Đăng lúc 11:02:24 ngày 17/08/2020 | Lượt xem 166
Có nhiều cách gián tiếp để Website doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các phương tiện như:
Viết Blog là giải pháp hữu hiệu để truyền bá thông điệp của thương hiệu, giới thiệu được sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Viết Blog được các thương hiệu sử dụng phổ biến vì nó đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Những bài viết trên Blog cũng giúp tăng Traffic trên Website của doanh nghiệp. Đồng thời các nội dung trên blog còn tăng giá trị cho trang và điều hướng khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành người dùng của bạn.
Blogs có thể hướng đến nhiều mục tiêu khác nhau như hướng dẫn quy trình, cập nhật tin tức, phân tích xu hướng, kiến thức chung về ngành,… Ngoài ra, blog được cấu hình SEO tốt còn giúp thương hiệu nhanh chóng được hiển thị trên công cụ tìm kiếm hơn.
Đây là dạng truyền tải lại của chương trình radio. Podcast cho phép xây dựng nội dung chương trình có sẵn, người nghe có thể nghe bất cứ lúc nào mà không cần bật Radio vào khung giờ cố định như trước đây. Podcast có thể truyền tải thông tin theo cách gần gũi, thuyết phục và hiệu quả. Theo đó, doanh nghiệp có thể phát những cuộc đối thoại với chủ đề liên quan đến thương hiệu. Hình thức này giúp thính giả dễ hiểu hơn về sản phẩm, dịch vụ.
Tuy nhiên, Podcast phù hợp với đối tượng khách hàng là những người có thu nhập và trình độ văn hoá cao. Vì hiện thói quen nghe Podcast thường được nghe trên chương trình radio chủ yếu được phát trên ô tô. Do đó, doanh nghiệp cần cân nhắc nếu muốn chọn hình thức Podcast, tránh lãng phí.
Ebook chứa lượng thông tin sâu rộng hơn so với một bài blog thông thường. Đây là hình thức được các thương hiệu sử dụng để thu hút khách hàng tiềm năng. Một Ebook cần quá trình tổng hợp kỹ lưỡng, hiểu khách hàng của mình muốn gì, sắp xếp thành các nhóm vấn đề cụ thể giải quyết được vấn đề, thắc mắc của khách hàng. Vì thế nó được xem là công cụ hữu hiệu để thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.
Khi có cơ hội nhận được thông hữu ích, đúng nhu cầu, khách hàng sẽ dễ dàng để lại thông tin để nhận được tài liệu Điều này cực kỳ có ích với doanh nghiệp nhờ có được cách thức liên lạc với khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, xây dựng được hình ảnh thương hiệu đáng tin với khách hàng.
Infographic có khả năng truyền tải thông tin đầy đủ, đồng thời gây ấn tượng với người đọc với thiết kế vô cùng bắt mắt. Infographic có khả năng trình bày, truyền tải lượng thông tin lớn một cách gọn gàng, súc tích, thu hút được sự chú ý của người xem.
Thay vì trình bày thông tin một cách nhàm chán, Infographic cho phép doanh nghiệp trình bày toàn bộ thông tin chỉ trên một trang A4. Hình thức này thường được sử dụng với các nội dung phức tạp, các dạng số liệu, thống kê. Thông thường người xem sẽ lưu trữ, chia sẻ Infographic để nghiên cứu tiếp, vì trong một lần đọc, người xem sẽ không thể nhớ hết các thông tin.
Infographic có thiết kế thu hút, truyền tải đầy đủ thông tin
Thêm vào đó, Infographic thường mang tính thống kê, tổng hợp nên được những người quan tâm chủ đề đó tìm kiếm. Chính đặc điểm này giúp tăng Traffic cho Website, mức độ nhận diện thương hiệu. Infographic là dạng nội dung rất đáng để doanh nghiệp đầu tư xây dựng.
Nội dung Video sáng tạo đang trở thành xu hướng gần đây và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Video kích thích mạnh vào nhiều giác quan, có thể truyền tải một lượng lớn thông tin nhanh chóng. Người xem cũng dễ dàng tiếp nhận thông tin hơn với dạng nội dung Video.
Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo ra những video thu hút giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng,… Các video có thể tác động tích cực đến doanh số. Các nghiên cứu cho thấy 74% người dùng đã xem Video thu hút về sản phẩm thường quyết định mua hàng sau đó. Doanh nghiệp có thể tăng 80% chuyển đổi khi thêm video sản phẩm trên trang đích.
Có thể khẳng định rằng, xây dựng nội dung là nhiệm vụ không thể thiếu để phát triển Website của doanh nghiệp. Bên cạnh đó bạn cần lưu ý đầu tư chất lượng của nội dung. Nội dung trên Website nên nhắm đúng và phục vụ mục tiêu đối tượng của doanh nghiệp, thu hút được họ và thúc đẩy chuyển đổi.
Các kiến thức khác:
19/01/2021 40 Content - Copywriting
Hôm nay công ty HIG sẽ chia sẻ với bạn một nguyên tắc làm nội dung cực hay. Giúp việc tối ưu nội dung, khiến độc giả dễ dàng chấp nhận và lưu tâm về nội dung của bạn.
02/01/2021 84 Content - Copywriting
Vậy thì content facebook và content website giống và khác nhau như thế nào? Hãy cùng công ty HIG tìm hiểu qua bài viết dưới đây!
30/12/2020 93 Content - Copywriting
Nút CTA giữ vai trò quan trọng để kết nối với khách hàng, thúc đẩy hành vi chuyển đổi của người dùng trên nền tảng thương mại điện tử.
16/12/2020 91 Content - Copywriting
Công tác Quản Trị Website ngày càng được phổ biến về tầm quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của website, và đồng thời ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
02/10/2020 227 Content - Copywriting
Trên internet có rất nhiều phần mềm về chỉnh sửa hình ảnh, ví dụ như cắt hình ảnh, nén hình ảnh, đóng dấu bản quyền cho hình ảnh…. khác nhau, mỗi phần mềm sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau.
Tuy nhiên, trong bài viết này HIG sẽ tiếp tục giới thiệu cho các bạn một phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng loạt miễn phí nữa, một phần mềm đa di năng cung cấp cho các bạn rất rất nhiều lựa chọn hữu ích mà bạn không thể bỏ qua được. Nó thực sự hữu ích khi bạn thường xuyên phải làm việc với nhiều hình ảnh trong ngày.
25/09/2020 182 Content - Copywriting
Content Marketing tiếp tục phát triển sẽ mang lại nhiều cách tiếp cận trở nên trưởng thành hơn. Dưới đây là 5 xu hướng conten marketing 2020 mà bạn cần quan tâm:
27/08/2020 234 Content - Copywriting
Bài viết này, mình sẽ chia sẻ ngắn một vài thủ thuật đơn giản để bạn đặt tiêu đề hấp dẫn và có được chỉ lệ nhấp chuột (CTR) tốt hơn.
12/06/2020 238 Content - Copywriting
Để có được lợi nhuận tốt nhất từ thời gian và nguồn lực đầu tư vào nỗ lực thu hút khách hàng, hãy thử nghiệm từng phần trong 9 điểm của một Content tuyệt vời.
21/04/2020 1081 Content - Copywriting
Mô hình Kim tự tháp ngược là mô hình được rất nhiều các chuyên gia viết bài PR sử dụng cho những bài viết trực tuyến và thu được nhiều kết quả thành công
Liên kết mạng xã hội