Đăng lúc 16:03:31 ngày 24/03/2021 | Lượt xem 1431
Một khi bạn biết được người mua của bạn là ai và đã lên kế hoạch cho nội dung của bạn, hãy viết một bản nháp đầu tiên thử nghiệm. Hãy sắp xếp làm sao để các tính năng, công dụng đặt ở vị trí dễ nhìn thấy. Nếu bài viết của bạn dài, hãy đặt những ưu điểm quan trọng nhất ở trên và ít quan trọng hơn ở dưới.
Chỉnh sửa lại mô tả không chỉ đơn giản là sửa lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp. Bạn cần làm điều này để làm cho mô tả trở nên dễ đọc, hấp dẫn và thuyết phục hơn:
Ví dụ những câu như “dịch vụ khách hàng xuất sắc” là một cụm từ chung chung và không đáng tin cậy. Trong khi đó câu “Chúng tôi sẽ trả lời yêu cầu của bạn trong vòng 24 giờ” sẽ cụ thể hơn và đáng tin cậy hơn nhiều.
Lưu ý, đừng để việc tối ưu mô tả cho công cụ tìm kiếm giết chết sức mạnh “quyến rũ” từ nội dung bài viết. Không ai thích đọc nội dung nhàm chán hoặc cố tình chèn quá nhiều từ khóa một cách vô lý.
Hãy luôn luôn nhớ rằng: nội dung mô tả thu hút mới là ưu tiên hàng đầu, sau đó mới đến tối ưu từ khóa mô tả cho các công cụ tìm kiếm.
Các kiến thức khác: