Hashtag facebook là gì?
Hashtag hoặc biểu tượng này “#” như thường được biết đến nhiều hơn và đã trở thành một phần không thể thiếu khi sử dụng trên các nền tảng mạng xã hội.
Các lưu ý cần biết để thực hiện gắn thẻ hashtag trên facebook
Chúng luôn bắt đầu bằng # nhưng chúng sẽ không hoạt động nếu bạn sử dụng dấu cách, dấu chấm câu hoặc ký hiệu.
Đảm bảo tài khoản của bạn ở chế độ công khai. Nếu không, bất kỳ người không theo dõi nào cũng nhìn thấy nội dung được gắn thẻ bắt đầu bằng # bạn viết.
Viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ trong câu hashtag. Xét cho cùng, #ThisIsAHashtag dễ đọc hơn nhiều so với #thisisahashtag.
Đừng xâu chuỗi quá nhiều từ lại với nhau. Các thẻ bắt đầu bằng # tốt nhất có xu hướng tương đối ngắn và dễ nhớ.
Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp và cụ thể. Nếu nó quá mờ, nó sẽ khó tìm và nó sẽ không được những người dùng mạng xã hội khác sử dụng.
Giới hạn số lượng thẻ bắt đầu bằng # bạn sử dụng. Nhiều hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn. Nó thực sự trông spam.
Kết hợp các thẻ bắt đầu bằng # trong bài đăng của bạn khi có thể. Đôi khi thẻ bắt đầu bằng # hoạt động hiệu quả nhất khi bạn đặt chúng ở cuối câu. Những lần khác, thẻ bắt đầu bằng # rất tuyệt để chèn vào bài viết của bạn để tiết kiệm dung lượng.
Chỉ sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp và kịp thời với thương hiệu của bạn. Nếu không, nó sẽ làm giảm uy tín trang của bạn.
Không giống như Instagram chỉ cho phép 30 hashtag trong một bài đăng, giới hạn này không tồn tại trên Facebook. Tuy nhiên, bạn muốn có chiến lược về việc sử dụng thẻ bắt đầu bằng # nào và bao nhiêu thẻ bắt đầu bằng #, nếu không bài đăng của bạn sẽ trông lộn xộn. Nên chọn một hoặc hai thẻ bắt đầu bằng # để giúp bài đăng của bạn có thể tìm kiếm được nhưng vẫn chuyên nghiệp.
Tại sao sử dụng thẻ bắt đầu bằng #?
Tăng mức độ tương tác với những người theo dõi bạn
Bao gồm thẻ bắt đầu bằng # trong bài đăng của bạn có nghĩa là tham gia vào một cuộc trò chuyện diễn ra trên nền tảng truyền thông xã hội đó. Và quan trọng nhất, nó làm cho bài đăng của bạn hiển thị trong cuộc trò chuyện đó.
Điều này có thể dẫn đến mức độ tương tác lớn hơn, thúc đẩy sự tương tác trên mạng xã hội của thương hiệu thông qua lượt thích, lượt chia sẻ, nhận xét và người theo dõi mới.
Cơ hội để xây dựng thương hiệu của bạn
Tạo thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu có thể là một cách hiệu quả để quảng bá doanh nghiệp của bạn và thúc đẩy cuộc trò chuyện.
Một cách thể hiện sự ủng hộ đối với các vấn đề xã hội
Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # có liên quan đến một vấn đề ngoài thương hiệu của bạn là một cách để huy động đằng sau một nguyên nhân hoặc vấn đề quan trọng.
Thêm ngữ cảnh vào bài đăng trên mạng xã hội
Trên Twitter, bạn không có nhiều không gian để viết chú thích. Chính xác là bạn có dùng 280 kỳ tự. Trên Instagram,chú thích dài hơn không phải lúc nào cũng hiệu quả nhất. Tương tự với Facebook, Pinterest, LinkedIn hoặc bất kỳ nền tảng nào khác.
Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # có thể là một cách đơn giản để ngữ cảnh hóa những gì bạn đang nói mà không cần sử dụng hết các ký tự có giá trị hoặc viết chú thích lặp đi lặp lại.
Giúp khán giả mục tiêu tìm thấy bạn
Trên Instagram và LinkedIn, người dùng có thể theo dõi các thẻ bắt đầu bằng # cũng như những người dùng khác. Sử dụng một vài thẻ bắt đầu bằng # phổ biến có thể là một cách khác để giúp người dùng mới tìm thấy thương hiệu của bạn.
>>> THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ DỊCH VỤ
quảng cáo Facebook tại Hải Phòng
Liên kết mạng xã hội