Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads

Cỡ chữ

Đăng lúc 09:23:31 ngày 29/09/2020 Lượt xem 343

Mục lục

Tiện ích mở rộng là gì?

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads (Adwords) là phần mở rộng cung cấp thêm tiện ích cho người dùng, mục đích để người dùng có nhiều lý do hơn để chọn quảng cáo của bạn.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 1

công ty quảng cáo Google tại Hải Phòng - Ví dụ về tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads (Adwords)

Những tiện ích mở rộng cũng giúp làm tăng điểm chất lượng của mẫu quảng cáo. Nhờ vậy giá bạn phải chi trả cho mỗi lượt click chuột được giảm xuống, giúp bạn tối ưu hóa ngân sách quảng cáo. Sử dụng tiện ích mở rộng sẽ giúp bạn có thể tăng thêm 30% CTR và có giá thầu trung bình rẻ hơn tới 20% so với việc không sử dụng.

1. Tiện ích mở rộng Google Ads gồm những loại nào?

Mỗi tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads với mỗi chức năng khác nhau giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tăng lượt tương tác với khách hàng.

Sau đây, SEONGON sẽ giới thiệu bạn 8 tiện ích mở rộng trong Google ads, bạn cần nên biết khi chạy quảng cáo Google Ads.

1.1 Tiện ích mở rộng liên kết trang web

Tiện ích mở rộng liên kết trang web giúp bạn có thể hiển thị các danh mục sản phẩm hoặc các trang sản phẩm (dịch vụ) trong website dưới dạng các link liên kết hiển thị dạng văn bản nằm ngay dưới mẫu quảng cáo chính của doanh nghiệp.

Ví dụ: Bạn đang bán sản phẩm Iphone 11, liên kết trang web của bạn có thể hướng đến các dịch vụ đi kèm như trả góp 0%, thu mua các sản phẩm cũ đổi mới giá tốt hoặc bạn có thể giới thiệu thêm các bản của iphone 11.

Xem chi tiết ở ảnh minh họa hiển thị của tiện ích liên kết trang web.

Cách hiển thị thứ nhất với phần mô tả 1 và mô tả 2 chiếm diện tích lớn

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 2

Cách hiển thị tiện ích mở rộng liên kết trang web thứ nhất với phần mô tả 1 và mô tả 2 chiếm diện tích lớn

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 3

Cách hiển thị tiện ích mở rộng liên kết trang web thứ 2 dạng link không có mô tả chi tiết với diện tích hiển thị bé hơn

1.2 Phần mở rộng tiện ích cuộc gọi (hiển thị số điện thoại trên Google ads)

Tiện ích cuộc gọi giúp khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ trên Google có thể trực tiếp gọi điện thoại trực tiếp đến cá nhân, doanh nghiệp của bạn từ quảng cáo nếu bạn thêm số điện thoại vào mẫu quảng cáo văn bản Google Ads và được hiển thị số điện thoại trên Google Ads.

Tiện ích này thực sự rất cần thiết, nó làm cho khách hàng quyết định nhanh hơn sau khi đọc mẫu quảng cáo đủ thuyết phục và không cần click vào trang đích.

Nếu bạn chưa biết tiện ích cuộc gọi nhìn như thế nào, hãy xem bức ảnh dưới đây:

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 4

Phần mở rộng quảng cáo có tiện ích cuộc gọi

1.3 Tiện ích mở rộng Google Ads chú thích

Tiện ích chú thích sẽ hiển thị dưới dạng văn bản ngay sau dưới vị trí mẫu quảng cáo của bạn.

Các tiện ích chú thích này mô tả, giới thiệu hay cung cấp những thông tin khác nhau về đặc điểm, công dụng, hiệu quả, giảm giá, chính sách của sản phẩm và dịch vụ.

Nói cách khác, bạn sẽ cho khách hàng biết ai là người nên tìm đến sản phẩm, dịch vụ này.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 5

Phần mở rộng quảng cáo dạng chú thích

1.4 Tiện ích mở rộng đoạn thông tin có cấu trúc

Tiện ích mở rộng đoạn thông tin có cấu trúc Google Ads này sẽ cho phép bạn cung cấp thêm một số thông tin khác về dịch vụ cũng như sản phẩm đang bán.

Dưới đây là một vài cách trích đoạn nội dung có cấu trúc động có thể mang lại lợi ích cho chiến dịch của bạn:

  • Giúp bạn cung cấp thêm thông tin, chính sách về sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng mà không cần chỉnh sửa mẫu quảng cáo.
  • Tiện ích này cũng có thể tăng mức độ liên quan và tỷ lệ nhấp của quảng cáo. Điều này có thể giúp bạn cải thiện lợi tức đầu tư bằng cách tập trung vào thu hút số lần nhấp chuột từ khách truy cập có nhiều khả năng quan tâm đến những gì bạn cung cấp hơn.

Và đây là một ví dụ của tiện ích mở rộng đoạn thông tin có cấu trúc

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 6

Tiện ích mở rộng Google Ads về đoạn thông tin có cấu trúc

1.5 Tiện ích địa điểm

Giúp bạn thêm địa chỉ doanh nghiệp hoặc bản đồ chỉ đường hiển thị vị trí doanh nghiệp vào mẫu quảng cáo của bạn.

Với tiện ích này, bạn có thể thêm đồng thời nhiều địa chỉ doanh nghiệp của bạn (ví dụ đối với doanh nghiệp có nhiều chi nhánh).

Hiển thị bản đồ kèm mẫu quảng cáo, khách hàng click vào bản đồ sẽ được chuyển tới Google Maps).

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 7

Phần mở rộng quảng cáo về địa điểm

 

1.6 Phần mở rộng quảng cáo về biểu mẫu khách hàng tiềm năng

Phần mở rộng về biểu mẫu khách hàng tiềm năng giúp bạn thu hút sự quan tâm khi khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên Google.

Tạo được khách hàng tiềm năng giúp tăng doanh số cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Thu hút khách hàng tiềm năng vào kênh tiếp thị của bạn để nhận nhiều lượt chuyển đổi hơn.

Tìm kiếm và thu hút những người dùng quan tâm đến sản phẩm của bạn để tạo được danh sách tiếp thị lại mới.

Và dưới đây là hình ảnh minh họa biểu mẫu khách hàng tiềm năng.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 8

1.7 Phần mở rộng Google Ads về ứng dụng

Tiện ích ứng dụng cho phép bạn liên kết đến ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc máy tính bảng từ quảng cáo văn bản của bạn.

Mọi người nhấp vào dòng tiêu đề của quảng cáo để truy cập trang web của bạn hoặc liên kết đến ứng dụng của bạn.

Tiện ích ứng dụng là một cách tuyệt vời để cấp quyền truy cập vào trang web cũng như ứng dụng của bạn từ một quảng cáo.

Ví dụ: Tiki, Shopee hay Lazada nhờ vào sự phát triển ứng dụng riêng cho sản phẩm dịch vụ của mình mà các doanh nghiệp tiếp cận được lượng khách hàng khủng trên nền tảng điện thoại. Dưới đây là hình ảnh phần mở rộng về ứng dụng

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 9

Phần mở rộng quảng cáo ứng dụng mobile

1.8 Tiện ích mở rộng về khuyến mại

Tiện ích mở rộng về khuyến mại trong google ads còn được nâng cấp và tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp tăng doanh thu trực tiếp nhờ vào tiện ích khuyến mãi.

Doanh nghiệp thường thiết lập tiện ích khuyến mãi khi công ty đưa ra các chiến dịch khuyến mãi, những ngày đặc biệt trong năm hoặc giải quyết hàng tồn kho vào cuối năm.

Bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng này bằng cách cài đặt thông giảm như giảm thẳng bao nhiêu tiền, bao nhiêu % hay quà tặng đính kèm trên sản phẩm hoặc dịch vụ đó.

Và đây là hiển thị của tiện ích mở rộng này trên mẫu quảng cáo.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 10

2. Cách thức hoạt động của tiện ích quảng cáo Google Ads

2.1. Cách hoạt động

Để tối đa hóa hiệu suất của quảng cáo văn bản, Google Ads chọn tiện ích nào sẽ hiển thị tương ứng với mỗi tìm kiếm riêng lẻ trên Google. Vì lý do đó, bạn nên sử dụng tất cả tiện ích thích hợp với mục tiêu doanh nghiệp của bạn.

Bằng cách thêm nhiều nội dung hơn vào quảng cáo của bạn, tiện ích mang đến cho quảng cáo của bạn khả năng hiển thị lớn hơn và nổi bật trên trang kết quả tìm kiếm. Điều đó có nghĩa là bạn có xu hướng nhận được nhiều giá trị hơn từ quảng cáo của mình. Tiện ích thường tăng tổng số nhấp chuột của bạn và có thể cung cấp cho mọi người các cách liên hệ tương tác bổ sung như với bản đồ hoặc cuộc gọi.

Nhiều loại tiện ích yêu cầu thiết lập một chút đó là tiện ích thủ công. Một số tiện ích được tự động thêm khi Google Ads dự đoán chúng sẽ cải thiện hiệu suất của bạn đó là tiện ích tự động. Tiện ích tự động không cần thiết lập, vì vậy, chúng không hiển thị trong các tùy chọn của bạn khi bạn tạo tiện ích thủ công.

2.2. Thời điểm tiện ích hiển thị

Việc thêm tiện ích sẽ không đảm bảo rằng tiện ích sẽ hiển thị cùng với quảng cáo của bạn mọi lúc. Tiện ích hiển thị với quảng cáo của bạn khi:

  • Tiện ích (hoặc kết hợp các tiện ích) được dự đoán sẽ cải thiện hiệu suất của bạn.
  • Vị trí của quảng cáo của bạn và Xếp hạng quảng cáo đủ cao để tiện ích hiển thị. Để hiển thị tiện ích, Google Ads cần có Xếp hạng quảng cáo tối thiểu. (Yếu tố tính toán Xếp hạng quảng cáo trong tiện ích của bạn).

Tìm hiểu thêm về Thời điểm tiện ích hiển thị. Để theo dõi thời điểm tiện ích của bạn hiển thị, hãy Xem hiệu suất tiện ích. Cuối cùng, bạn có thể tìm hướng dẫn để Làm cho tiện ích của bạn có nhiều khả năng hiển thị hơn.

2.3. Chi phí

Việc thêm tiện ích vào chiến dịch của bạn không mất phí. Số nhấp chuột vào quảng cáo của bạn (bao gồm tiện ích của bạn) sẽ bị tính phí như bình thường. (Các nhấp chuột vào xếp hạng người bán không bị tính phí vì đây là ngoại lệ.)

Vì vậy, bạn bị tính phí cho một lần nhấp chuột khi người nào đó gọi cho bạn từ tiện ích cuộc gọi hoặc khi người nào đó tải xuống ứng dụng của bạn từ tiện ích ứng dụng. Google Ads không tính phí quá hai nhấp chuột mỗi lần hiển thị lên từng quảng cáo và tiện ích của quảng cáo.

3. Cách thêm tiện ích mở rộng Google Ads

Tiện ích mở rộng là những “thông tin thêm” xuất hiện trên quảng cáo. Bạn nên tạo đầy đủ các tiện ích mở rộng này để làm quảng cáo ấn tượng hơn, nhiều thông tin hơn.

Trong bài viết này SEONGON sẽ giới thiệu cách thiết lập các tiện ích quan trọng cần có trên tài khoản còn một số tiện ích khác thì bạn có thể tạo thêm trên tài khoản nếu muốn.

3.1. Tiện ích mở rộng liên kết trang web.

Tạo tiện ích mở rộng: “Tiện ích mở rộng liên kết trang web”

Bước 1: Chọn chiến dịch cần thêm tiện ích, sau đó chọn mục phần mở rộng trong mục quảng cáo và phần mở rộng.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 11

Bước 2: Tiện ích sẽ xuất hiện dưới mẫu quảng cáo, bao gồm các đoạn văn bản ngắn, khi nhấp chuột sẽ dẫn khách hàng tới các link khác nhau trên web

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 12

Bước 3: Điền văn bản liên kết trang web, mô tả 1 được đề nghị, mô tả 2 được đề nghị và url cuối cùng (trang đích mà bạn đang hướng tới)

Trong ví dụ nhóm quảng cáo “Dịch vụ SEO”, chúng tôi tạo tiện ích mở rộng dẫn về từng dịch vụ cụ thể với giá chi tiết hiển thị ngay trên văn bản liên kết (xem hình). Các dòng mô tả có thể điền hoặc không, nếu bạn điền, quảng cáo sẽ hiển thị nhiều thông tin hơn nếu chỉ có một mình bạn hiển thị quảng cáo khi có khách hàng tìm kiếm trên Google

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 13

Hãy chọn các đường link chi tiết mà bạn muốn đưa khách hàng đến trang web của bạn, phù hợp với văn bản liên kết. Nên thêm 4 đến 6 tiện ích liên kết

Bước 4: Nhấn “Lưu”, như vậy là chúng ta đã tạo xong tiện ích: “tiện ích liên kết trang web”

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 14

3.2. Tiện ích chú thích

Tiện ích này sẽ thêm dòng văn bản mặc định vào tất cả các mẫu quảng cáo. Đây nên là nội dung hấp dẫn về doanh nghiệp của bạn (vd như giao hàng miễn phí, làm việc ngày cuối tuần …).
Bước 1: Chọn chiến dịch cần thêm tiện ích, sau đó chọn mục phần mở rộng trong mục quảng cáo và phần mở rộng. Sau đó click “+” và “chọn tiện ích chú thích”.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 15

Bước 2: Thêm nội dung vào phần “văn bản chú thích”. Bạn có thể thêm nhiều “văn bản chú thích” bằng cách click vào “thêm văn bản chú thích”.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 16

Bạn có thể chọn tiện ích chú thích xuất hiện ở mẫu quảng cáo của một Nhóm quảng cáo cụ thể, một chiến dịch cụ thể hoặc trên tất cả các mẫu quảng cáo của tài khoản.

Bước 3: Sau khi tạo xong tiện ích chú thích nhấn “lưu”. Thế là bạn đã tạo xong tiện ích chú thích.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 17

Thế là bạn đã tạo xong “tiện ích chú thích” rồi đó.

3.3. Tiện ích mở rộng cuộc gọi

Tiếp tục tạo tiện ích mở rộng cuộc gọi (số điện thoại đi kèm mẫu quảng cáo, lưu ý bạn không được phép viết trực tiếp số điện thoại vào nội dung quảng cáo).

Bước 1: Chọn chiến dịch cần thêm tiện ích, sau đó chọn mục phần mở rộng trong mục quảng cáo và phần mở rộng. Sau đó click “+” và “chọn tiện cuộc gọi”.

 

Bước 2: Thêm cuộc gọi vào phần số điện thoại. Nếu bạn muốn thêm cho chiến dịch hay nhóm quảng cáo nào bất kỳ thì bạn có thể thay đổi ở chỗ “Tài khoản”.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 19

Bước 2 cài đặt tiện ích mở rộng cuộc gọi

Bên cạnh chính là bản xem trước của tiện ích cuộc gọi khi được thiết lập xuất hiện trên mẫu quảng cáo ở điện thoại di động.

Bước 3: Sau khi tạo xong tiện ích cuộc gọi bạn nhớ nhấn vào “Lưu”.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 20

Lưu các thao tác cài đặt tiện ích mở rộng cuộc gọi

3.5. Tiện ích mở rộng về khuyến mãi

Bước 1: Chọn chiến dịch cần thêm tiện ích, sau đó chọn mục phần mở rộng trong mục quảng cáo và phần mở rộng. Sau đó click “+” và “chọn tiện mở rộng về khuyến mại”.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 21

Bước 2: Điền các thông tin như trong hình, thông tin khuyến mãi xuất hiện như hình mô tả nhỏ.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 22

dịch vụ quảng cáo google hải phòng

Ngoài ra, nếu chương trình giảm giá của bạn có thời gian nhất định thì bạn nên đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc cho tiện ích giảm giá này.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 23

Bước 3: Sau khi tạo xong tiện ích cuộc gọi bạn nhớ nhấn vào “Lưu”. Như vậy là bạn đã tạo xong tiện ích về khuyến mại rồi đấy.

3.6. Tiện ích mở rộng vị trí

Tạo tiện ích mở rộng địa điểm (hiển thị bản đồ kèm mẫu quảng cáo, khách hàng click vào bản đồ sẽ được chuyển tới Google Maps).Nếu công ty bạn chưa có tài khoản Google My Business (Google Maps), hãy truy cập ngay https://www.google.com/intl/vi_vn/business và tiếp hành tạo tài khoản.

Sau khi tạo Google Maps, bạn cần đợi Google gửi thư tay tới địa chỉ của bạn để cho bạn biết Mã Xác Minh. Chỉ sau khi xác minh xong, địa chỉ của bạn mới hiển thị trên Google Maps.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 24

Bước 1 thiết lập tiện ích mở rộng vị trí

Nếu bạn đang sử dụng email đã có tài khoản Google Doanh nghiệp/Google My Business (Google Maps), hệ thống sẽ tự động liên kết và bạn sẽ thấy địa chỉ của bạn trong lựa chọn (xem hình).

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 25

Bước 2 thiết lập tiện ích mở rộng vị trí

Nếu email đăng nhập Google Maps khác email đăng nhập Google Ads (VD như tài khoản Google Ads do bạn quản lý, nhưng tài khoản Google Maps lại do sếp quản lý), bạn cần chọn như hình để gửi yêu cầu liên kết tới email quản lý tài khoản Google Maps.

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 26

Thiết lập thêm về tiện ích mở rộng vị trí

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads  - Ảnh 27

Nếu bạn cũng không biết ai là người quản lý tài khoản Google Maps trong công ty bạn, bạn có thể tìm thông tin như hình dưới. Hệ thống sẽ gửi lời mời tới email của người quản lý Google Maps.

 

Các kiến thức khác:

10 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo Google ADS ngay hôm nay - Phần 2

19/04/2021 78 Google ads

Vì sao doanh nghiệp phải sử dụng quảng cáo Google Ads? Công cụ này giúp gì cho doanh nghiệp? Hãy cùng công ty HIG tìm hiểu nhé!

10 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo Google ADS ngay hôm nay - Phần 1

13/04/2021 88 Google ads

 Vì sao doanh nghiệp phải sử dụng quảng cáo Google Ads? Công cụ này giúp gì cho doanh nghiệp? 

3 cách đặt giá thầu google ads

05/03/2021 117 Google ads

Đặt giá thầu là yếu tố tiên quyết quan trọng của chiến dịch quảng cáo. Có những cách nào để đặt giá chạy quảng cáo Google tốt? Đem lại hiệu quả cao nhưng lại đạt được chi phí tối ưu nhất?

Kinh nghiệm nghiên cứu từ khóa trong quảng cáo Google Adwords

04/03/2021 117 Google ads

Đối với một chiến dịch quảng cáo thì từ khóa là một yếu tố quan trọng, là chìa khóa quyết định việc thành công của chiến dịch đó.

COVID-19 đã thay đổi xu hướng tìm kiếm trên Google như thế nào

26/02/2021 141 Google ads

Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống, xã hội Coronavirus cũng tác động không nhỏ đến hành vi tìm kiếm thông tin trên Google.

Mẹo tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

22/02/2021 64 Google ads

Vậy điểm chất lượng là gì? Cách tăng điểm chất lượng như thế nào? Bài viết sau đây sẽ rất hữu ích với bạn. Hãy cùng đọc và trao đổi kinh nghiệm của mình nhé!

Doanh nghiệp cần quan tâm hơn đến Youtobe Ads trong năm 2021

05/02/2021 160 Google ads

Bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá đúng tầm quan trọng của Youtube Ads và đưa chúng vào các kế hoạch marketing trong năm 2021.

Cách xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

01/02/2021 164 Google ads

Xác minh doanh nghiệp trên google là gì ? Xác minh vị trí của doanh nghiệp của bạn tại một địa điểm nhất định được đánh dấu trên google có khó không?

Tỷ ệ CTR là gì? Và tại sao CTR lại quan trọng

06/01/2021 367 Google ads

Tìm hiểu tỷ lệ nhấp CTR là gì, tỷ lệ này ảnh hưởng như thế nào đến xếp hạng quảng cáo và điểm chất lượng của bạn sẽ giúp bạn chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Google Adwords và Google Adsense khác nhau thế nào?

04/12/2020 367 Google ads

AdWords (hiện được gọi là Quảng cáo Google) và AdSense là hai nền tảng quảng cáo rất khác nhau được cung cấp bởi Google

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Cais Electronics Co., Ltd
  • YJ LINK
  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC NGỌC

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1608
  • Hôm qua: 586
  • Tuần này: 2194
  • Tuần trước: 7185
  • Tháng này: 18371
  • Tháng trước: 25698
  • Tổng lượt truy cập: 984930
0888.876.444
zalo icon