7 lợi ích “khủng” Content có thể đem lại cho doanh nghiệp

Đăng lúc 10:34:20 ngày 25/10/2021 | Lượt xem 1041

Tăng tỷ lệ giữ chân người dùng

Nội dung tuyệt vời là một tài sản quan trọng của mọi doanh nghiệp. Nó có khả năng tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng tiềm năng của bạn và buộc họ quay lại để xem thêm. Đó là tấm vé để bạn thu hút sự chú ý của khán giả và liên tục củng cố ấn tượng tích cực về thương hiệu

Tạo sức hút trên social media

Tăng số người theo dõi trên mạng xã hội của bạn trên các kênh là một việc và tạo nội dung hợp xu hướng là một việc khác. Nếu bạn là một trong những doanh nghiệp không đạt được nhiều sức hút mặc dù có lượng người theo dõi khổng lồ, thì đã đến lúc sử dụng content để làm lợi thế cho bạn. Nội dung chất lượng có thể giúp doanh nghiệp của bạn đạt được sức hút trên mạng xã hội.

Xây dựng niềm tin

Sản xuất nội dung giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Bạn có thể trả lời câu hỏi của họ và tương tác với họ. Khi bạn tạo ra giá trị mà không nhận lại bất cứ thứ gì, khách hàng của bạn có nhiều khả năng tin tưởng vào lời khuyên và đề xuất của bạn hơn.

Tạo khách hàng tiềm năng

Tiếp thị nội dung cũng có thể tạo ra khách hàng tiềm năng. Khi một người quyết định xem nội dung của bạn, nhiều khả năng họ sẽ quan tâm đến việc mua hàng trong tương lai. Ngoài ra, lời kêu gọi hành động (CTA) được đặt trực tiếp trong nội dung của bạn có thể tạo ra các khách hàng tiềm năng mới cho nhóm bán hàng.

Cải thiện chuyển đổi

Nội dung bạn đăng ảnh hưởng rất lớn đến tỷ lệ chuyển đổi. Khách hàng có nhiều khả năng mua hàng của bạn hơn khi họ đã đọc nội dung của bạn. Nội dung nhất quán, chất lượng cao giúp khách hàng kết nối với bạn, và cung cấp cho họ thông tin họ cần để đưa ra quyết định mua hàng một cách hợp lý.

Hỗ trợ SEO

Bạn càng sản xuất nội dung chất lượng cao thì càng tốt cho nỗ lực SEO của bạn.

Tạo lập hình ảnh doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp của bạn được xây dựng hình ảnh như một nơi đáng tin cậy để lấy thông tin, bạn có nhiều khả năng xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm.

Thêm vào đó, khách hàng của bạn có xu hướng tin tưởng bạn hơn nếu họ xem bạn như một chuyên gia trong ngành. Nội dung cần phải thể hiện kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực của bạn và cung cấp câu trả lời có giá trị cho các câu hỏi của khán giả.

Quản Trị Fanpage đã và đang trở thành một trong những dịch vụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cửa hàng.. cho đến các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả mang lại sự tăng trưởng kinh doanh với chi phí giá thành tiết kiệm một cách đáng kể. Công ty Truyền Thông HIG chúng tôi chuyên cung cấp cho khách hàng giải pháp chăm sóc Fanpage Facebook uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Qua quá trình làm việc và tiếp xúc với rất nhiều doanh nghiệp/cửa hàng kinh doanh, HIG đã nhận thấy một thực trạng đang diễn ra khá phổ biến ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như một số cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ đó là không có nhân viên quản trị Fanpage Facebook hoặc người quản lý không am hiểu về quản trị Fanpage dẫn đến Fanpage lập ra nhưng không mang lại hiệu quả.

Fanpage không được chăm sóc, cập nhật nội dung thường xuyên, không ai tương tác thì đó chính là một sự lãng phí một kênh Marketing Online rất phổ biến hiện nay của các doanh nghiệp đó là kênh Facebook Marketing. Nếu các doanh nghiệp đó chịu khó đầu tư chăm sóc và đẩy mạnh khai thác triệt để lợi ích của marketing trên Facebook thì có thể giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và nhanh hơn gấp nhiều lần làm thủ công truyền thống.

 

Dịch vụ quản trị chăm sóc website & SEO tổng thể

Qua quá trình làm việc và tiếp xúc không ít với khách hàng và doanh nghiệp, HIG đã nhận thấy một thực trạng đang diễn ra khá phổ biến ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như một số đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ. Đó là sự lãng phí tài nguyên sẵn có của mình vô cùng đáng tiếc, tất cả đều bỏ ra một khoản chi phí nhất định để đầu tư riêng cho mình một website với mục đính quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình.

Các website không được chăm sóc, cập nhật nội dung, quảng bá thường xuyên, không ai ghé thăm thì đó chính là một trong những tổn thất không đáng có của mỗi doanh nghiệp. Nếu các doanh nghiệp đó chịu khó đầu tư chăm chút và đẩy mạnh khai thác lợi ích trên internet từ chính website đó, thì có thể giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và nhanh hơn gấp nhiều lần làm thủ công truyền thống.

XEM THÊM - THAM KHẢO THÊM CÁC DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI