Bật mí 4 cách tiếp cận khách hàng online hiệu quả nhất

Cỡ chữ

Đăng lúc 10:09:50 ngày 27/10/2021 Lượt xem 126

Mục lục

Thu hút khách hàng qua blog

Blog ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm trong hoạt động marketing của mình. Bởi lẽ các blog đều đã có lượng truy cập ổn định của các blogger. Kết quả nghiên cứu của HubSpot đã khẳng định rằng: các công ty sử dụng truyền thông qua blog với tần suất 6 – 8 lần/tháng sẽ gấp đôi lượng khách hàng. Qua đây, chúng ta có thể nhận thấy blog chính là một kênh marketing tìm kiếm khách hàng online không thể bỏ qua.

Tập trung vào email marketing

Email marketing được dùng rất nhiều trong việc tiếp cận các tệp khách hàng đã có sẵn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết email đang là kênh tiếp cận khách hàng online vượt trội, thu hút khách hàng mới tuyệt vời. Có 2 cách sử dụng email marketing mà bạn có thể áp dụng, đó là:

  • Mời khách hàng đăng kí email: nếu bạn muốn sử dụng cách làm này hãy lưu ý người theo dõi phải có hứng thú thông tin từ email từ bạn.
  • Gửi email có giá trị: nội dụng bạn chuẩn bị trong email này phải chứa những điều thu hút, đánh mạnh vào nhu cầu đối tượng bạn muốn hướng tới.

Tận dụng các trang mạng xã hội

Đây là cách làm phổ biến nhất mà doanh nghiệp nào cũng có thể làm ngay. Chúng ta không thể bỏ qua các mạng xã hội hot hiện nay như: Facebook, Instagram, Youtube, … Trong đó, facebook hiện nay không chỉ đơn giản là một mạng xã hội đứng đầu, được sử dụng rông rãi nhất mà còn tập trung phát tiển là một kênh giúp kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người dùng. Bởi vậy, các doanh nghiệp dễ dàng tim thấy khách hàng tiềm năng cho mình trên đây. Ngoài ra, nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn hướng tới những người trẻ tuổi thì Instagram sẽ là mạng xã hội đúng đắn.

Sử dụng công cụ tìm kiếm Google

Bất kì khi nào chúng ta muốn tìm kiếm một sản phẩm, dịch vụ nào đó chắc chắn thao tác đầu tiên là “search Google”. Để thu hút khách hàng và website của mình thông qua Google, các bạn cần áp dụng các cách SEO marketing sau:

  • Chọn một từ khóa chính cho mỗi bài nội dung và tập trung tối ưu hóa từ khóa nội dung đó.
  • Đặt những từ khóa chính lên tiêu đề chính và tiêu đề phụ.
  • Đặt từ khóa trên vào tên ảnh hoặc dùng ở thẻ ALT.
  • Đặt từ khóa vào URL trang.

Các kiến thức khác:

Các nguyên tắc  phân loại khách hàng hiệu quả

31/12/2021 75 Marketing - Bán hàng

 Dưới đây là tổng hợp 5 nguyên tắc phân loại khách hàng phổ biến nhất mà bạn có thể áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

Quy trình mua hàng 8 bước của khách hàng trong bán hàng online

25/11/2021 159 Marketing - Bán hàng

Đối với các doanh nghiệp, các nhà quản lý, các nhà khởi nghiệp, các nhà bán lẻ, những đại gia bán hàng online chắc chắn sẽ cần quan tâm đến quy trình mua hàng theo vòng tròn 8 bước mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

3 cách tiếp cận khách ghàng dịp TẾT

22/11/2021 121 Marketing - Bán hàng

Hành vi khách hàng online trong mùa Tết 2021 trong bối cảnh đại dịch, cùng những gợi ý để tận dụng những xu hướng trong việc làm marketing.

5 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu

16/11/2021 86 Marketing - Bán hàng

 Sau đây HIG sẽ bật mí 5 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả nhất trong năm 2022

Có nên xây dựng kênh bán hàng online trong mùa Covid hay không?

15/06/2021 478 Marketing - Bán hàng

Facebook đang là kênh đứng đầu trong top các kênh được đánh giá mang lại hiệu quả tốt, cụ thể có tới 97% cửa hàng có sử dụng đánh giá mang lại hiệu quả tốt, tỉ lệ này ở kênh bán tại cửa hàng là 86%, đại lý/cộng tác viên là 85%, website là 83%.

Chiến lược xây dựng website B2B trong 2021

12/03/2021 317 Marketing - Bán hàng

Trong thời đại 4.0 cùng đại dịch COVI-19, phần lớn khách hàng B2B vẫn chọn cách tiếp cận qua website.

Dịch vụ quản trị web: Nền tảng tối ưu dành cho kênh thương mại trực tuyến

18/01/2021 482 Marketing - Bán hàng

Dịch vụ quản trị website hiện nay đang phát triển mạnh song hành với sự nhân rộng ngày càng lớn của thiết kế website doanh nghiệp.

Target audience là gì? Xác định khách hàng mục tiêu như thế nào?

15/01/2021 610 Marketing - Bán hàng

Việc xác định đúng chân dung khách hàng tiềm năng – Target Audience cho chiến dịch marketing là một trong những yếu tố mang đến sự thành công của kinh doanh.

Những Yếu Tố “Sống Còn” Khi Quảng Cáo Trên Di Dộng

30/12/2020 449 Marketing - Bán hàng

Sự phát triển của các thiết bị di động cho phép người dùng tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, nhưng cũng tạo ra sự cạnh tranh trong việc quảng cáo trên di động.

 

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Cais Electronics Co., Ltd
  • YJ LINK
  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • LG Display
  • Ford Hải Phòng
  • Fujifilm
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC NGỌC

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 282
  • Hôm qua: 2818
  • Tuần này: 7664
  • Tuần trước: 8520
  • Tháng này: 34661
  • Tháng trước: 32947
  • Tổng lượt truy cập: 1266534
0888.876.444
zalo icon