Tiktok ads: Xu hướng chạy quảng cáo mới?

Đăng lúc 11:21:46 ngày 18/03/2020 Lượt xem 1647 Cỡ chữ

Mục lục

TikTok là nền tảng mạng xã hội video ngắn mới chỉ được cho ra mắt 2 năm gần đây tuy nhiên đã thực sự bùng nổ với những con số ấn tượng. TikTok đã đạt đến 500 triệu user hoạt động mỗi tháng, 800 triệu lượt cài đặt và 13 triệu video tải lên mỗi ngày. Không những vậy, tháng 10 vừa qua TikTok đã vượt qua Facebook và Google và dẫn đầu về lượt tải ứng dụng tại Mỹ. Chính vì điều đó, việc TikTok triển khai quảng cáo trên nền tảng này sẽ tạo ra hướng đi mới cho những nhà quảng cáo, làm thay đổi phần nào thị trường quảng cáo số tại Việt Nam . 

Hiện nay Tik Tok đang có 4 hình thức hiển thị quảng cáo gồm:

  • Hiển thị khi mở app ( First View Take Over). Với hình thức này, các mẫu quảng cáo dưới dạng ảnh, video hoặc GIF sẽ được hiển thị ngay khi người dùng vừa mở app. Hãy gây ấn tượng với người dùng trong “lần gặp đầu tiên” bằng mẫu quảng cáo đầy sáng tạo, nó sẽ giúp bạn ở trong tâm trí của khách hàng.
  • Hiển thị ngẫu nhiên (Regular Take Over). Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong 80 video đầu tiên. Cũng là những mẫu ảnh, video hay GIF, chi phí cho hình thức này sẽ rẻ hơn và bạn phải gây ấn tượng mạnh trong 3s đầu đối với “lần gặp mặt ngẫu nhiên” với khách hàng.
  • Hiển thị một ngày ( One Day Max – In Feed Ads). Hình thức hiển thị này sẽ phù hợp với những nhãn hàng có ngân sách thấp, muốn thử nghiệm với hình thức mới này.
  • Hiển thị thường xuyên ( Brand Premium – In Feed Ads) Sau khi đã thử nghiệm với hình thức một ngày, thống kê số liệu và chạy theo hướng hiệu quả nhất đối với hình thức này.

Ngành hàng nào phù hợp với TikTok Ads ?

marketing online tại hải phòng

Chắc hẳn sẽ có nhiều người nghĩ rằng, TikTok sẽ chỉ phù hợp với những nhãn hàng trung bình vì đối tượng trẻ và thích chạy theo xu hướng. Tuy nhiên tại Trung Quốc, những thương hiệu lớn như Airbnb, Chevrolet, Dior hay Adidas cũng đã kết hợp với TikTok để phân phối quảng cáo đến người dùng. TikTok đã nâng nhận diện thương hiệu của Airbnb lên 200% và yêu thích thương hiệu lên 89,2%.

Kết luận

Mặc dù đã phổ biến tại các nước khác trên thế giới, nhưng tại Việt Nam vẫn còn ít nhãn hàng biết đến hình thức quảng cáo này. Đây sẽ là lợi thế cho những nhãn hàng tiếp cận đầu tiên và chắc chắn rằng sự cạnh tranh tại nền tảng này sẽ ít hơn rất nhiều so với Facebook và Youtube. TikTok đang là một nền tảng tiềm năng của các nhãn hàng, là sân chơi mới cho những nhà quảng cáo và sáng tạo, phân phối quảng cáo đến đúng đối tượng mục tiêu nhất.

Các kiến thức khác:

Tận dụng tối ưu Social Media trong kinh doanh 

31/03/2023 1044 Marketing - Bán hàng

Sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão của các nền tảng mạng xã hội hiện nay chính là chiếc chìa khóa then chốt cho kinh doanh. Social Media mở ra những cơ hội đáng kinh ngạc cho các doanh nghiệp. Vậy phải làm sao để sử dụng mạng xã hội một cách tối ưu nhất cho mục đích kinh doanh của mình? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây. 

Những chiến dịch marketing đỉnh cao đáng học hỏi cho doanh nghiệp

28/03/2023 3056 Marketing - Bán hàng

Chiến dịch marketing là một phần cực kỳ quan trọng giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa thương hiệu tiếp cận với người dùng mục tiêu. Đối với từng mô hình kinh doanh sẽ có chiến lược marketing phù hợp và đó cũng là điểm sáng quyết định sự thành công hay thất bại.

Sau đây là những chiến dịch marketing đỉnh cao mà bạn nên “bỏ túi” ngay để học hỏi, áp dụng cho doanh nghiệp của mình nhé!

Những xu hướng Marketing nổi bật trong năm 2023

25/03/2023 1017 Marketing - Bán hàng

Năm 2023 được dự đoán là “năm vàng” của marketing với những xu thế thời đại mới cực kỳ đáng mong đợi. Việc nắm bắt những xu hướng mới vô cùng quan trọng vì marketing chính là đòn bẩy đưa doanh nghiệp phát triển và được nhiều người biết đến. Liệu trong năm 2023, marketing sẽ bùng nổ với những xu hướng nào? Tất cả đều sẽ được đề cập ở bài viết dưới đây. 

Hiệu ứng lan truyền và những điều bạn cần biết

24/10/2022 743 Marketing - Bán hàng

Hiệu ứng lan truyền (hay Social Proof) là một hiện tượng tâm lý xã hội mà con người sao chép/bắt chước hành động của người khác nhằm cố gắng thực hiện hành vi trong một tình huống nhất định. 

 Ứng dụng tâm lý học thuyết phục trong tiếp thị

13/08/2022 939 Marketing - Bán hàng

Hãy cùng HIG phân tích rõ hơn về Marketing Psychology, ứng dụng tâm lý học để thuyết phục khách hàng trong bài viết dưới đây!

Dịch vụ Social Media Marketing cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

10/08/2022 747 Marketing - Bán hàng

Bạn có thể tham khảo qua dịch vụ Social Media Marketing cho doanh nghiệp lớn nhỏ được các đội ngũ marketing HIG phát triển ngay sau đây.

Bán hàng online quần áo có nên làm website hay không

10/08/2022 1089 Marketing - Bán hàng

Tại bài viết này chúng tôi sẽ cho thấy lợi ích cũng như sự cần thiết của việc thiết kế website kinh doanh online quần áo. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Landing Page quan trọng thế nào trong marketing

09/08/2022 472 Marketing - Bán hàng

Landing page là gì? Landing Page quan trọng thế nào trong marketing? Hãy cùng HIG tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

3 nguyên tắc kêu gọi hành động khách hàng hiệu quả

21/07/2022 453 Marketing - Bán hàng

Dưới đây là 3 nguyên tắc cần chú ý để kêu gọi khách hàng hành động đối với nội dung của bạn một cách hiệu quả.

Tầm quan trọng của phân loại khách hàng đến doanh nghiệp

20/07/2022 674 Marketing - Bán hàng

Phân loại khách hàng thích hợp còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai các chiến lược marketing của doanh nghiệp và tối ưu hóa các khoản đầu tư vào kế hoạch chăm sóc khách hàng.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 3101
  • Hôm qua: 2709
  • Tuần này: 12770
  • Tuần trước: 15770
  • Tháng này: 61781
  • Tháng trước: 67345
  • Tổng lượt truy cập: 2342984
0888.876.444
zalo icon