Cách chăm sóc khách hàng trên Fanpage

Đăng lúc 09:52:05 ngày 16/04/2022 Lượt xem 957 Cỡ chữ

Mục lục

5 kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng trên Fanpage. Cùng theo dõi bài viết sau để cùng biết cách chăm sóc khách hàng trên fanpage nhé!

Đăng bài viết lên Fanpage

Đăng bài viết thường xuyên cũng là 1 trong những cách giúp bạn gia tăng tương tác, cho khách hàng nhận thêm nhiều ưu đãi từ sau khi họ mua hàng.

Thông thường khách hàng sau khi mua hàng, họ mong muốn nhận thêm gia trị từ chính thương hiệu đó. Vậy họ sẽ có hàng vi theo dõi Fanpage đó nhiều hơn

Trong quá trình này, các chủ shop thường xuyên đăng bài, kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi, voucher, minigame,… để khách hàng nhìn thấy các lợi ích giữa họ và nhóm người chưa mua hàng của mình

Gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng

Đây là 1 trong những cách hay nhất mình thường xuyên làm, vì nó giúp tiết kiệm thời gian và nhóm khách hàng mình sẽ nhận được nội dung gì đó mà không cần phải theo dõi Fanpage

Lúc này bạn cần phải gửi tin nhắn trực tiếp đến từng nhóm khách hàng của mình. Nhưng 1 vấn đề xảy ra đó chính là không thể phân loại nhóm khách hàng

Vậy lúc này, nên sử dụng chatbot để phân loại nhóm khách hàng khi họ đã mua sản phẩm.

Vậy có 1 trường hợp khác xảy là khách hàng đã quá lâu thì làm cách nào chăm sóc họ lại được nữa?

Mình sẽ kết hợp thêm 1 công cụ để gửi tin nhắn hàng loạt cho khách lâu năm để gửi tin nhắn

Chạy quảng cáo khách hàng cũ

Nhiều bạn nói rằng chạy quảng cáo không phải là cách an toàn để khai thác khách hàng cũ trên Fanpage. Nhưng thực tế cho thấy 70% khách hàng cũ sẽ thấy quảng cáo mới của thương hiệu đó

Vậy làm cách nào để khách hàng thấy lại lần nữa. Ta sử dụng tính năng Look a like tệp khách hàng khi chạy quảng cáo Facebook Ads

Ở dây, tệp đối tượng sẽ được mở rộng quy mô ra, tức là vừa quảng cáo khách hàng cũ và có thêm khách hàng mới nữa

Gọi điện trực tiếp Telesale

Khi khách hàng không phản hồi, hoặc sau 1 khoản thời gian dài khi sản phẩm cần nâng cao, bảo trì, hết hạn sử dụng, đội ngũ nhân viên Telesale của shop nên gọi điện trực cho khách hàng

Mong muốn ở đây là khách hàng nên quay lại shop để hoàn tất việc nâng cấp, bảo hành, thông báo về vấn đề nào đó.

Nếu không có telesale gọi điện hãy sử dụng 2 cách trên để tiến hành chăm sóc khách hàng cũ của bạn nhé

Sử dụng minigame để tạo tương tác

Đây là phần đặc biệt nhất, chủ shop nên tạo ra các minigame khuyến khích nhiều người tham gia vào các trò chơi này.

Việc này khách hàng cũ rất thích, vì họ sẽ nhận được thêm 1 phần quà nào đó từ Shop. Sau đó họ sẽ ưu tiên chia sẻ các thông điệp từ chính các minigame này

Vậy để 1 minigame được tốt, chủ shop nên lựa chọn các hình thức minigame thú vị hơn nằm đảm bảo được các lợi ích từ khách hàng

Các kiến thức khác:

Xem chỉ số Engagement Facebook ở đâu?

13/08/2022 1906 Facebook marketing

Để có thể theo dõi cũng như xem được chỉ số Post Engagement, các bạn truy cập vào trang mà mình quản lý và đang muốn xem chỉ số.

Facebook Advertising kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa 2022

11/08/2022 512 Facebook marketing

Facebook Advertising 2022 trở thành kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa như thế nào? Ở bài viết này, HIG sẽ giải thích sâu hơn về xu hướng này. 

6 Bước lập kế hoạch chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

08/08/2022 799 Facebook marketing

 Hãy cùng tìm hiểu 6 bước đơn giản để tạo ra được những kết quả kỳ diệu từ mạng xã hội lớn nhất toàn cầu này.

Facebook thử nghiệm tính năng tạo 5 hồ sơ trong 1 tài khoản

06/08/2022 648 Facebook marketing

Thay vì cấm người dùng có nhiều tài khoản như trước đây, Facebook sẽ cho phép người dùng tạo tối đa 5 hồ sơ để tương tác với các chủ đề hoặc nhóm người khác nhau.

Những sai lầm thường gặp khi bán hàng trên facebook

25/07/2022 549 Facebook marketing

 Chúng ta cần biết rõ những sai lầm  khi bán hàng trên facebook. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp mà bạn cần biết.

4 điều cần tránh để quản lý Fanpage hiệu quả

22/07/2022 691 Facebook marketing

Dưới đấy sẽ là 4 lỗi mà mọi người cần tránh để quản lý fanpage một cách hiệu quả mà mọi người cần tham khảo.

Cách viết bài quảng cáo Facebook bủng nổ 100 đơn mỗi ngày

06/07/2022 768 Facebook marketing

Nếu bạn sở hữu kỹ năng chạy quảng cáo Facebook đỉnh cao và content chất lượng. Trong đó, 80% thành công đến từ việc viết bài quảng cáo Facebook.

Cần chuẩn bị gì trước khi đặt bút viết bài quảng cáo Facebook?

29/06/2022 736 Facebook marketing

Trong bài viết sau, đội ngũ SEO HIG sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả để nắm chắc trong tay 80% phần thắng của một chiến dịch Facebook Ads.

05 yếu tố chính cấu thành một bài đăng Facebook có tỷ lệ chuyển đổi cao

24/06/2022 525 Facebook marketing

Tuy nhiên, nếu bạn muốn bài viết của mình có tỷ lệ chuyển đổi cao, bạn sẽ cần lên chiến lược khác với chiến lược mà bạn sử dụng để gia tăng tỷ lệ tương tác cho bài viết.

Cách sử dụng Thư viện quảng cáo Facebook

23/06/2022 633 Facebook marketing

Chạy ADS Fb nhất định bản phải biết đến tính năng này. Thư viện quảng cáo Facebook hỗ trợ đem đến cho người dùng đa dạng tiện ích đặc biệt là những người đang kinh doanh online trên nền tảng này.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 800+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1948
  • Hôm qua: 2230
  • Tuần này: 11237
  • Tuần trước: 9646
  • Tháng này: 43375
  • Tháng trước: 56528
  • Tổng lượt truy cập: 2209690
0888.876.444
zalo icon