5 xu hướng Content Marketing 2020 quan trọng nhất

Cỡ chữ 1

Đăng lúc 09:37:49 ngày 25/09/2020 Lượt xem 264

Mục lục

1. Content Marketing đang từng bước trở thành Marketing

Trong quá trìnhhàng ngày, thật dễ dàng để quên rằng Content Marketing vẫn còn là một hiện tượng tương đối mới. Cách đây vài năm, các nhà tiếp thị xử lý nội dung chủ yếu là một dự án phụ. Với nhiều tiền thưởng hơn là một vai trò thiết yếu. Một cái gì đó bạn đã làm khi bạn có thời gian bởi vì nó đã trở thành ghế sau cho các dự án và trách nhiệm tiếp thị truyền thống hơn.

Điều đó đã thay đổi. Marketing hồi trước được sử dụng để thúc đẩy các cuộc trò chuyện một chiều hướng tới người tiêu dùng, các thương hiệu thành công biết rằng Content Marketing mở ra cánh cửa cho các cuộc trò chuyện hai chiều và các mối quan hệ với khán giả không giống như bất kỳ điều gì trước đây.

5 xu hướng Content Marketing 2020 quan trọng nhất - Ảnh 1

Content marketing đã dần có chỗ đứng trong lịnh vực Marketing vì nó rất hữu ích đối với mọi chức năng của các nhóm Marketing hiện nay. Nội dung là một trong những công cụ tốt nhất bạn có để kiếm niềm tin, xây dựng thương hiệu, tạo lưu lượng truy cập trang web và khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và mọi thứ ở giữa.

Content marketing là tiếp thị mà các thương hiệu hiểu rõ nội dung là cốt lõi để tăng tính hiệu quả cho Marketing . Cuối cùng, cho toàn bộ doanh nghiệp của họ sẽ tự thiết lập để thành công.

5 xu hướng Content Marketing 2020 quan trọng nhất - Ảnh 2

2. Chiến lược sẽ trở nên quan trọng hơn

Khi Content Marketing chín muồi, các công ty sẽ bắt đầu thấy nội dung của họ cần ít hơn một giải pháp catchall và nhiều hơn  một công cụ để đạt được mục tiêu cụ thể của họ. Nội dung cực kỳ mạnh mẽ, nhưng nó sẽ không giải quyết mọi mục tiêu kinh doanh mà bạn tự đặt ra. Những chiến thuật này cần một hướng dẫn kỹ càng để tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo sự tham gia của khán giả.

5 xu hướng Content Marketing 2020 quan trọng nhất - Ảnh 3

Các công ty khác nhau có các mục tiêu khác nhau, vì vậy không có hai chiến lược nội dung nào hoạt động theo cùng một cách. Tuy nhiên, mục tiêu chung như tạo khách hàng tiềm năng, SEO và lãnh đạo tư tưởng là phổ biến và bắt đầu từ đó, các công ty có thể tùy chỉnh các chiến lược được thiết kế đặc biệt để hướng tới mục tiêu nào quan trọng nhất đối với họ.

Với xu hướng bán hàng luôn thay đổi, nội dung đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng mới. Theo Viện Content Marketing, 65% nhà tiếp thị nội dung thành công nhất có chiến lược được ghi nhận. Đánh giá Content Marketing đơn giản có thể giúp các công ty xác định mục tiêu chính của họ và thiết kế chiến lược nội dung thành công để đáp ứng.

Khi chiến lược trở nên quan trọng hơn, các công ty sẽ cần những công cụ phù hợp để sắp xếp các ưu tiên và lập kế hoạch cho các kế hoạch của họ.

3. Thành công của khách hàng sẽ nổi lên như một ranh giới mới.

Content Marketing đã đề cập đến nhiều nhu cầu và mục tiêu khác nhau cho các phòng ban khác nhau. Nhóm bán hàng sử dụng nội dung để tăng cường quảng cáo chiêu hàng và cải thiện mối quan hệ khách hàng.
Người quản lý thương hiệu biến nội dung thành thiện chí và uy quyền. Các nhà tuyển dụng thu hút tài năng hàng đầu bằng cách xuất bản nội dung ở những nơi mà các ứng viên giỏi nhất dành thời gian trực tuyến của họ. Khả năng là vô tận và bây giờ, một con đường mới đang mở ra.

Thành công của khách hàng đề cập đến cách thức các công ty giúp khách hàng nhận được nhiều giá trị nhất từ các sản phẩm và dịch vụ. Trong thời đại cá nhân hóa này, nếu số lượng kinh doanh không đủ, chuyển sang sản phẩm tiếp theo và xử lý các khiếu nại khi chúng phát sinh.

5 xu hướng Content Marketing 2020 quan trọng nhất - Ảnh 4

Bây giờ, các công ty cần khách hàng để có được giá trị tối đa từ việc mua hàng của họ để khuyến khích tiếp thị truyền miệng và phát triển mối quan hệ mạnh mẽ hơn.

Trong việc theo đuổi này, nội dung giúp các công ty trang bị cho khách hàng của mình để thành công. Nội dung hiển thị cho người mua mức sử dụng tối ưu cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty, khuyến khích khách hàng nhìn thấy hàng hóa tốt hơn xấu. Với chiến lược nội dung tập trung vào sự thành công của khách hàng, doanh nghiệp có thể dành ít tài nguyên hơn để phát triển thương hiệu của họ.

4. Kênh tiếp thị sẽ thay đổi hình dạng.

Ngay bây giờ, kênh tiếp thị như chúng ta biết nó chỉ chấp nhận bất kỳ ai  thông qua các quy trình đủ tiêu chuẩn, sau đó tách chúng ra ở cuối mà không chia từ quá nhiều. Nhiều công ty chỉ coi khách hàng là người sẽ đem lại lợi nhuận cho mình trong khi đó nhiều khách hàng cũng đã bị bỏ lơ và xúc phạm trong cuộc tìm kiếm đồ dùng.

Sự thay đổi trong suy nghĩ và thư viện nội dung chất lượng cao sẽ thay thế kênh truyền thống này bằng một cái gì đó bền vững hơn (và hiệu quả). Các Kênh đang ngày càng trở thành một chu kỳ liên tục ưu tiên sự tham gia trên các mối quan hệ giao dịch.

5 xu hướng Content Marketing 2020 quan trọng nhất - Ảnh 5

Điều này tập trung vào việc nuôi dưỡng, đặc biệt là sau bán hàng, làm cho khách hàng có nhiều khả năng ở lại với bạn hoặc mua lại - và nhiều khả năng đưa ra các khuyến nghị cho bạn bè và đồng nghiệp.

Với nội dung, bạn có thể chuyển đổi thương hiệu của mình từ nhà cung cấp sang đối tác. Thành thật mà nói, các đối thủ trong lĩnh vực của bạn hầu như luôn có thể xâm nhập và khiến cho giá cả của bạn trở nên mắc hơn với họ.  Nhưng khi bạn liên tục thu hút khách hàng của mình, xây dựng niềm tin lâu dài và hình thành mối quan hệ đối tác chân thành, bạn sẽ có sức mạnh lớn hơn nhiều.

5. Phân phối sẽ vẫn là một trình điều khiển thành công.

Ngay cả nội dung hay nhất cũng vô ích nếu không ai nhìn thấy nó. Khi cả thế giới trực tuyến và ngoại tuyến trở nên đông đúc hơn, phân phối nội dung sẽ vẫn là một thành phần quan trọng trong mọi chiến lược tiếp thị nội dung tốt.
Luôn cập nhật các xu hướng truyền thông xã hội là rất tốt, nhưng xã hội chỉ là đỉnh của tảng băng phân phối. Email marketing giúp các thương hiệu đào sâu hơn để khám phá các kênh phân phối độc đáo với khán giả của họ.

5 xu hướng Content Marketing 2020 quan trọng nhất - Ảnh 6

Bạn có thể bao gồm các bản sao nội dung thực tế với một số sản phẩm nhất định không? Có thể bán hàng và tiếp thị có thể làm việc cùng nhau để nhắm mục tiêu các tài khoản cụ thể và nhận các tài liệu có liên quan trực tiếp vào tay họ? Hoặc có thể sự tương tác bằng lời nói là cách tốt nhất để chia sẻ thông điệp của bạn với khán giả?

Các công ty cần phải sáng tạo và nhiệt tình vào việc đầu tư nội dung phù hợp. Nếu công cụ phân phối của bạn trở nên thụ động sẽ không ai tương tác với nội dung bạn viết điều đó sẽ khiến khả năng tiếp cận và doanh thu sản phẩm giảm đáng kể.
Năm tiếp theo hứa hẹn nhiều hơn : Content Marketing vẫn tiếp tục phát triển trong ngành Marketing. Khi các thương hiệu tiếp tục tinh chỉnh chiến lược của mình, các phương pháp tiếp cận nội dung sẽ không còn đủ.

Hi vọng qua những thông tin Công ty thiết kế website tại hải phòng đã giúp bạn có thêm kiến thức để có thể bắt đầu phân tích và quan sát những xu hướng mới để thích nghi và phát triển thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp mình.

 

Các kiến thức khác:

7 bước viết mô tả sản phẩm mê hoặc khách hàng - Phần 2

24/03/2021 110 Content - Copywriting

Khi khách hàng đã nhìn thấy sản phẩm, phần mô tả sẽ là thứ quyết định khiến khách hàng có hứng thú tìm hiểu và mua hàng hay không

7 bước viết mô tả sản phẩm mê hoặc khách hàng - Phần 1

23/03/2021 55 Content - Copywriting

Khi khách hàng đã nhìn thấy sản phẩm, phần mô tả sẽ là thứ quyết định khiến khách hàng có hứng thú tìm hiểu và mua hàng hay không

Làm thế nào để viết một tiêu đề hiệu quả?

13/03/2021 65 Content - Copywriting

Trong kinh doanh trực tuyến, tiêu đề của một bài viết là một trong những yếu tố tạo sự hấp dẫn với người đọc.

7 bài học quý giá về Content Marketing

06/03/2021 48 Content - Copywriting

Bài viết đưa ra 7 bài học quý giá về Content Marketing, áp dụng để hoạt động Marketing hiệu quả hơn:

7 loại nội dung cần có trong website của bạn

05/02/2021 131 Content - Copywriting

Làm thế nào để giữ chân khách hàng tại webiste của bạn lâu hơn? Hãy tham khảo 7 loại nội dung cần có trong website của bạn sau đây nhé! 

3 Nguyên Tắc Tạo Nên Một Landing Page Thành Công

02/02/2021 125 Content - Copywriting

Viết Content trên landing page cũng giống như một người làm sale online vậy. Dưới đây là hướng dẫn 3 nguyên tắc làm nên một landing page thành công:

Tối ưu Content Marketing cực đỉnh với nguyên tắc 3R

19/01/2021 173 Content - Copywriting

Hôm nay công ty HIG sẽ chia sẻ với bạn một nguyên tắc làm nội dung cực hay. Giúp việc tối ưu nội dung, khiến độc giả dễ dàng chấp nhận và lưu tâm về nội dung của bạn.

Sự khác nhau giữa content facebook và content website

02/01/2021 170 Content - Copywriting

Vậy thì content facebook và content website giống và khác nhau như thế nào? Hãy cùng công ty HIG tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

8 Loại Nút Call-To-Action Thúc Đẩy Tỉ Lệ Chuyển Đổi Trên Website

30/12/2020 189 Content - Copywriting

Nút CTA giữ vai trò quan trọng để kết nối với khách hàng, thúc đẩy hành vi chuyển đổi của người dùng trên nền tảng thương mại điện tử.

Lên kế hoạch quản trị website hiệu quả cho doanh nghiệp

16/12/2020 165 Content - Copywriting

Công tác Quản Trị Website ngày càng được phổ biến về tầm quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của website, và đồng thời ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG

  • Cais Electronics Co., Ltd
  • YJ LINK
  • Camera Hoàng Kiên
  • Công ty Thạch Cao Đình Vũ
  • Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng
  • Công ty Văn Phòng Phẩm Bạch Đằng
  • Cekool Group
  • Đèn Ngọc Hà
  • Thời Trang KO-ISAN
  • Siêu Thị Điện Ngũ Phúc
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Công ty Máy Tính Lâm Hiếu
  • Công ty CP Thép Trường Sơn
  • Trường THPT Lê Quý Đôn
  • Công ty Liên Minh Hàng Hải
  • Công ty Thiết Kế và Xây Dựng DATS
  • Công ty Vận Tải Biển Phương Đông
  • Công ty CP Cầu Đường 10
  • CÔNG TY KHO VẬN & CẢNG CẨM PHẢ - VINACOMIN
  • LG Innotek
  • Thẩm Mỹ Viện HoaVy
  • DeluxeHome
  • LuxurySofa - Sofa chính hãng
  • Tâm Phúc Thành Pharma
  • FUJI XEROR HẢI PHÒNG
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC NGỌC

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 251
  • Hôm qua: 1301
  • Tuần này: 251
  • Tuần trước: 5974
  • Tháng này: 8595
  • Tháng trước: 29731
  • Tổng lượt truy cập: 949456
0888.876.444
zalo icon