Đăng lúc 08:51:24 ngày 25/03/2019 | Lượt xem 554
Đối sánh từ khoá là bạn sẽ xác định quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi khách hàng gõ từ khoá như thế nào.
Có 3 đối sánh từ khoá cơ bản:
Đối sánh cụm từ.
Đối sánh chính xác.
Đối sánh rộng.
Điểm chất lượng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí quảng cáo Google của bạn.
Điểm chất lượng được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau:
Mẫu quảng cáo Google của bạn có đúng từ khoá không.
Trang đích của bạn có được tối ưu trải nghiêm người dùng tốt không.
Tốc độ tải trang đích có nhanh không.
Khi chạy quảng cáo Google, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thuật ngữ không phải ai cũng hiểu.
Những thuật ngữ này đa số liên quan đến các chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google.
Nếu bạn không rõ những thuật ngữ này, bạn sẽ rất lúng túng, khiến cho bạn không biết cách tối ưu quảng cáo.
Mình liệt kê những thuật ngữ quan trọng như:
Điểm chất lượng.
Adrank.
Đối sánh từ khoá.
Trang đích.
CPC Chi phí mỗi lượt click.
Click tặc.
Bạn có thể thấy rất nhiều những thuật ngữ khác nhau mà bạn cần phải hiểu rõ.
Quảng cáo Google có rất nhiều hình thức khác nhau, không phải chỉ có mạng tìm kiếm.
Mà vấn đề là
Mạng tìm kiếm đã có quá nhiều người chạy quảng cáo, mà số lượng vị trí quảng cáo Google thì có giới hạn.
Cho nên giá thầu ngày một tăng cao.
Những bạn mới khi chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo Google luôn mắc phải lỗi này.
Bạn viết mẫu quảng cáo rất dài dòng và nhồi nhét thông tin rất nhiều.
Giống như thế này
Tuy nhiên, khách hàng thì họ rất lười đọc bạn ạ.
Thay vì viết dài dòng như thế, bạn hãy viết ngắn gọn thành từng cụm từ với nhau, ngăn cách nhau bằng dấu – thì khách hàng sẽ dễ nhìn hơn.
Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc chạy quảng cáo google, hay chạy quảng cáo google tại hải phòng hoặc cả nước những không hiệu quả?? Vậy hãy liên hệ ngay với công ty HIG chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online, chạy quảng cáo facebook, chạy quảng cáo google chắc chắn chúng tôi sẽ mang hiệu quả đến cho bạn
Từ khóa: google adwords quảng cáo google dich vu quang cao google chạy quảng cáo google tại hải phòng
Các kiến thức khác:
14/12/2020 216 Kinh doanh
Cuối tháng 10/2020, Google đã công bố bản báo cáo về xu hướng tìm kiếm của người dùng Việt Nam trên Google trong năm 2020 vừa qua, đây là những thông tin cực kỳ quan trọng đối với người làm kinh doanh, giúp các nhà tiếp thị định hình tốt hơn hành trình của họ và cung cấp những gì quan trọng nhất cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang kinh doanh thì nhất định không thể bỏ qua tài liệu này. Hãy cùng xem ngay nhé.
04/03/2019 594 Kinh doanh
Dân Sales thường có nhiều “chiêu” để chốt deal với khách hàng. Việc áp dụng cùng chiêu với những khách hàng khác nhau sẽ khó mang lại thành công.
31/01/2019 436 Kinh doanh
Đã qua rồi thời mà truyền thông xã hội được xem như một trào lưu, hiện nay đa số các doanh nghiệp cần phải hiện diện mạnh mẽ trên các kênh truyền thông này, bởi đó chính là nơi khách hàng mục tiêu của họ dành nhiều thời gian nhất.
29/01/2019 519 Kinh doanh
Vì sao chúng ta lại thường né tránh sự cảm thông? Chúng ta lo sợ nếu mình thừa nhận sự tức giận của khách hàng, ta đang đổ lỗi cho chính mình và làm xấu hình ảnh công ty.
02/01/2019 788 Kinh doanh
Dưới đây là 4 mẹo quan trọng nhất giúp các doanh nhân thành đạt trên con đường khởi nghiệp. Và đừng quên theo dõi các bài viết khác về Raven + Lily để hiểu thêm về quá trình kinh doanh của bà và cách bà khéo léo sử dụng các nền tảng làm đòn bẩy cho tăng trưởng.
07/12/2018 694 Kinh doanh
Tôi xin giới thiệu một số kỹ thuật giúp bạn ứng phó với một số lý do từ chối thường gặp để tiếp tục cuộc gọi với khách hàng.
04/12/2018 874 Kinh doanh
Nghệ thuật ứng xử trong bán hàng
09/11/2018 628 Kinh doanh
Chụp ảnh sản phẩm là cả một nghệ thuật và khiến cho thế nào để chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và độc đáo? Cộng theo dõi 10 thủ thuật sau đây do HIG giới thiệu.
29/10/2018 932 Kinh doanh
Nguyên nhân quan trọng nhất khiến kinh doanh thất bại là do họ thiếu những kỹ năng quan trọng nhất mà một doanh nhân cần phải có. 16 bài học hữu ích sau sẽ chỉ ra cho bạn các kỹ năng ấy!
Liên kết mạng xã hội