Cách chăm sóc khách hàng trên Fanpage

Cỡ chữ

Đăng lúc 09:52:05 ngày 16/04/2022 Lượt xem 103

Mục lục

5 kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng trên Fanpage. Cùng theo dõi bài viết sau để cùng biết cách chăm sóc khách hàng trên fanpage nhé!

Đăng bài viết lên Fanpage

Đăng bài viết thường xuyên cũng là 1 trong những cách giúp bạn gia tăng tương tác, cho khách hàng nhận thêm nhiều ưu đãi từ sau khi họ mua hàng.

Thông thường khách hàng sau khi mua hàng, họ mong muốn nhận thêm gia trị từ chính thương hiệu đó. Vậy họ sẽ có hàng vi theo dõi Fanpage đó nhiều hơn

Trong quá trình này, các chủ shop thường xuyên đăng bài, kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi, voucher, minigame,… để khách hàng nhìn thấy các lợi ích giữa họ và nhóm người chưa mua hàng của mình

Gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng

Đây là 1 trong những cách hay nhất mình thường xuyên làm, vì nó giúp tiết kiệm thời gian và nhóm khách hàng mình sẽ nhận được nội dung gì đó mà không cần phải theo dõi Fanpage

Lúc này bạn cần phải gửi tin nhắn trực tiếp đến từng nhóm khách hàng của mình. Nhưng 1 vấn đề xảy ra đó chính là không thể phân loại nhóm khách hàng

Vậy lúc này, nên sử dụng chatbot để phân loại nhóm khách hàng khi họ đã mua sản phẩm.

Vậy có 1 trường hợp khác xảy là khách hàng đã quá lâu thì làm cách nào chăm sóc họ lại được nữa?

Mình sẽ kết hợp thêm 1 công cụ để gửi tin nhắn hàng loạt cho khách lâu năm để gửi tin nhắn

Chạy quảng cáo khách hàng cũ

Nhiều bạn nói rằng chạy quảng cáo không phải là cách an toàn để khai thác khách hàng cũ trên Fanpage. Nhưng thực tế cho thấy 70% khách hàng cũ sẽ thấy quảng cáo mới của thương hiệu đó

Vậy làm cách nào để khách hàng thấy lại lần nữa. Ta sử dụng tính năng Look a like tệp khách hàng khi chạy quảng cáo Facebook Ads

Ở dây, tệp đối tượng sẽ được mở rộng quy mô ra, tức là vừa quảng cáo khách hàng cũ và có thêm khách hàng mới nữa

Gọi điện trực tiếp Telesale

Khi khách hàng không phản hồi, hoặc sau 1 khoản thời gian dài khi sản phẩm cần nâng cao, bảo trì, hết hạn sử dụng, đội ngũ nhân viên Telesale của shop nên gọi điện trực cho khách hàng

Mong muốn ở đây là khách hàng nên quay lại shop để hoàn tất việc nâng cấp, bảo hành, thông báo về vấn đề nào đó.

Nếu không có telesale gọi điện hãy sử dụng 2 cách trên để tiến hành chăm sóc khách hàng cũ của bạn nhé

Sử dụng minigame để tạo tương tác

Đây là phần đặc biệt nhất, chủ shop nên tạo ra các minigame khuyến khích nhiều người tham gia vào các trò chơi này.

Việc này khách hàng cũ rất thích, vì họ sẽ nhận được thêm 1 phần quà nào đó từ Shop. Sau đó họ sẽ ưu tiên chia sẻ các thông điệp từ chính các minigame này

Vậy để 1 minigame được tốt, chủ shop nên lựa chọn các hình thức minigame thú vị hơn nằm đảm bảo được các lợi ích từ khách hàng

Các kiến thức khác:

Cách sử dụng hashtag facebook hiệu quả?

19/04/2022 58 Facebook marketing

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng nó và bạn đã tự hỏi mình hashtag là gì và cách sử dụng hashtag facebook như thế nào hiệu quả? Đây là một tài liệu tham khảo tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu và sử dụng.

5 lý do hàng đầu để sử dụng quảng cáo Facebook

13/04/2022 136 Facebook marketing

Facebook sẽ tiếp tục là nơi quảng cáo hiệu quả và là cách tốt nhất để bạn kết nối với người tiêu dùng

2 lợi ích khi checkin trên Facebook

17/03/2022 119 Facebook marketing

Vậy, checkin Facebook là gì? Những lợi ích khi chekin fanpage facebook mang lại là gì?

Checkpoint là gì? Nguyên nhân bị checkpoint facebook?

16/03/2022 154 Facebook marketing

Tài khoản của bạn đã bị Checkpoint Facebook. Vậy Checkpoint là gì? Tại sao bạn lại bị checkpoint?

Làm thế nào để quản trị nội dung Fanpage hiệu quả nhất?

24/09/2021 322 Facebook marketing

Dưới đây là những việc mà bạn cần làm để quản lý nội dung Fanpage hiệu quả:

Cập nhật khung giờ vàng đăng bài bán hàng trên mạng xã hội

17/09/2021 482 Facebook marketing

Dưới đây HIG đã tổng hợp 3 khung giờ vàng những admin (quản trị viên) cần lưu ý để đăng bài bán hàng trên mạng xã hội.

Vì sao nên sử dụng facebook ads?

14/09/2021 316 Facebook marketing

Facebook Ads là 1 dịch vụ kiêm công cụ hoàn hảo của Facebook giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng 1 cách dễ dàng.

Công ty quảng cáo facebook số 1 tại Hải Phòng

13/09/2021 372 Facebook marketing

Công Ty Chạy Quảng Cáo Facebook HIG – Dịch Vụ Quảng Cáo Hiệu Quả tại Hải Phòng.

7 cách SEO Facebook hữu ích

31/08/2021 351 Facebook marketing

Khám phá 7 mẹo mạnh mẽ sẽ cho phép bạn cải thiện thành công tối ưu hóa SEO Trang Facebook. Cùng tham khảo 7 cách dưới đây của chúng tôi nhé!

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 700+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 782
  • Hôm qua: 894
  • Tuần này: 7402
  • Tuần trước: 9963
  • Tháng này: 33164
  • Tháng trước: 37066
  • Tổng lượt truy cập: 1413532
0888.876.444
zalo icon