Đăng lúc 11:14:12 ngày 21/07/2020 | Lượt xem 3436
Để tạo một quảng cáo quay vòng Facebook Carousel Ads từ Trình Quản lý quảng cáo, đầu tiên bấm vào Creat advert (Tạo quảng cáo). Sau đó tùy chọn mục đích quảng cáo.
Sau các bước chọn mục tiêu quảng cáo, đặt tên chiến dịch, chọn đối tượng, vị trí quảng cáo, ngân sách và lịch chạy như một quảng cáo thông thường thì ở mục định dạng của phần Quảng cáo, bạn chọn định dạng quay vòng.
Tiếp theo là nhập văn bản, giải thích rõ ràng cho người xem về nội dung đang quảng cáo. Sau đó là chọn hình ảnh hoặc video.
Kích thước chuẩn của ảnh trong định dạng quảng cáo quay vòng nhỏ nhất là 600 x 600 pixel. Nghĩa là ảnh dùng cho quảng cáo quay vòng là hình vuông, không phải hình chữ nhật như trong các quảng cáo khác. Facebook cũng hỗ trợ cắt ảnh khi bạn tạo quảng cáo. Nội dung chữ trên ảnh cũng phải phù hợp với tiêu chuẩn chính sách của Facebook (không quá 20% text trên ảnh).
Tuy nhiên, nếu chạy video hoặc bản trình chiếu trong Facebook Carousel Ads thì có nhiều điều lưu ý hơn.
+ Facebook: Tối đa 240 phút
+ Audience Network: 5 – 120 giây
+ Instagram Stories: Tối đa 60 giây
+ Video kèm phần thưởng: 3 – 60 giây
Bạn có thể thêm Tiêu đề và Mô tả ngắn cho nội dung sẽ quảng cáo để thu hút sự chú ý hơn. Một khi đã hoàn tất các bước , Facebook Carousel Ads đã sẵn sàng để chạy.
Công ty HIG là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng hàng đầu, với nhiều năm kinh nghiệm chạy quảng cáo cho hàng trăm khách hàng lớn nhỏ ở Hải Phòng và toàn quốc, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp quý khách phát triển kinh doanh nhanh chóng.
Các kiến thức khác: