1. Quảng bá nhóm của bạn trong các nhóm khác trên Facebook.
Bằng cách chia sẻ và hợp tác với các nhóm khác trên Facebook marketing theo dạng Power Team các bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn là tập trung phát triển độc lập.
Tuy nhiên để làm được việc này các bạn nên lưu ý:
– Không chia sẻ ở các Group có chủ đề giống group của bạn.
Chỉ chia sẻ ở các Group có nội dung liên quan. Ví dụ Group của bạn về bán sách thì có thể hợp tác với các nhóm về cho thuê hoặc trao đổi sách.
– Nên inbox và hỏi ý kiến của các Admin trước khi chia sẻ và hãy giới thiệu nhóm mà bạn đã đăng thông tin trong nhóm của mình để đôi bên cùng có lợi (Win-Win).
– Đừng Spam hàng loạt để tránh bị Facebook khóa nick.
2. Boost bài đăng trong Group bằng quảng cáo Facebook.
Nhiều bạn hỏi có thể chạy quảng cáo cho một bài đăng trong Group không thì câu trả lời là có bằng cách bạn chọn loại quảng cáo để chạy là Click to Website và Copy link bài viết đã đăng trong Group.
Lưu ý: Nhóm phải ở chế độ Public.
3. Sử dụng các kênh Social Media khác nhau.
Việc sử dụng một hệ thống nhiều các kênh Social Media sẽ giúp bạn tiếp cận và tận dụng được nhiều hơn khách hàng tiềm năng.
Và lưu ý hãy kết nối các kênh lại với nhau thành một Power Social Media Cycle nhé.
4. Sử dụng các công cụ quản lý Social Media Network
Việc sử dụng các Social Media Network Management Tools sẽ giúp bạn giảm thiểu được thời gian quản lý các Group, lên lịch đăng bài và thống kê, quản lý số lượng, tần suất đăng bài theo chu kỳ.
Cuối cùng hãy lưu ý là làm việc và quản lý một cách có hệ thống, hãy viết ra tất cả các phương án khác nếu có thể sau đó thì loại bỏ các phương án không thực sự mang lại hiệu quả và bắt đầu hành động. Sau mỗi chu kỳ và giai đoạn hãy thực hiện việc kiểm tra, đánh giá và đưa ra những điều chỉnh phù hợp với chiến lược đã đặt ra.
Liên kết mạng xã hội