15 ý tưởng đăng bài Facebook lôi kéo tương tác - phần 1

Cỡ chữ

Đăng lúc 15:27:27 ngày 25/08/2021 Lượt xem 368

Mục lục

1. Đăng các post đặt câu hỏi

Cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn là đặt câu hỏi. Điều này rất cơ bản và là một chiến lược tốt, tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng câu hỏi cho mọi bài đăng. Hãy sáng tạo các dạng câu hỏi bạn có thể sử dụng. Bạn có thể hỏi ý kiến ​​khách hàng về các quyết định liên quan đến việc kinh doanh. Hoặc có thể đặt các câu hỏi ngẫu nhiên liên quan đến chuyên ngành để cố gắng thu hút nhiều người tham gia hơn vào bài đăng.

2. Chia sẻ cảnh hậu trường

Một ý tưởng nội dung tuyệt vời khác trên Facebook là chia sẻ ảnh hậu trường (BTS) về doanh nghiệp của bạn. Có rất nhiều cách để làm điều này. Cho biết cách sản xuất sản phẩm, giới thiệu nhân viên của bạn, có thể chèn thêm video hoặc các chiến dịch khác.

3. Sử dụng các trend thịnh hành

Một cách rất tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác là tận dụng các trend đang thịnh hành. Điều này không chỉ làm tăng cơ hội xuất hiện trên bảng tin, mọi người còn sẽ có thể nhận xét và chia sẻ bài đăng của bạn nhiều hơn.

4. Tạo Graphic cho thương hiệu

Một ý tưởng bài đăng tuyệt vời khác và thực sự hoàn hảo cho mọi nền tảng trực tuyến là tạo các graphic có thương hiệu với logo, phông chữ và màu sắc của công ty bạn.

Những thứ này rất hoàn hảo vì chúng rất linh hoạt! Chia sẻ các câu trích dẫn, meme, những câu nói động lực, các mẹo có liên quan và nhiều hơn nữa được tạo ra bằng nhiều hình ảnh có thương hiệu khác nhau.

Các graphic này không nhất thiết phải cùng một phong cách. Hãy đưa các sắc thái khác nhau về màu sắc thương hiệu của bạn vào graphic để chúng trông độc đáo, có thể thêm hình dáng và thậm chí sử dụng các biểu tượng hoặc hình minh họa cho nội dung văn bản của bạn.

5. Kể chuyện

Hãy cá nhân hóa với khách hàng của bạn. Kể chuyện là một cách tuyệt vời để kết nối với những người theo dõi Facebook ở một cấp độ khác. Và câu chuyện của bạn sẽ phụ thuộc vào mức độ của doanh nghiệp.

6. Video

Facebook rất thích người dùng đăng video và họ thậm chí có phần “Xem” dành riêng cho video.

Đây là lý do tại sao video là ý tưởng đăng bài Facebook tuyệt vời để cải thiện chiến lược của bạn. Tạo và chia sẻ video thường xuyên, cho dù chúng là video animations, video thông tin, video giáo dục hay tất cả các loại khác, đều rất hữu ích.

7. Hình ảnh sản phẩm

Điều này rất rõ ràng rồi. Tất nhiên là bạn phải chia sẻ hình ảnh sản phẩm của mình trên bài đăng trên Facebook của doanh nghiệp.

Nhưng hãy làm nổi bật sản phẩm của bạn theo những cách sáng tạo để có những bài đăng trên Facebook hiệu quả.

8. Infographics

Infographics được biết đến trong lịch sử với các hình ảnh hóa dữ liệu dài có thể chiếm toàn bộ màn hình của bạn, đặc biệt là trên một nền tảng như Pinterest.

Đồ họa thông tin có thể chia sẻ trên mọi mạng xã hội truyền thông xã hội, miễn là bạn định kích thước phù hợp.

9. Thể hiện cá tính của bạn

Trang Facebook doanh nghiệp của không nhất thiết lúc nào cũng phải kinh doanh. Trên thực tế, bạn nên thể hiện một số tính cách thương hiệu trong các bài đăng và chú thích của bài đăng.

Ngoài ra để tăng thêm tương tác, kéo nhiều khách hàng quý khách hàng có thể chạy thêm quảng cáo facebook 

Các kiến thức khác:

Cần chuẩn bị gì trước khi đặt bút viết bài quảng cáo Facebook?

29/06/2022 41 Facebook marketing

Trong bài viết sau, đội ngũ SEO HIG sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả để nắm chắc trong tay 80% phần thắng của một chiến dịch Facebook Ads.

05 yếu tố chính cấu thành một bài đăng Facebook có tỷ lệ chuyển đổi cao

24/06/2022 40 Facebook marketing

Tuy nhiên, nếu bạn muốn bài viết của mình có tỷ lệ chuyển đổi cao, bạn sẽ cần lên chiến lược khác với chiến lược mà bạn sử dụng để gia tăng tỷ lệ tương tác cho bài viết.

Cách sử dụng Thư viện quảng cáo Facebook

23/06/2022 52 Facebook marketing

Chạy ADS Fb nhất định bản phải biết đến tính năng này. Thư viện quảng cáo Facebook hỗ trợ đem đến cho người dùng đa dạng tiện ích đặc biệt là những người đang kinh doanh online trên nền tảng này.

Tại sao bạn nên quảng cáo sản phẩm của mình trên Facebook?

17/06/2022 301 Facebook marketing

Quảng cáo facebook là quảng cáo mạng xã hội, với đặc tính lan truyền cao bạn dễ dàng có được hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác.

 

8 ý tưởng mini game facebook kinh điển mọi thời đại

16/06/2022 56 Facebook marketing

Rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay sử dụng mini game facebook và  đã đạt những thành công ngoài mong đợi.

Cách tính tỷ lệ tương tác trên Facebook như thế nào?

14/06/2022 40 Facebook marketing

Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về Engagement và cách tăng tương tác cho Fanpage Facebook nhé.

Cách sử dụng hashtag facebook hiệu quả?

19/04/2022 105 Facebook marketing

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng nó và bạn đã tự hỏi mình hashtag là gì và cách sử dụng hashtag facebook như thế nào hiệu quả? Đây là một tài liệu tham khảo tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu và sử dụng.

Cách chăm sóc khách hàng trên Fanpage

16/04/2022 153 Facebook marketing

5 kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng trên Fanpage. Cùng theo dõi bài viết sau để cùng biết cách chăm sóc khách hàng trên fanpage nhé!

 

5 lý do hàng đầu để sử dụng quảng cáo Facebook

13/04/2022 192 Facebook marketing

Facebook sẽ tiếp tục là nơi quảng cáo hiệu quả và là cách tốt nhất để bạn kết nối với người tiêu dùng

2 lợi ích khi checkin trên Facebook

17/03/2022 154 Facebook marketing

Vậy, checkin Facebook là gì? Những lợi ích khi chekin fanpage facebook mang lại là gì?

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 91
  • Hôm qua: 878
  • Tuần này: 6361
  • Tuần trước: 7778
  • Tháng này: 969
  • Tháng trước: 32053
  • Tổng lượt truy cập: 1450492
0888.876.444
zalo icon