Đăng lúc 16:28:44 ngày 11/08/2018 | Lượt xem 598
Tiếp tục chuyên mục về " Google Adwords và 10 điều có thể bạn chưa biết ", hôm nay thiết kế web tại Hải Phòng xin chia sẻ đến các bạn phần tiếp theo của vấn đề này. Cùng tìm hiểu tiếp thôi.
Điều này có nghĩa là chỉ khi nào người tìm kiếm click vào quảng cáo của bạn thì bạn mới phải trả tiền. Cho dù bạn xuất hiện bao nhiêu lần, nhưng người tìm kiếm không click vào quảng cáo thì bạn cũng không phải trả tiền. Và quảng cáo trên mạng tìm kiếm của Google chỉ được định giá bằng một phương thức duy nhất là tính giá theo click.
Tùy vào mục đích quảng cáo mà bạn có thể chọn phương thức tính giá phù hợp:
- Nếu mục đích là quảng bá thương hiệu (branding) thì bạn nên chọn phương thức CPM.
- Nếu mục đích là thu hút trực tiếp truy cập vào website để khách hàng thực hiện một hành động nào đó cụ thể trên website thì bạn nên chọn cách tính giá theo CPC.
Trên hệ thống quảng cáo của Google, bạn sẵn sàng trả giá đấu là x, nhưng giá bạn thực tế phải trả luôn thấp hơn giá x. Nó được xác định bởi công thức:
Giá thực trả = ((giá của nhà quảng cáo ở vị trí ngay dưới vị trí của bạn x Điểm chất lượng quảng cáo của họ)/ Điểm chất lượng quảng cáo của bạn) + 1 cent.
Google quan niệm rằng, bạn chỉ cần phải trả cao hơn 1 cent so với giá quảng cáo của nhà quảng cáo vị trí ngay dưới bạn 1cent là đủ, không cần phải cho họ mức giá đấu cao nhất mà bạn sẵn sàng trả. Điều này lý giải vì sao khi bạn làm với các đối tác của Google, khi tối ưu quảng cáo tốt, bao giờ họ cũng chạy cho bạn được một lượng click nhiều hơn so với lượng click cam kết theo hợp đồng ban đầu.
Quảng cáo trên hệ thống mạng tìm kiếm chỉ hiển thị khi có sự phù hợp giữa từ khóa của người tìm kiếm với từ khóa nhà quảng cáo đã chọn. Còn quảng cáo trên mạng hiển thị lại dựa trên khái niệm: quảng cáo theo ngữ cảnh (contextual advertising).
Điều này có nghĩa: quảng cáo chỉ hiển thị trên các page web người dùng đang xem khi nội dung của page web đó phù hợp với nội dung nhắm chọn của quảng cáo. Việc này giúp nhà quảng cáo chọn lựa được đúng khách hàng đang quan tâm mặt hàng/ sản phẩm họ bán, và giúp người xem web không bị làm phiền bởi những nội dung họ không quan tâm.
Google là bộ máy tìm kiếm thông minh, do vậy việc quảng cáo của bạn không phải ai cũng có thể nhìn thấy, mà chỉ những người có khả năng trở thành khách hàng tiềm năng của bạn mới có thể nhìn thấy. Cơ chế là google có khả năng khoanh vùng khách hàng, độ tuổi, sở thích, vấn đề mà họ quan tâm, tìm kiếm… Nhờ khả năng khoanh vùng, nhắm chọn người xem quảng cáo là những đối tượng khách hàng tiềm năng gần với khả năng mua nhất, Google Adwords được đánh giá là kênh quảng cáo trực tuyến cho tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu cao nhất hiện nay. tq sẻ cuó hữu ích không? Đừng quên theo dõi chúng tôi trên facebook và website để liên tục cập nhật những thông tin hữu ích nhé.
Các kiến thức khác:
09/08/2018 671 Kiến thức công nghệ
Quảng cáo trên google- công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh. Bạn đã có những hiểu biết gì về google adwords? Cùng chúng tôi điểm qua một số vấn đề liên quan đến quảng cáo google nhé.
26/07/2018 1218 Kiến thức công nghệ
Mới đây Facebook đã cho phép người dùng iOS và Android chụp ảnh 360 bằng ứng dụng Panorama và đăng tải ảnh xoay 360 lên Facebook, đồng thời cho phép xem ảnh với tương tác 3D cho cảm giác như đang đứng trước khung cảnh thực sự.
20/07/2018 1481 Kiến thức công nghệ
Logo có tác dụng nhận dạng thương hiệu, khách hàng sẽ dễ nhớ và đễ nhận dạng ra thương hiệu của bạn. Một logo như thế nào là tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu 6 yếu tố tạo lên một logo đẹp nhé.
04/07/2018 662 Kiến thức công nghệ
hôm nay thiết kế website tại Hải Phòng xin mách bạn cách tăng tốc độ tải file gấp 3 lần cho người dùng chorme. Với cách này bạn có chể chỉ phải đợi một khoảng thời gian bằng khoảng 1/3 thời gian đợi thông thường. Cùng tìm hiểu tính năng hữu ích này nhé:
25/06/2018 553 Kiến thức công nghệ
Sai lầm của rất nhiều người là chỉ cần tạo một website chuẩn, đẹp là đủ mà không quan tâm việc phát triển website. Điều đó khiến khách vào thăm web của bạn cảm thấy như web đã không còn hoạt động, thông tin đã bị lỗi thời. Do vậy cần có biện pháp phát triển website kịp thời và thông minh.
18/06/2018 506 Kiến thức công nghệ
Thông thường chúng ta thường bắt gặp những email như kiểu: abc@gmail.vn, aba@yahoo.com... Nhưng đôi khi bạn lại bắt gặp những email có đuôi đằng sau kí tự @ đặc biệt khác như: abc@thietkeweb.vn... Những email ấy thực chất là những email riêng theo tên miền. Vậy lợi ích và bản chất của tạo email riêng theo tên miền có những ích lợi gì không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
12/09/2017 1486 Kiến thức công nghệ
Máy tính có rất nhiều độ phân giải khác nhau, và càng ngày càng được nâng cao. Nhưng hiện tại thì độ phân giải nào mới chiếm được số đông người dùng sử dụng?
25/12/2013 2447 Kiến thức công nghệ
Chính phủ ra Nghị định 72 về quản lý internet; lùm xùm chuyện các ông lớn viễn thông tăng giá cước 3G một cách bất thường; đồng loạt các doanh nghiệp bị tước giấy phép viễn thông; những nhùng nhằng về vấn đề bản quyền nhạc số.. là những sự kiện CNTT-VT nổi bật nhất trong năm 2013.
Liên kết mạng xã hội