15 cách viết tiêu đề gmail marketing

Đăng lúc 09:20:14 ngày 26/03/2020 Lượt xem 1420 Cỡ chữ

Mục lục

Gmail Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề Gmail sáng tạo. Với một tiêu đề Gmail hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc Gmail lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Gmail marketing của bạn.
Người dùng Internet ngày nay nhận được rất nhiều Gmail trong một ngày, khoảng 75% trong số đó dựa vào việc đọc tiêu đề Gmail để quyết định có mở Gmail hay không. Dòng tiêu đề của Gmail nên hỗ trợ lĩnh vực của bạn và liên quan tới lĩnh vực mà người nhận quan tâm. Nếu như bạn cung cấp dịch vụ về sách báo, tạp chí, video,…thì không đặt tiêu đề tới một lĩnh vực không liên quan như cá cảnh, hay thú nuôi.

Mỗi một Gmail nên chứa liên kết đăng ký thông qua một button, hay liên kết hướng tới website của bạn.

dịch vụ marketing online

Trên những cơ sở đó, dưới đây là 15 loại tiêu đề đã được chứng minh có hiệu quả nếu bạn biết sử dụng đúng cách:

 

1. Tiêu đề dựa trên từ khóa:

Từ khóa của tiêu đề website hay blog là quan trọng nhất đối với các công cụ tìm kiếm. Tiêu đề Gmail có thể không trùng với tiêu đề blog, website nhưng bạn có thể dùng Gmail làm nội dung blog, trang viết. Khi đó tiêu đề cũng rất quan trọng với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Từ khóa trên tiêu đề Gmail giúp người đọc xác định sơ lược được nội dung Gmail đề cập để đưa ra quyết định có đọc nó hay không.

 

2. Tiêu đề mang tính Khẩn Cấp:

Tiêu đề khẩn cấp mang đến sự cấp bách đối với người đọc. Đa số chúng ta thường phản xạ nhanh và quan tâm nhiều hơn đối với vấn đề cấp bách.

Ví dụ:

– Giảm giá 50% chỉ trong hôm nay.

– Chỉ còn 1 ngày nữa là hết hạn nhận quà.

 

3. Tiêu đề mang tính Lợi ích:

Các Copywriter rất biết nhấn mạnh lợi ích thông qua các tính năng. Bạn có thể thấy tiêu đề mang tính lợi ích ở bất cứ đâu. Thông thường nó mang hàm ý là một lời hứa.

Ví dụ:

– Giảm cân ngay cả khi bạn đang ngủ.

– Đạt 600 điểm Toefl trong vòng 60 ngày.

– Tăng 120% lưu lượng truy cập tới website của bạn

 

4. Tiêu đề kiểu Làm Thế Nào?

Tiêu đề kiểu này rất có ích vì nó nêu ra cách “Làm Thế Nào” để đạt được mục tiêu.

Ví dụ:

– Làm thế nào để website của bạn lên top 10 google?

– Làm thế nào để vay vốn kinh doanh?

– Làm thế nào để tăng 50% lợi nhuận của bạn với Gmail Marketing?

 

5. Tiêu đề kiểu Mê Hoặc:

Ví dụ:

– Phá vỡ các bí mật kinh doanh.

– Khám phá năng lực bản thân.

– Tác dụng kỳ diệu của Viagra

 

6. Tiêu đề kiểu Danh Sách:

Chúng ta rất thích đọc tiêu đề kiểu danh sách vì nó dễ tiếp thu và hình dung được ngay lập tức.

Ví dụ:

– 15 kiểu tiêu đề hiệu quả cho Gmail.

– 13 cách xây dựng danh sách Gmail hiệu quả.

– 10 điều cần chú ý khi gửi Gmail

 

7. Tiêu đề kiểu Vấn Đề:

Người đọc rất quan tâm tới tiêu đề kiểu này vì cảm thấy được quan tâm. Dường như ai cũng luôn có vấn đề, và khi bạn đề cập tới nó thì sẽ có phản ứng ngay lập tức.

Ví dụ:

– Bạn có hay bị mất ngủ không?

– Cuối tuần vừa rồi tôi phát chán với sếp của mình.

– Bí mật của ngân hàng, cẩn thận bạn bị lừa.

 

8. Tiêu đề kiểu Câu Hỏi:

Tiêu đề kiểu câu hỏi khiến chúng ta phải dừng lại và suy nghĩ. Nhưng bản tính của chúng ta luôn quan tâm tới các câu hỏi.

Ví dụ:

– Bạn có đủ tiền để nghỉ hưu vào lúc 65 tuổi?

– Mệt mỏi khi phải làm giàu cho ông chủ?

– Năm nay bạn dự định sẽ làm gì?


9. Tiêu đề Tin Tức:

Nếu Gmail của bạn cung cấp thông tin mới và đó lại là thông tin hữu ích. Một số người sẽ không bỏ qua nó nếu họ biết được qua tiêu đề của Gmail. Hãy xem xét sử dụng các tiêu đề kiểu như:

– Các tính năng mới được đưa vào ở phiên bản 2.0.

– Công bố kế quả cuộc thi Marketing sáng tạo 2010.

– 10 công ty lớn nhất trên sàn chứng khoán

 

10. Tiêu đề kiểu Ý Kiến:

Nếu kèm theo với danh từ riêng ở tiêu đề, hiệu quả sẽ cao hơn.

Ví dụ:

– Tại sao facebook.com lại được nhiều người truy cập vậy?

– Giao thông Hà Nội bị ùn tắc do đâu?

– Đàm Vĩnh Hưng vay tiền mua biệt thự mới…

 

11. Tiêu đề Hướng Mục Tiêu:

Tiêu đề này rất hiệu quả, đặc biệt khi bạn xác định đúng nhóm đối tượng nhận Gmail.

Ví dụ:

– Dành cho những người gầy muốn tăng cân…

– Bạn là Marketer và muốn tăng hiệu quả công việc của mình?

– Chương trình khuyến mãi lớn dành cho các bà nội trợ.

 

12. Tiêu đề Cá Nhân:

Tất cả các tiêu đề Gmail có thể cá nhân hóa và tích hợp với các kiểu khác.

Ví dụ:

– A, Bạn đã có đủ tiền để nghỉ hưu lúc 65 tuổi chưa?

– 15 kiểu tiêu đề Gmail dành cho B.

 

13. Tiêu đề Kỳ Nghỉ, Ngày Lễ:

Tiêu đề dành cho các kỳ nghỉ, ngày lễ rất được quan tâm trong thời gian diễn ra kỳ nghỉ, ngày lễ đó.

Ví dụ:

– Các phương pháp giảm cân cho ngày tết.

– Chương trình du lịch Mùa hè tại Nha trang.

– Thời trang cho mùa Xuân ấm áp…


14. Tiêu đề Mệnh Lệnh:

Tiêu đề mệnh lệnh luôn đưa ra hành động trực tiếp mà người đọc phải làm. Kiểu tiêu đề này có tác dụng nhanh nhất sau đó là đến kiểu Khẩn Cấp.

Ví dụ:

– Xác nhận đăng ký của bạn.

– Ngừng ngay việc hút thuốc lá.

– Đầu tư vào VinaCapital

 

15. Tiêu đề kiểu Lý Do Tại Sao?

Cùng với kiểu Làm thế nào, đây là kiểu tiêu đề thu hút được sự quan tâm lớn.

Ví dụ:

– Tại sao Google rời khỏi Trung Quốc?

– Tại sao bạn bị mất ngủ?

– Tại sao Apple thắng kiện HTC?

15 kiểu tiêu đề trên đây chưa phải tất cả. Còn nhiều kiểu tiêu đề khác nữa, việc kết hợp chúng với nhau cũng tạo ra vô số các tiêu đề sáng tạo. Hãy dành thời gian cho tiêu đề Gmail của bạn và bạn sẽ thấy hài lòng khi kết quả tăng lên rõ rệt.

Các kiến thức khác:

Tận dụng tối ưu Social Media trong kinh doanh 

31/03/2023 1457 Marketing - Bán hàng

Sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão của các nền tảng mạng xã hội hiện nay chính là chiếc chìa khóa then chốt cho kinh doanh. Social Media mở ra những cơ hội đáng kinh ngạc cho các doanh nghiệp. Vậy phải làm sao để sử dụng mạng xã hội một cách tối ưu nhất cho mục đích kinh doanh của mình? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây. 

Những chiến dịch marketing đỉnh cao đáng học hỏi cho doanh nghiệp

28/03/2023 4009 Marketing - Bán hàng

Chiến dịch marketing là một phần cực kỳ quan trọng giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa thương hiệu tiếp cận với người dùng mục tiêu. Đối với từng mô hình kinh doanh sẽ có chiến lược marketing phù hợp và đó cũng là điểm sáng quyết định sự thành công hay thất bại.

Sau đây là những chiến dịch marketing đỉnh cao mà bạn nên “bỏ túi” ngay để học hỏi, áp dụng cho doanh nghiệp của mình nhé!

Những xu hướng Marketing nổi bật trong năm 2023

25/03/2023 1467 Marketing - Bán hàng

Năm 2023 được dự đoán là “năm vàng” của marketing với những xu thế thời đại mới cực kỳ đáng mong đợi. Việc nắm bắt những xu hướng mới vô cùng quan trọng vì marketing chính là đòn bẩy đưa doanh nghiệp phát triển và được nhiều người biết đến. Liệu trong năm 2023, marketing sẽ bùng nổ với những xu hướng nào? Tất cả đều sẽ được đề cập ở bài viết dưới đây. 

Hiệu ứng lan truyền và những điều bạn cần biết

24/10/2022 1032 Marketing - Bán hàng

Hiệu ứng lan truyền (hay Social Proof) là một hiện tượng tâm lý xã hội mà con người sao chép/bắt chước hành động của người khác nhằm cố gắng thực hiện hành vi trong một tình huống nhất định. 

 Ứng dụng tâm lý học thuyết phục trong tiếp thị

13/08/2022 1280 Marketing - Bán hàng

Hãy cùng HIG phân tích rõ hơn về Marketing Psychology, ứng dụng tâm lý học để thuyết phục khách hàng trong bài viết dưới đây!

Dịch vụ Social Media Marketing cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

10/08/2022 881 Marketing - Bán hàng

Bạn có thể tham khảo qua dịch vụ Social Media Marketing cho doanh nghiệp lớn nhỏ được các đội ngũ marketing HIG phát triển ngay sau đây.

Bán hàng online quần áo có nên làm website hay không

10/08/2022 1534 Marketing - Bán hàng

Tại bài viết này chúng tôi sẽ cho thấy lợi ích cũng như sự cần thiết của việc thiết kế website kinh doanh online quần áo. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Landing Page quan trọng thế nào trong marketing

09/08/2022 607 Marketing - Bán hàng

Landing page là gì? Landing Page quan trọng thế nào trong marketing? Hãy cùng HIG tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

3 nguyên tắc kêu gọi hành động khách hàng hiệu quả

21/07/2022 596 Marketing - Bán hàng

Dưới đây là 3 nguyên tắc cần chú ý để kêu gọi khách hàng hành động đối với nội dung của bạn một cách hiệu quả.

Tầm quan trọng của phân loại khách hàng đến doanh nghiệp

20/07/2022 798 Marketing - Bán hàng

Phân loại khách hàng thích hợp còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai các chiến lược marketing của doanh nghiệp và tối ưu hóa các khoản đầu tư vào kế hoạch chăm sóc khách hàng.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 95
  • Hôm qua: 885
  • Tuần này: 3181
  • Tuần trước: 6237
  • Tháng này: 3181
  • Tháng trước: 36593
  • Tổng lượt truy cập: 2889552
0888.876.444
zalo icon