Những Yếu Tố “Sống Còn” Khi Quảng Cáo Trên Di Dộng

Cỡ chữ

Đăng lúc 11:51:47 ngày 30/12/2020 Lượt xem 206

Mục lục

Nắm bắt nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng, hàng loạt các doanh nghiệp đều đẩy mạnh thương mại điện tử trên thiết bị di động. Điều này đã thúc đẩy sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp trong việc quảng cáo trên thiết bị di động để thu hút sự chú ý của khách hàng và thúc đẩy họ đi đến hành động cụ thể. Như vậy, những yếu tố nào sẽ làm nên chiến dịch quảng cáo trên di động thành công? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Thương hiệu

Những Yếu Tố “Sống Còn” Khi Quảng Cáo Trên Di Dộng - Ảnh 1

Thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong việc nắm giữ niềm tin của khách hàng

Thương hiệu luôn là yếu tố quan trọng quyết định đến sự chú ý và lưu tâm của khách hàng. Theo đó, với thương hiệu quen thuộc đã được khách hàng nhận diện nhiều lần, họ sẽ có xu hướng ưu tiên dành sự chú ý của mình cho thương hiệu đó. Với thương hiệu mới, việc giới thiệu thương hiệu một cách thường xuyên và ấn tượng sẽ mang ý nghĩa “sống còn” đối với chiến dịch.

XEM THÊM: dich vu quang cao Facebook tai Hai Phong

Vì vậy, trong khoảng thời gian ngắn ngủi mà khách hàng lướt điện thoại di động, hãy làm cho thương hiệu của bạn thực sự nổi bật, đập vào mắt khách hàng, nhắc họ nhớ đến những trải nghiệm tích cực của họ với thương hiệu hoặc tạo ấn tượng đặc biệt với thông điệp chính được trình bày một cách dễ hiểu, nổi bật.

2. Khung hình

Những Yếu Tố “Sống Còn” Khi Quảng Cáo Trên Di Dộng - Ảnh 2

Khung hình có liên quan mật thiết với thói quen sử dụng thiết bị di động của người dùng

Bố cục và khung hình quảng cáo rất quan trọng, nó có mối quan hệ chặt chẽ giữa thói quen sử dụng điện thoại di động và kiểu xem của người dùng. Thống kê cho thấy, 98% thời gian người dùng điện thoại sẽ xem theo chiều dọc, vì vậy, hãy ưu tiên những video hoặc hình ảnh theo chiều dọc màn hình.

Một khung hình vui nhộn với các video ấn tượng sẽ luôn thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì vậy, đừng bỏ qua sự kết hợp giữa khung hình với các hình ảnh, video sáng tạo, vừa có giá trị giải trí cao, vừa đem lại hiệu quả quảng cáo trên di động.

3. Âm thanh

Những Yếu Tố “Sống Còn” Khi Quảng Cáo Trên Di Dộng - Ảnh 3

Bên cạnh hình ảnh, âm thanh cũng là yếu tố làm nổi bật chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp

Âm thanh là yếu tố cần sự lồng ghép khéo léo, đúng thời điểm để hỗ trợ tối đa về mặt hiệu ứng cho đoạn video, hình ảnh hoặc thông điệp. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, âm thanh quảng cáo có thể gây nên những phiền toái không đáng có cho khách hàng. Vì vậy, hãy thiết kế những đoạn quảng cáo trên di động không thực sự cần đến hiệu ứng âm thanh, nhưng sẽ thú vị hơn nếu bật âm thanh.

XEM THÊM: công ty thiết kế website ở hải phòng

Bên cạnh đó, trong một số trường hợp, âm thanh cũng đem lại “tác dụng phụ” đối với quảng cáo trên di động. Âm thanh quá lôi cuốn sẽ khiến khách hàng hoặc người dùng phân tâm và khó có thể chú ý đến hình ảnh, video, thông điệp. Vì vậy, việc thiết kế điều chỉnh âm thanh cũng là một yếu tố “sống còn” đối với chiến dịch quảng cáo.

4. Thời gian

Những Yếu Tố “Sống Còn” Khi Quảng Cáo Trên Di Dộng - Ảnh 4

Cần có sự cân bằng giữa thời gian và thông điệp

Đối với người dùng thiết bị di động, thời gian để họ lướt qua một bài đăng hay một trang web chỉ khoảng tầm vài giây. Vì vậy, hãy cân đối thời gian truyền tải thông điệp thông qua các hình thức video, hình ảnh,… một cách hiệu quả. Như vậy, bạn cần tạo một video với thời lượng ngắn nhưng đủ để truyền tải thông điệp, càng ngắn gọn súc tích và ấn tượng thì càng tốt.

5. Thu hút sự chú ý

Những Yếu Tố “Sống Còn” Khi Quảng Cáo Trên Di Dộng - Ảnh 5

Hãy tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ giây đầu tiên

Vì thời gian vô cùng hạn hẹp, bạn cần phải tranh thủ từng giây để tạo ấn tượng thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn thực sự phải tạo được sự nổi bật và động lực để khách hàng tiếp tục xem thông điệp của thương hiệu, đặc biệt là đối với những đối tượng chỉ lướt nhanh qua bảng tin. Một bí quyết quan trọng đó là hãy đưa khung hình lôi cuốn nhất lên đầu, thể hiện những nội dung đặc sắc nhất ngay từ giây đầu tiên.

6. Thử nghiệm và sáng tạo hơn

Những Yếu Tố “Sống Còn” Khi Quảng Cáo Trên Di Dộng - Ảnh 6

Sáng tạo không ngừng chính là cách giúp quảng cáo trên di động thu hút sự chú ý từ khách hàng

Marketing cũng là một phương diện đòi hỏi sự đổi mới không ngừng, tùy theo từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng, từng thời điểm tạo ra thông điệp. Bên cạnh đó, thị trường luôn ẩn chứa các cuộc cạnh tranh khốc liệt, nếu không bắt kịp xu hướng, thay đổi để thích nghi với thị hiếu, nhu cầu không ngừng biến đổi của khách hàng, thương hiệu sẽ nhanh chóng bị lãng quên.

Không ngừng thử nghiệm và sáng tạo là cách giúp bạn tìm ra phiên bản tốt hơn của từng chiến dịch quảng cáo và cũng là cách giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình, cá nhân hóa những thông điệp bạn gửi đi. Vì vậy, đừng ngại ngần bước ra khỏi vùng an toàn và luôn thử nghiệm những cách tiếp cận mới mẻ trong quảng cáo trên di động.

Với mức độ cạnh tranh lớn trên thị trường hiện nay, việc quảng cáo trên di động luôn đòi hỏi sự nhanh chóng, ấn tượng và gây sự chú ý mạnh mẽ với người dùng, từ đó có thể nâng cao tính nhận diện của thương hiệu và thúc đẩy người dùng đi đến hành động cụ thể.

 

Các kiến thức khác:

Chiến lược xây dựng website B2B trong 2021

12/03/2021 76 Marketing - Bán hàng

Trong thời đại 4.0 cùng đại dịch COVI-19, phần lớn khách hàng B2B vẫn chọn cách tiếp cận qua website.

Dịch vụ quản trị web: Nền tảng tối ưu dành cho kênh thương mại trực tuyến

18/01/2021 199 Marketing - Bán hàng

Dịch vụ quản trị website hiện nay đang phát triển mạnh song hành với sự nhân rộng ngày càng lớn của thiết kế website doanh nghiệp.

Target audience là gì? Xác định khách hàng mục tiêu như thế nào?

15/01/2021 175 Marketing - Bán hàng

Việc xác định đúng chân dung khách hàng tiềm năng – Target Audience cho chiến dịch marketing là một trong những yếu tố mang đến sự thành công của kinh doanh.

Lý Do Doanh Nghiệp Nên Xây Dựng Chuyên Mục Blog

27/11/2020 233 Marketing - Bán hàng

Nếu bạn vẫn đang phân vân về những lợi ích mà nội dung website dưới hình thức chuyên mục blog có thể mang lại, bài viết sau đây từ HIG sẽ chỉ ra năm lý do lớn nhất mà bạn nên bắt đầu một blog cho doanh nghiệp ngay hôm nay.

Social Media Những Tháng Cuối Năm 2020 Có Gì Mới?

20/11/2020 337 Marketing - Bán hàng

Social Media mang đến cơ hội cho thương hiệu kết nối với khách hàng theo những cách thú vị. Cùng điểm qua xu hướng Social Media những tháng cuối năm 2020 ngay!

Phương án kinh doanh giúp tăng doanh thu dịp cuối năm

06/11/2020 435 Marketing - Bán hàng

Cuối năm là dịp mọi người bắt đầu chuyển sang mua sắm và mạnh tay chi tiền. Vì vậy, các nhà kinh doanh, cửa hàng cần có những phương án kinh doanh cụ thể để tăng doanh thu trong dịp này.

4 Hình Thức Chăm Sóc Khách Hàng Online Phổ Biến

21/08/2020 257 Marketing - Bán hàng

Bài viết giới thiệu đến bạn 4 hình thức chăm sóc khách hàng, giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ trên website và phục vụ người dùng được tốt hơn.

Marketplace Là Gì? Vì Sao Không Nên Bỏ Lỡ Hình Thức Kinh Doanh Này?

10/08/2020 931 Marketing - Bán hàng

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn chi tiết về Marketplace và những ưu nhược điểm của nó khi ứng dụng trong kinh doanh.

Nguyên Tắc 3C Trong Thiết Kế Banner Website

06/08/2020 746 Marketing - Bán hàng

3C là viết tắt của 3 từ bắt đầu bằng C là compelling (hấp dẫn), concise (súc tích) và clear (rõ ràng).

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Cais Electronics Co., Ltd
  • YJ LINK
  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC NGỌC

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1717
  • Hôm qua: 586
  • Tuần này: 2303
  • Tuần trước: 7185
  • Tháng này: 18480
  • Tháng trước: 25698
  • Tổng lượt truy cập: 985039
0888.876.444
zalo icon