Các xu hướng thống trị nền công nghiệp SEO trong năm 2017

Đăng lúc 08:27:00 ngày 19/04/2017 Lượt xem 1205 Cỡ chữ

Mục lục

SEOonline marketing là hai trong số các lĩnh vực đa dạng nhất về chuyên môn, dự kiến sẽ có rất nhiều chuyển giao trong năm 2017. Các doanh nghiệp có thể khám phá tiềm năng của mình và đạt được mục tiêu bằng cách tập trung vào hai khía cạnh của marketing. Tuy nhiên, xác định chiến lược nào sẽ hoạt động hiệu quả và những chiến thuật sẽ thất bại trong năm 2017 là điều vô cùng quan trọng. Sau đây là một số xu hướng mà các quản trị web và các chuyên gia SEO cần chú ý.

1.Chuyển trọng tâm từ xếp hạng từ khóa sang số liệu ROI

Từ trước đến giờ, các công ty SEO đánh giá thành công của mình bằng việc xếp hạng các từ khóa đã được tối ưu hóa. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các webmaster cần phải xem xét và suy nghĩ vượt ra khỏi khuôn khổ thứ hạng từ khóa và chuyển hướng tập trung vào các số liệu ROI.

Không thể bàn cãi là có được vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của Google thực sự là một dấu hiệu tốt nhưng nó không phải là thước đo duy nhất của thành công SEO. Trên thực tế, nhiều công ty SEO dỏm sẽ nhắm mục tiêu từ khóa vô dụng chỉ để báo cáo cho khách hàng của họ các thứ hạng vừa mắt. Đó là lý do tại sao các chuyên gia SEO nên tập trung vào việc mang lại ROI nhiều hơn bằng chính nỗ lực của họ. Đơn giản vì cải thiện thứ hạng từ khóa sẽ không còn hoạt động hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích như trước đây nữa.

2.Tập trung nhiều hơn vào phương tiện truyền thông xã hội

Với sự phổ biến ngày càng tăng của phương tiện truyền thông xã hội, các marketers đã thấy một tiềm năng rất lớn trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp không thực sự hiểu đúng các khái niệm của marketing thông qua tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội. Họ mới chỉ tham gia vào nhiều mạng truyền thông xã hội khác nhau và sử dụng các nền tảng trên thế giới để quảng bá nội dung của họ. Họ không biết rằng phương tiện truyền thông xã hội không chỉ dừng lại ở việc đăng tải nội dung.

Nó có thể được sử dụng như một kênh tiếp thị quan trọng và cũng là một nền tảng dịch vụ khách hàng. Thông qua các mạng truyền thông xã hội, bạn có thể tham gia và tương tác với người xem ở chế độ cá nhân nhiều hơn. Điều này sẽ giúp cho thương hiệu của bạn tốt được nhận diện tốt hơn và có đông đảo người theo dõi trên mạng xã hội.

3. Xác định chính từ khoá mục tiêu và cụm từ tìm kiếm chính xác hơn

Các thực hành từ khóa mục tiêu không còn làm việc hiệu quả như trước đây nữa. Mặc dù những thuật ngữ tìm kiếm mang lại lượng tìm kiếm lớn nhưng chúng không thể thu hút lưu lượng truy cập mục tiêu. Điều này làm cho từ khóa đạt được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm trở nên khó khăn hơn nhiều. Đó là lý do vì sao bạn cần chọn các từ khóa mục tiêu dài có ít cạnh tranh hơn. Những từ khóa này cũng mang lại lưu lượng truy cập và kéo theo khách hàng tiềm năng và lợi nhuận cuối cùng.

Các kiến thức khác:

Có nên mua backlink? Mua backlink ở đâu chất lượng?

13/10/2022 1018 SEO

Mua backlink là cách giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí để tạo nguồn backlink chất lương cho website.

8 Chỉ Số KPI Quan Trọng Để Đo Lường Hiệu Quả SEO

03/08/2022 1110 SEO

Trong bài viết này, công ty HIG sẽ giới thiệu tới bạn những chỉ số KPI đo lường hiệu quả SEO quan trọng nhất nhé!

Tăng doanh thu siêu tốc từ dịch vụ viết bài cho Website

11/07/2022 848 SEO

Vì sao mọi doanh nghiệp đều cần đến một dịch vụ viết bài cho website chuyên nghiệp và uy tín.

Tăng trưởng doanh thu bền vững với dịch vụ seo tại Hải Phòng

28/06/2022 1096 SEO

Dịch vụ SEO của HIG sẽ là người đồng hành đắc lực của doanh nghiệp trong quá trình tăng trường doanh thu.

Cách viết ALT TEXT đạt hiệu quả cao khi seo hình ảnh

27/06/2022 734 SEO

Vậy Alt Text là gì? Và làm thế nào để tối ưu Alt text chuẩn SEO? Cùng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

3 chỉ số Google Analytics cơ bản bạn cần theo dõi thường xuyên

21/06/2022 1025 SEO

Chỉ có ba số liệu cơ bản bạn cần thường xuyên theo dõi. Nhưng trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đúng về chỉ số trong Google Analytics.
8 bước để SEO webiste bất động sản hiệu quả

30/03/2022 707 SEO

Công ty HIG sẽ chia sẻ các vấn đề về SEO bất động sản và cách làm thế nào để SEO webiste bất động sản hiệu quả.

Phân biệt sự khác nhau giữa SEO và PPC

28/03/2022 4334 SEO

Vậy PPC là gì? Phân biệt giữa SEO và PPC khác nhau như thế nào? Giữa 2 cách trên,doanh nghiệp nên lựa chọn cách nào?

Dịch vụ viết bài SEO Hải Phòng chất lượng cao

09/02/2022 1197 SEO

Viết bài SEO cho web là một việc làm hết sức cần thiết nếu bạn muốn hoạt động kinh doanh trên nền tảng Internet của mình được khách hàng biết đến nhiều hơn và nhanh chóng thống lĩnh các vị trí top trên trang kết quả tìm kiếm trả về từ Google.

Lý do thứ hạng và lưu lượng truy cập website giảm

27/12/2021 1144 SEO

Có nhiều lý do khiến cho thứ hạng tìm kiếm trên Google và lưu lượng truy cập website có thể bị giảm xuống, từ các vấn đề kỹ thuật trên trang, tối ưu SEO Website...

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 82
  • Hôm qua: 666
  • Tuần này: 5001
  • Tuần trước: 6237
  • Tháng này: 5001
  • Tháng trước: 36593
  • Tổng lượt truy cập: 2891372
0888.876.444
zalo icon