Chạy quảng cáo facebook thì khung giờ và chất lượng nội dung ảnh hưởng như thế nào

Đăng lúc 09:31:00 ngày 27/05/2017 Lượt xem 1262 Cỡ chữ

Mục lục

Có thể kết luận rằng: Giờ vàng facebook + Content is King = Money

Áp dụng cho những người mới làm (Newbie) Fanpage Cộng đồng, Tin tức, Thủ thuật, Chia sẻ, Phi lợi nhuận...(Mình thường không quan tâm đến những ý kiến trái chiều, nhưng rất hoan nghênh sự góp ý của mọi người đê có thể hoàn thiện hơn).

Có thể áp dụng cho các Fanpage bán hàng muốn kéo lượt tương tác để tạo tình cam đối với thành viên của trang.

1. Giờ đăng bài như thế nào là tuyệt vời nhất

- Mỗi Fanpage được thành lập ra phục vụ lượng thành viên nhất định khác nhau, chính vì vậy họ cũng ở những độ tuổi nhu cầu sử dụng, sở thích riêng biệt. Ví dụ bạn phát triển 1 Fanpage Góc Phái Nữ thì những người quan tâm Like Page thường độ tuổi 18-34 nhu cầu làm đẹp, tri thức sống, ký năng, chia sẻ, tâm sự luôn được đề cao.

Họ là ai: 1 cô sinh viên, 1 bà nội trợ, 1 nhân viên văn phòng, 1 vị giám đốc, thậm chí là một bà bán hàng phở, quần áo... Thường những người này thời gian nào họ rảnh để lướt facebook cập nhật theo dõi tin tức. Tôi đã test trên 1 fanpage và thấy rằng giờ đăng thích hợp nhất đó là vào khoảng 6h30 sáng (khi các em, các cô, các mẹ... đang rảnh rỗi trước giờ làm - cập nhật tin tức hàng ngày). Tiếp theo là những mốc 10h30 để họ chuẩn bị tan ca - hoàn thành công việc buổi sáng. 12 trưa lúc họ ăn cơm xong muốn thư giãn với chiếc di động. 17h30 tan tầm và 22h đêm khi họ đã về sau một ngày làm việc căng thẳng.

- Đây là khung giờ vàng để bạn có thể hiểu áp dụng nên đăng những gì cho phù hợp, nhận được lượng tương tác tốt nhất và phù hợp với thành viên like trang tạo thói quen nhu cầu khi hàng ngày theo dõi fanpage của mình.

- Để theo dõi đo lường mức độ tương tác thời gian của fanpage mình, bạn vào xem phần thống kê chi tiết là sẽ hiểu, vì ở đây cập nhật biểu đồ dễ nhìn.

2. Đừng đăng hay bán những gì người dùng không quan tâm

- Ví dụ page bán di động đừng đăng mấy hình ảnh câu like facebook liên quan cha mẹ, rùng rợn, không đúng sự thật... Cứ chăm chỉ chia sẻ một cách nhiệt tình những kiến thức bổ ích, thương hiệu sẽ in dấu trong trái tim khách hàng. (Mẫu content: Cập nhật tính năng mới sản phẩm, cập nhật mã thiết kế mới, tìm ra những điểm đặc biệt hữu ích cung cấp cho người dùng, tặng quà, giúp người sử dụng nhận được nhiều hơn từ Fanpage của bạn và lượt tương tác chắc chắn sẽ tốt dần lên). Nó giống như kiểu ban đầu bạn chưa quen thường e ngại không nói gì, nhưng vú dụ quen rồi bạn nói nhiệt tình hơn cả những đứa kia và một khi có nhu cầu họ sẽ nghĩ ngay đến bạn.

- Hạn chế đăng tải những post lên facebook toàn liên quan đến tính năng, công dụng của sản phẩm. Bời khách hàng không muốn nghe quá nhiều về bạn, hãy nói về điều họ mong muốn, trải nghiệm những điểm vượt trội họ thấy được từ sản phẩm của bạn, từ đó dẫn đến kích thích nhu cầu mua hàng.

- Cảm xúc khi thành viên nhận được nội dung của bạn, buổi sảng cần sự hứng khởi, buổi trưa nhẹ nhàng duy trì, buổi chiệu chậm rãi, buổi tối đồng cảm.

Các kiến thức khác:

Xem chỉ số Engagement Facebook ở đâu?

13/08/2022 2224 Facebook marketing

Để có thể theo dõi cũng như xem được chỉ số Post Engagement, các bạn truy cập vào trang mà mình quản lý và đang muốn xem chỉ số.

Facebook Advertising kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa 2022

11/08/2022 563 Facebook marketing

Facebook Advertising 2022 trở thành kỷ nguyên quảng cáo cá nhân hóa như thế nào? Ở bài viết này, HIG sẽ giải thích sâu hơn về xu hướng này. 

6 Bước lập kế hoạch chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

08/08/2022 869 Facebook marketing

 Hãy cùng tìm hiểu 6 bước đơn giản để tạo ra được những kết quả kỳ diệu từ mạng xã hội lớn nhất toàn cầu này.

Facebook thử nghiệm tính năng tạo 5 hồ sơ trong 1 tài khoản

06/08/2022 711 Facebook marketing

Thay vì cấm người dùng có nhiều tài khoản như trước đây, Facebook sẽ cho phép người dùng tạo tối đa 5 hồ sơ để tương tác với các chủ đề hoặc nhóm người khác nhau.

Những sai lầm thường gặp khi bán hàng trên facebook

25/07/2022 589 Facebook marketing

 Chúng ta cần biết rõ những sai lầm  khi bán hàng trên facebook. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp mà bạn cần biết.

4 điều cần tránh để quản lý Fanpage hiệu quả

22/07/2022 755 Facebook marketing

Dưới đấy sẽ là 4 lỗi mà mọi người cần tránh để quản lý fanpage một cách hiệu quả mà mọi người cần tham khảo.

Cách viết bài quảng cáo Facebook bủng nổ 100 đơn mỗi ngày

06/07/2022 824 Facebook marketing

Nếu bạn sở hữu kỹ năng chạy quảng cáo Facebook đỉnh cao và content chất lượng. Trong đó, 80% thành công đến từ việc viết bài quảng cáo Facebook.

Cần chuẩn bị gì trước khi đặt bút viết bài quảng cáo Facebook?

29/06/2022 777 Facebook marketing

Trong bài viết sau, đội ngũ SEO HIG sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả để nắm chắc trong tay 80% phần thắng của một chiến dịch Facebook Ads.

05 yếu tố chính cấu thành một bài đăng Facebook có tỷ lệ chuyển đổi cao

24/06/2022 750 Facebook marketing

Tuy nhiên, nếu bạn muốn bài viết của mình có tỷ lệ chuyển đổi cao, bạn sẽ cần lên chiến lược khác với chiến lược mà bạn sử dụng để gia tăng tỷ lệ tương tác cho bài viết.

Cách sử dụng Thư viện quảng cáo Facebook

23/06/2022 665 Facebook marketing

Chạy ADS Fb nhất định bản phải biết đến tính năng này. Thư viện quảng cáo Facebook hỗ trợ đem đến cho người dùng đa dạng tiện ích đặc biệt là những người đang kinh doanh online trên nền tảng này.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp Quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quảng cáo Google uy tín giá rẻ Dịch vụ Marketing Online tổng thể
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 1000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của HIG


Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký nhận các thông tin về marketing, bán hàng, kinh doanh từ HIG

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 487
  • Hôm qua: 1706
  • Tuần này: 5590
  • Tuần trước: 11943
  • Tháng này: 12555
  • Tháng trước: 67345
  • Tổng lượt truy cập: 2293758
0888.876.444
zalo icon