả tìm kiếm và công cụ SEO để tìm khối lượng tìm kiếm. Chúng tôi sử dụng hỗn hợp Google Ads Keyword Planner, Moz và tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí Keywords Everywhere. Đây là những gì mà "Tìm kiếm liên quan" cuối kết quả tìm kiếm trông cho thấy và phần mở rộng của Keywords Everywhere:
58% thế hệ từ năm 80 đến thâp niên 2000 và 46% thế hệ X tìm kiếm nhà trên thiết bị di động so với 33% thế hệ sau nay. Hơn một nửa đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm nhà và sản phẩm mới trên thiết bị di động, điều đó có nghĩa là bạn cần tập trung vào các chiến thuật Local SEO. Local SEO cho các nhà môi giới hơi khác so với SEO bất động sản thông thường vì sự nhấn mạnh vào việc đưa nó vào Local Pack của kết quả tìm kiếm:
Tạo nội dung nhắm mục tiêu từ khóa bất động sản địa phương và cụm từ tìm kiếm
Dọn dẹp các trích dẫn NAP của bạn: Đảm bảo tên, địa chỉ và số điện thoại của doanh nghiệp hoàn toàn giống nhau trên tất cả các tài sản trực tuyến của bạn như trang web, hồ sơ xã hội và danh sách Google My Business / Bing của bạn.
Danh sách thư mục địa phương: Yêu cầu và xác minh tất cả các danh sách trên các thư mục địa phương bao gồm Yelp, Superpages, Foursquare, Yellowpages, v.v.
Nhận xét: Đây là chìa khóa để Local SEO. Thường xuyên thu hút đánh giá và tham gia vào các chiến thuật xây dựng đánh giá trên hồ sơ xã hội và tìm kiếm.
Nội dung tiện ích được bản địa hóa: Nội dung càng phù hợp với người tìm kiếm thì sẽ càng có nhiều khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Điều này có nghĩa là tạo các trang cho mỗi vùng lân cận, có tài nguyên địa phương và có các bản đồ liệt kê.
Đánh dấu lược đồ: Yêu cầu nhà phát triển web của bạn triển khai lược đồ doanh nghiệp địa phương trên trang web của bạn. Nó cung cấp cho các công cụ tìm kiếm một nguồn thông tin địa phương rõ ràng hơn về doanh nghiệp của bạn.
Hãy xem xét các thống kê sau:
70% người mua nhà muốn tìm hiểu một đại lý bất động sản thông qua nội dung trực tuyến trên các quảng cáo trả tiền
Bạn cần đầu tư vào tiếp thị nội dung như blog, hướng dẫn 360 độ và các tài nguyên liên quan. Bạn không chỉ cần nội dung này trên trang web của mình, mà bạn còn cần phải thông báo qua các kênh như phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email. Viết blog về những gì mà một chủ sở hữu mong đợi cho ngôi nhà đầu tiền của mình, hoặc tạo một infographic tóm tắt quá trình mua nhà. Thay vì tạo quảng cáo của bạn, hãy chia sẻ những câu chuyện về người mua nhà từ các khách hàng trong quá khứ của bạn dưới dạng video. Người tiêu dùng tin tưởng vào những lời chứng thực trực tuyến gần như một lời giới thiệu từ một người bạn, vì vậy tạo video làm nổi bật sự hạnh phúc của khách hàng trước là một cách đặt cược thông minh.
Hãy xem xét các thống kê sau:
50% người mua nhà muốn có một chuyến xem nhà được giới thiệu trên trang web bằng các công cụ thực tế ảo và 44% muốn xem giá của những ngôi nhà được hiển thị trên web
Người tiêu muốn biết mọi thứ có thể về một ngôi nhà trước khi đến thăm nó. Có các tính năng như tham quan ảo 3 chiều và ảnh có độ phân giải cao có thể tăng cường hiển thị tài sản của bạn và thu hút nhiều khách hàng hơn.
Hãy xem các thống kê sau:
Hãy nhìn vào hình ảnh trên. Công ty bất động sản ở Washington, DC này đã thực hiện việc tìm hoặc bán một căn nhà đơn giản, một khách truy cập có thể có được thông tin họ muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột trong vòng một giây khi truy cập trên trang chủ. Bạn cũng cần giải quyết các vấn đề của người mua nhà bằng một cú nhấp chuột và trong một giây. Điều đó có nghĩa là bạn có một số nội dung dự đoán vấn đề của họ và chủ động giải quyết vấn đề đó.
Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế website bất động sản hoặc có nhu cầu marketing online hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!
Các kiến thức khác: