Google Adwords và 10 điều có thể bạn chưa biết (p2)

Đăng lúc 16:28:44 ngày 11/08/2018 Lượt xem 1388 Cỡ chữ

Mục lục

Tiếp tục chuyên mục về " Google Adwords và 10 điều có thể bạn chưa biết ", hôm nay thiết kế web tại Hải Phòng xin chia sẻ đến các bạn phần tiếp theo của vấn đề này. Cùng tìm hiểu tiếp thôi.

Giá quảng cáo Google được tính theo phương thức CPC.

Điều này có nghĩa là chỉ khi nào người tìm kiếm click vào quảng cáo của bạn thì bạn mới phải trả tiền. Cho dù bạn xuất hiện bao nhiêu lần, nhưng người tìm kiếm không click vào quảng cáo thì bạn cũng không phải trả tiền. Và quảng cáo trên mạng tìm kiếm của Google chỉ được định giá bằng một phương thức duy nhất là tính giá theo click.

Quảng cáo Google có thể được tính cả theo CPC hoặc CPM tùy chọn.

Tùy vào mục đích quảng cáo mà bạn có thể chọn phương thức tính giá phù hợp:

- Nếu mục đích là quảng bá thương hiệu (branding) thì bạn nên chọn phương thức CPM.

- Nếu mục đích là thu hút trực tiếp truy cập vào website để khách hàng thực hiện một hành động nào đó cụ thể trên website thì bạn nên chọn cách tính giá theo CPC.

Giá thực tế nhà quảng cáo phải trả không phải là giá họ đấu

Trên hệ thống quảng cáo của Google, bạn sẵn sàng trả giá đấu là x, nhưng giá bạn thực tế phải trả luôn thấp hơn giá x. Nó được xác định bởi công thức:

Giá thực trả = ((giá của nhà quảng cáo ở vị trí ngay dưới vị trí của bạn x Điểm chất lượng quảng cáo của họ)/ Điểm chất lượng quảng cáo của bạn) + 1 cent.

Google quan niệm rằng, bạn chỉ cần phải trả cao hơn 1 cent so với giá quảng cáo của nhà quảng cáo vị trí ngay dưới bạn 1cent là đủ, không cần phải cho họ mức giá đấu cao nhất mà bạn sẵn sàng trả. Điều này lý giải vì sao khi bạn làm với các đối tác của Google, khi tối ưu quảng cáo tốt, bao giờ họ cũng chạy cho bạn được một lượng click nhiều hơn so với lượng click cam kết theo hợp đồng ban đầu.

Quảng cáo banner, video được phân phối dựa theo ngữ cảnh nội dung khách hàng đang xem.

Quảng cáo trên hệ thống mạng tìm kiếm chỉ hiển thị khi có sự phù hợp giữa từ khóa của người tìm kiếm với từ khóa nhà quảng cáo đã chọn. Còn quảng cáo trên mạng hiển thị lại dựa trên khái niệm: quảng cáo theo ngữ cảnh (contextual advertising).

Điều này có nghĩa: quảng cáo chỉ hiển thị trên các page web người dùng đang xem khi nội dung của page web đó phù hợp với nội dung nhắm chọn của quảng cáo. Việc này giúp nhà quảng cáo chọn lựa được đúng khách hàng đang quan tâm mặt hàng/ sản phẩm họ bán, và giúp người xem web không bị làm phiền bởi những nội dung họ không quan tâm.

Đối tượng khách hàng có thể thấy quảng cáo thường là khách hàng tiềm năng

Google là bộ máy tìm kiếm thông minh, do vậy việc quảng cáo của bạn không phải ai cũng có thể nhìn thấy, mà chỉ những người có khả năng trở thành khách hàng tiềm năng của bạn mới có thể nhìn thấy. Cơ chế là google có khả năng khoanh vùng khách hàng, độ tuổi, sở thích, vấn đề mà họ quan tâm, tìm kiếm… Nhờ khả năng khoanh vùng, nhắm chọn người xem quảng cáo là những đối tượng khách hàng tiềm năng gần với khả năng mua nhất, Google Adwords được đánh giá là kênh quảng cáo trực tuyến cho tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu cao nhất hiện nay. tq sẻ cuó hữu ích không? Đừng quên theo dõi chúng tôi trên facebook và website để liên tục cập nhật những thông tin hữu ích nhé.

Các kiến thức khác:

Hướng dẫn đăng ký ChatGPT tạo tài khoản ChatGPT

06/02/2023 1292 Kiến thức công nghệ

Gần đây ChatGPT hiện đang rất hot trên thị trường thu hút được rất nhiều người dùng tìm kiếm trải nghiệm. Nhưng hiện tại thì ChatGPT chưa hỗ trợ đăng ký tại Việt Nam nên các thao tác sẽ phức tạp hơn một chút. Hãy cùng bài viết tìm hiểu qua cách đăng ký tài khoản Chat GPT đơn giản dưới đây nhé. 

Zalo sắp ra phiên bản giới hạn và thu phí người dùng

04/07/2022 684 Kiến thức công nghệ

Ứng dụng nhắn tin phổ biến Zalo thông báo loạt thay đổi lớn sắp được áp dụng. Nhiều người dùng Zalo lo ngại sắp tới dịch vụ sẽ bắt đầu thu phí.

Trình duyệt INTERNET EXPLORER chính thức dừng hoạt động

20/06/2022 1459 Kiến thức công nghệ

Ngày 15/6 vừa qua, Microsoft thông báo về việc chính thức ngừng hỗ trợ Internet Explorer (IE). Người dùng được khuyến nghị chuyển sang Microsoft Edge.

Google Adwords và 10 điều có thể bạn chưa biết (p1)

09/08/2018 1446 Kiến thức công nghệ

Quảng cáo trên google- công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh. Bạn đã có những hiểu biết gì về google adwords? Cùng chúng tôi điểm qua một số vấn đề liên quan đến quảng cáo google nhé.

Hướng dẫn chụp ảnh 360 độ và đăng tải lên Facebook với định dạng 3D

26/07/2018 3281 Kiến thức công nghệ

Mới đây Facebook đã cho phép người dùng iOS và Android chụp ảnh 360 bằng ứng dụng Panorama và đăng tải ảnh xoay 360 lên Facebook, đồng thời cho phép xem ảnh với tương tác 3D cho cảm giác như đang đứng trước khung cảnh thực sự.

6 yếu tố để có một logo đẹp cho thương hiệu của bạn

20/07/2018 2874 Kiến thức công nghệ

Logo có tác dụng nhận dạng thương hiệu, khách hàng sẽ dễ nhớ và đễ nhận dạng ra thương hiệu của bạn. Một logo như thế nào là tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu 6 yếu tố tạo lên một logo đẹp nhé.

Bí quyết tăng tốc độ download cho trình duyệt chrome

04/07/2018 1666 Kiến thức công nghệ

hôm nay thiết kế website tại Hải Phòng xin mách bạn cách tăng tốc độ tải file gấp 3 lần cho người dùng chorme. Với cách này bạn có chể chỉ phải đợi một khoảng thời gian bằng khoảng 1/3 thời gian đợi thông thường. Cùng tìm hiểu tính năng hữu ích này nhé:

Vấn đề cần lưu ý trong việc phát triển website cho doanh nghiệp

25/06/2018 1308 Kiến thức công nghệ

Sai lầm của rất nhiều người là chỉ cần tạo một website chuẩn, đẹp là đủ mà không quan tâm việc phát triển website. Điều đó khiến khách vào thăm web của bạn cảm thấy như web đã không còn hoạt động, thông tin đã bị lỗi thời. Do vậy cần có biện pháp phát triển website kịp thời và thông minh.

Những điều cần biết về email theo tên miền website

18/06/2018 1226 Kiến thức công nghệ

Thông thường chúng ta thường bắt gặp những email như kiểu: [email protected], [email protected]... Nhưng đôi khi bạn lại bắt gặp những email có đuôi đằng sau kí tự @ đặc biệt khác như: [email protected]... Những email ấy thực chất là những email riêng theo tên miền. Vậy lợi ích và bản chất của tạo email riêng theo tên miền có những ích lợi gì không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1687
  • Hôm qua: 3353
  • Tuần này: 14509
  • Tuần trước: 16255
  • Tháng này: 59894
  • Tháng trước: 47543
  • Tổng lượt truy cập: 2273752
0888.876.444
zalo icon