5 lợi ích của công cụ chát online

Cỡ chữ 1

Đăng lúc 10:46:17 ngày 19/02/2021 Lượt xem 48

Mục lục

Một nghiên cứu được công bố bởi eMarketer tiết lộ rằng những người dùng trò chuyện trực tuyến có khả năng thực hiện ít nhất một lần mua hàng mỗi tuần cao hơn 40% so với những người không sử dụng dịch vụ. Do đó, trò chuyện trực tuyến làm tăng cơ hội bán hàng cho những người dùng này.

Chat online được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, mặc dù nó không phải là mục đích duy nhất của nó. Khi thiết kế web bán hàng bạn rất cần công cụ này để cung cấp câu trả lời nhanh nhất cho các thắc mắc và nghi ngờ của khách truy cập và khách hàng.

>>> XEM THÊM: dich vu quang cao google tai hai phong

Thời gian phản hồi trung bình cho một email trả lời là 12 giờ, trong khi các trang và hồ sơ doanh nghiệp trên mạng xã hội mất khoảng 10 giờ để trả lời khách hàng. Trò chuyện trực tuyến làm giảm thời gian trả lời chỉ trong vài phút, đặc biệt là xem xét khả năng có các câu trả lời soạn sẵn và được lập trình trước, điều mà hiện nay chỉ có trên mạng xã hội.

1. Trò chuyện giúp tăng thu hút khách hàng

Khách truy cập có thể tiếp cận trang web của bạn bằng nhiều cách: tìm kiếm trên Google, nhấp vào quảng cáo trên mạng xã hội của bạn hoặc giới thiệu bạn bè,…. Khi truy cập vào trang của bạn, khách truy cập mẫu web bán hàng có thể không biết phải nhấp vào đâu để mua, cách tìm kiếm sản phẩm mong muốn hoặc cách nhập dữ liệu để thanh toán. Tại đây, dịch vụ trò chuyện trực tuyến trở nên hữu ích: nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn sẽ hướng dẫn từng bước cho khách hàng, tăng cơ hội hoàn thành mua hàng của họ.

2. Chủ động mời khách tương tác

Thay vì đợi khách truy cập bắt đầu cuộc trò chuyện trên trang web, bạn có thể thiết lập thông báo tự động để khách hàng có thể bắt đầu cuộc trò chuyện. Trong số các tính năng của công cụ chat, bạn có thể thiết lập nó để nói chuyện với khách truy cập tùy thuộc vào trang mà họ truy cập hoặc thời gian họ đã ở trên trang chủ của bạn.

3. Bán thêm

Bán thêm (up selling) là một trong những chiến thuật bán hàng tốt nhất có thể được sử dụng khi làm website bán hàng. Nếu khách đang tìm kiếm một mặt hàng cụ thể – chẳng hạn như điện thoại thông minh thế hệ trước – bạn có thể sử dụng tính năng trò chuyện để thử và thuyết phục khách hàng mua phiên bản mới nhất, cho thấy những ưu điểm của kiểu máy mới nhất so với kiểu cũ hơn, do đó làm tăng giá trị bán hàng;

4. Bán chéo

Cross selling – bán chéo là một kỹ thuật bán hàng rất được khuyến khích tích hợp khi thiết kế web ở Hải Phòng chúng tôi sẽ tích hợp đầy đủ cho quý khách hàng. Nó cũng tìm cách tăng giá trị bán hàng, nhưng thông qua các mặt hàng bổ sung. Xem xét cùng một ví dụ về điện thoại thông minh, nhân viên phục vụ của bạn có thể cung cấp các phụ kiện như vỏ và tai nghe để khách hàng mua cùng với điện thoại di động.

5 lợi ích của công cụ chát online  - Ảnh 1

5. Chào mời khách hàng

>>XEM THÊM: công ty thiết kế website hải phòng

Một trong những tính năng quan trọng của chat box là biểu mẫu trước cuộc trò chuyện. Nó có thể được hiển thị cho khách truy cập trong khi chờ cuộc gọi và bạn có thể sử dụng nó để đưa thông tin cần thiết để tích hợp nó với cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn, chẳng hạn như tên, điện thoại và địa chỉ email của họ. Với điều này, bạn có thể sử dụng trò chuyện trực tuyến để nắm bắt những khách hàng tiềm năng này và cố gắng chốt doanh số thông qua chính việc chat trực tiếp với khách hàng

Các kiến thức khác:

Bắt đầu kinh doanh online với 4 bước đơn giản

18/02/2021 98 Kinh doanh

Để bắt đầu kinh doanh online thật sự không đơn giản và bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều công đoạn trước khi sẵn sàng đưa sản phẩm lên internet. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng chưa biết hướng đi ra sao, hãy thử thực hiện các gợi ý dưới đây:

Google công bố báo cáo về xu hướng tìm kiếm của người dùng Việt Nam trên Google năm 2020

14/12/2020 368 Kinh doanh

Cuối tháng 10/2020, Google đã công bố bản báo cáo về xu hướng tìm kiếm của người dùng Việt Nam trên Google trong năm 2020 vừa qua, đây là những thông tin cực kỳ quan trọng đối với người làm kinh doanh, giúp các nhà tiếp thị định hình tốt hơn hành trình của họ và cung cấp những gì quan trọng nhất cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang kinh doanh thì nhất định không thể bỏ qua tài liệu này. Hãy cùng xem ngay nhé.

6 nguyên nhân khiến quảng cáo Google không hiệu quả

25/03/2019 596 Kinh doanh

Vì sao quảng cáo Google của bạn không ra đơn? Phải chăng bạn đã mắc phải 1 trong những nguyên nhân mà mình đã liệt kê ở bên dưới.

Cách Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng là Chìa Khóa Cho Dân Sale

04/03/2019 666 Kinh doanh

Dân Sales thường có nhiều “chiêu” để chốt deal với khách hàng. Việc áp dụng cùng chiêu với những khách hàng khác nhau sẽ khó mang lại thành công.

Những thước đo hiệu quả tiếp thị bằng truyền thông xã hội

31/01/2019 480 Kinh doanh

Đã qua rồi thời mà truyền thông xã hội được xem như một trào lưu, hiện nay đa số các doanh nghiệp cần phải hiện diện mạnh mẽ trên các kênh truyền thông này, bởi đó chính là nơi khách hàng mục tiêu của họ dành nhiều thời gian nhất.

Làm gì khi khách hàng nổi giận

29/01/2019 609 Kinh doanh

Vì sao chúng ta lại thường né tránh sự cảm thông? Chúng ta lo sợ nếu mình thừa nhận sự tức giận của khách hàng, ta đang đổ lỗi cho chính mình và làm xấu hình ảnh công ty.

4 Mẹo Giúp Nhãn Hiệu Thời Trang Tăng 150% Doanh Số Bán Hàng Trực Tuyến

02/01/2019 877 Kinh doanh

Dưới đây là 4 mẹo quan trọng nhất giúp các doanh nhân thành đạt trên con đường khởi nghiệp. Và đừng quên theo dõi các bài viết khác về Raven + Lily để hiểu thêm về quá trình kinh doanh của bà và cách bà khéo léo sử dụng các nền tảng làm đòn bẩy cho tăng trưởng.

Làm gì khi khách hàng từ chối nghe bạn tiếp thị?

07/12/2018 760 Kinh doanh

Tôi xin giới thiệu một số kỹ thuật giúp bạn ứng phó với một số lý do từ chối thường gặp để tiếp tục cuộc gọi với khách hàng.

12 kiểu khách hàng và nghệ thuật ứng xử trong bán hàng

04/12/2018 1001 Kinh doanh

Nghệ thuật ứng xử trong bán hàng

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Cais Electronics Co., Ltd
  • YJ LINK
  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC NGỌC

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 210
  • Hôm qua: 1301
  • Tuần này: 210
  • Tuần trước: 5974
  • Tháng này: 8554
  • Tháng trước: 29731
  • Tổng lượt truy cập: 949415
0888.876.444
zalo icon